Tin tức - Sự kiện

Hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh Electrolux tiếng Việt


Bạn mới mua máy lạnh Electrolux nhưng chưa biết sử dụng remote như thế nào là đúng cách, hiệu quả. Hôm nay suamaylanhuytin.com hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh Electrolux tiếng Việt.

Bạn mới mua máy lạnh Electrolux nhưng chưa biết sử dụng remote như thế nào là đúng cách, hiệu quả. Hôm nay suamaylanhuytin.com hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh Electrolux tiếng Việt.

cách sử dụng remote máy lạnh Electrolux
Các nút trên remote máy lạnh Electrolux

 

14 nút trên remote máy lạnh Electrolux mà bạn cần phải biết

1. Nút chế độ ON/OFF (BẬT/TẮT)

 

2. Nút chế độ MODE (Đặt chế độ)

 

3. Nút chế độ Light (Đèn)

 

4. Nút chế độ FAN (Quạt)

 

5. Nút chế độ Turbo (Tăng tốc)

 

6. Nút chế độ X-Fan

 

7. Nút Time On (Hẹn giờ bật)

 

8. Nút chế độ Time Off (Hẹn giờ tắt)

 

9. Nút chế độ Swing (Đảo gió)

 

10. Nút chế độ Feel

 

11. Các nút chế độ Control (Điều chỉnh)

 

12. Nút chế độ Clock (Đồng hồ)

 

13. Nút chế độ Temp (Nhiệt độ)

 

14. Nút chế độ Eco (Tiết kiệm)

 

Xem thêm bài viết:

 

Hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh Electrolux tiếng Việt

Hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh Electrolux tiếng Việt

Ứng dụng của các nút trên remote máy lạnh Electrolux

Dưới đây sửa máy lạnh uy tín sẽ giới thiệu cho bạn các chức năng trên nút của remote máy lạnh Electrolux. Thông thường có nhiều nút ở trên máy lạnh đều giống nhau, nhưng vẫn có một số chế độ khác nhau mà bạn cần phải biết

 

1. Chế độ ON/OFF : Sử dụng nút này để BẬT hoặc TẮT nguồn máy lạnh.

 

2. Nút chế độ MODE (Đặt chế độ): Sử dụng nút này để lần lượt chọn các chế độ AUTO (Tự động), DEHUMIDIFY (Hút ẩm), FAN (Quạt), COOL (Làm mát) và HEAT (Làm ấm).

 

3. Nút chế độ Light (Đèn): Nhấn nút này để BẬT hoặc TẮT đèn hiển thị trên thân máy lạnh. Ở chế độ hiển thị bình thường khi bật máy lạnh thì nút Light đang ở chế độ hiển thị BẬT

 

4. Nút chế độ FAN (Quạt) : Nhấn nút này để lần lượt chọn tốc độ quay của quạt, bao gồm chế độ Auto (Tự động), chế độ Low (Chậm), chế độ Medium (Trung bình), chế độ High (Mạnh). Khi máy lạnh được bật lên, chế độ hiển thị quạt của Auto là mặc định.

 

5. Nút chế độ Turbo (Tăng tốc): Nhấn nút này trong chế độ hiển thị chế độ COOL hoặc chế độ HEAT để cánh quạt hoạt động ở chế độ hiển thị chế độ Turbo (tốc độ cánh quạt cực đại) và máy lạnh sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh nhanh hơn. Nhấn nút này một lần nữa nếu muốn tắt chế độ hiển thị chế độ Turbo

 

6. Nút chế độ X-Fan: Ở chế độ hiển thị Làm Lạnh hoặc Hút Ẩm, nhấn nút chế độ X-FAN thì chức năng tự động làm sạch sẽ được kích hoạt. Sau khi tắt máy lạnh, cánh quạt bên trong máy sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 10 phút để làm khô bên trong khối trong nhà, ngăn không cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển.
 

Cách sử dụng máy lạnh Electrolux
Cách sử dụng máy lạnh Electrolux

 

 

7. Nút Time On (Hẹn giờ bật)

 

8. Nút chế độ Time Off (Hẹn giờ tắt)

 

9. Nút chế độ Swing (Đảo gió): Nhấn nút này, các cánh đảo gió sẽ tự động chuyển động lên & xuống. Nhấn thêm lần nữa để tắt chế độ hiển thị các cánh đảo gió sẽ dừng ở vị trí cuối cùng trước khi tắt.

 

10. Nút chế độ Feel: Khi nhấn nút này, cứ mỗi 10 phút, điều khiển sẽ sẽ gửi thông tin nhiệt độ tới máy. Máy sẽ điều chỉnh để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trên điều khiển ngay vị trí bạn đặt remote. Nhấn nút này một lần nữa để hủy chế độ hiển thị chế độ Feel.

 

11. Các nút chế độ Control (Điều chỉnh): Nhấn nút Mũi tên lên để tăng nhiệt độ cài đặt và ngược lại Nhấn nút Mũi tên xuống để gỉam nhiệt độ cài đặt.

 

12. Nút chế độ Clock (Đồng hồ): Nhấn nút này và biểu tượng đồng hồ sẽ nháy. Bạn có thể nhấn hai nút mũi tên lên/xuống để cài đặt thời gian mà bạn muốn.

 

13. Nút chế độ Temp (Nhiệt độ): Nhấn nút này để thay đổi nhiệt độ hiển thị trên điều khiển từ nhiệt độ cài đặt sang nhiệt độ thực trong phòng.

 

14. Nút chế độ Eco (Tiết kiệm): Nhấn nút này để bật chế độ hiển thị Tiết kiệm năng lượng. Đây là một chế độ hiển thị lý tưởng để sử dụng trong phòng ngủ. Nhấn một lần nữa nếu muốn tắt chế độ hiển thị đi.

 

Dịch vụ lắp máy lạnh: 
 

 

 
 
 
 

Tin tức liên quan

Zalo