Tin tức - Sự kiện

Lưu ý chế độ bảo hành khi mua máy lạnh


Bạn nên ưu tiên thiết bị có thời gian bảo hành cục nóng, cục lạnh càng dài càng tốt, bởi 2 bộ phận này dễ hư hại và sửa chữa tốn kém hơn cục nén.

 

Lưu ý chế độ bảo hành khi mua máy lạnh

 

Hotline: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 0868 961 600

 

>>> Sửa chữa máy lạnh tại TPHCM

 

>>> Sửa chữa máy lạnh tại Quận Thủ Đức

 

Bạn nên ưu tiên thiết bị có thời gian bảo hành cục nóng, cục lạnh càng dài càng tốt, bởi 2 bộ phận này dễ hư hại và sửa chữa tốn kém hơn cục nén.

 

Hầu hết các thiết bị điện gia dụng sẽ phát sinh hư hại sau thời gian sử dụng, gây tốn kém chi phí sửa chữa cho gia đình. Chế độ bảo hành của máy lạnh khá đặc thù, vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để chọn thiết bị có chế độ bảo hành tốt nhất.

 

Các hãng điện máy hiện có nhiều chế độ bảo hành dành cho máy lạnh. Cục nén có thể được bảo hành đến 10 năm. Song các bộ phận dễ hư hại và phí sửa chữa cao như cục nóng chỉ 1-5 năm; cục lạnh càng ngắn hơn, 1-2 năm.

 

 

Khi mua máy lạnh, cần tìm hiểu và so sánh thời hạn bảo hành của từng hãng. Nên chọn thiết bị có thời gian bảo hành dài, bởi máy được bảo trì lâu sẽ bền hơn. Hai bộ phận cần quan tâm là cục nóng, cục lạnh. Chúng dễ bị hư hỏng khi sử dụng lâu, chi phí sửa chữa tương đối cao, từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng mỗi lần sửa.

 
Trong quá trình sử dụng, nên bảo dưỡng thường xuyên để sớm phát hiện sự cố, sửa chữa kịp thời thay vì phải thay mới hoàn toàn linh kiện khi hư hỏng nặng.

 

Nếu gia đình bạn sử dụng máy lạnh thường xuyên, nên bảo trì khoảng 3-4 tháng một lần. Nếu ít sử dụng, thì 6 tháng bảo dưỡng máy một lần.

 

Tin tức liên quan

Zalo