Tin tức - Sự kiện

Vệ sinh máy lạnh quận 7 ở đâu?


Trên địa bàn TPHCM, chúng tôi đã tiến hành khảo sát các khách hàng và theo dõi cách sử dụng máy lạnh thì cho kết quả các khách hàng luôn chủ quan với việc cho máy lạnh của mình được vệ sinh theo định kỳ

Tầm quan trọng của việc vệ sinh máy lạnh

Chi nhánh quận 7: 1027/23 Huỳnh Tấn Phát, quận 7

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Trên địa bàn TPHCM, chúng tôi đã tiến hành khảo sát các khách hàng và theo dõi cách sử dụng máy lạnh thì cho kết quả các khách hàng luôn chủ quan với việc cho máy lạnh của mình được vệ sinh theo định kỳ nhà sản xuất quy định. Vì vậy hôm nay cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận 7, vệ sinh máy lạnh của Lê Gia Phát chúng tôi sẽ phân tích và cho khách hàng biết tầm quan trọng của việc vệ sinh máy lạnh để khách hàng rõ hơn. 

 

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Lê Gia Phát hoạt động hầu hết các quận trên địa bàn TPHCM, với giá cả từ 70- 100 ngàn/ máy. Chúng tôi đảm bảo, cam kết với khách hàng sau khi vệ sinh sẽ đảm bảo không những sạch máy mà còn sạch căn phòng, không gây bẩn sau khi vệ sinh. 

Các dấu hiệu nhận biết máy lạnh tới lúc cần vệ sinh bởi dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận 7:

- Máy lạnh có tình trạn rò rỉ nước ra ngoài nền nhà

- Máy lạnh hoạt động nhưng khách hàng không còn thấy hơi lạnh

- Máy lạnh phát ra tiếng ồn gây khó chịu

- Máy báo lỗi 

- Máy không còn hoạt động, cháy block

- Máy đóng tuyết vì nước đọng tại dàn lạnh

Các khác hàng sau khi phát hiện các lỗi tương tự chúng tôi miêu tả như trên, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi và tạm ngưng dùng máy để tránh phát sinh nhiều lỗi, hỏng máy nặng hơn sẽ rất tốn kém chi phí cho khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ cho khách hàng biết cách cơsở điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi vệ sinh máy:

- Đầu tiên chúng tôi sẽ mở nắp máy lạnh để tháo các lưới lọc bên trong dàn lạnh của máy để vệ sinh, đây là trung tâm tập trung nhiều bụi nhất, sau đó lắp lại dàn lạnh.

 

Sửa máy lạnh quận 7

 

Nhân viên đang tiến hành vệ sinh máy lạnh 

 

- Cơ sở sẽ bố trí cho nhân viên kĩ thuật một công cụ xịt rửa máy chuyên dụng, với lực bắn ra cực mạnh với 1 tia nước nhỏ, điều này giúp cho nước có thể tiếp cận đến các hốc máy mà tay và mắt không thể tới được.

- Nhân viên sẽ móc vào máy một tấm cao su lớn để hứng nước khi vệ sinh máy chảy xuống, điều này sẽ đảm bảo vệ sinh cho căn phòng của khách hàng. 

 

- Tiếp đến, nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành vệ sinh đến dàn nóng của máy, cũng tương tự như dàn lạnh, nhân viên sẽ dùng vòi xịt để vệ sinh máy.

 

- Cuối công đoạn vệ sinh, chúng tôi sẽ tiến hành lau khô dàn nóng dàn lạnh và lắp đặt lại toàn bộ máy cho khác hàng, đặc biệt chi phí lắp lại máy lạnh hoàn toàn miễn phí. Và tiến hành thay gas mới vào máy cho khách hàng và cho máy chạy thử trong khoảng 15-20 phút để khách hàng cảm nhận được sự rõ rệt trước và sau khi cho máy vệ sinh.

 

Sửa máy lạnh quận 7

 

Bơm gas máy lạnh 

 

Địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba quận 7 luôn ủng hộ khách hàng cho máy vệ sinh định kỳ, đối với các máy lạnh khách hàng sử dụng liên tục thì máy nên được vệ sinh từ 4-5 tháng/lần, đối với máy sử dụng với cường độ bình thường thì thời gian vệ sinh có thể kéo lên từ 6-7 tháng/lần. Chúng tôi hi vọng sau bài viết này, khách hàng sẽ hiểu rõ được tầm quan trọng của việc vệ sinh máy và sẽ quan tâm đến chiếc máy lạnh của khách hàng nhiều hơn.

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

Tin tức liên quan

Zalo