Tin tức - Sự kiện

Trung tâm sửa chữa máy giặt quận 2 giá rẻ tại nhà


Bạn là một khách hàng rất ưa dùng sử dụng máy giặt vì luôn phải bận rộn với một núi công việc nhưng vài ngày nay bạn đang đau đầu lên vì không biết máy giặt đã gặp sự cố gì gây trở ngại trong việc giặt quần áo của khách hàng.Chi nhánh quận 2, TPHCM: Số 23 đường 57A, Phường An Phú, quận 2

Chi nhánh quận 2, TPHCM: Số 23 đường 57A, Phường An Phú, quận 2
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 

Bạn là một khách hàng rất ưa dùng sử dụng máy giặt vì luôn phải bận rộn với một núi công việc nhưng vài ngày nay bạn đang đau đầu lên vì không biết máy giặt đã gặp sự cố gì gây trở ngại trong việc giặt quần áo của khách hàng. Công ty sửa máy giặt tại nhà quận 2 Lê Gia Phát sẽ giúp cho khách hàng có thể tham khảo được nguyên nhân của một số lỗi mà có thể khách hàng đang gặp phải, khách hàng có thể tìm hiểu và biết rõ được lý do vì sao máy giặt bị hỏng để không còn phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ điện lạnh để sửa chữa, không còn dễ bị các cơ sở không uy tín moi tiền của khách hàng nữa.

 

Những lỗi mà máy giặt thường xuyên xuất hiện khi khách hàng sử dụng và báo dịch vụ để công ty điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi khắc phục:

 

- Máy không thể kích hoạt và hoạt động: Các khách hàng nên tiến hành kiểm tra đường dây điện kết nối đã được cắm vào ổ cắm chưa? Kiểm tra ổ cắm xem còn hoạt động không hay đã bị hỏng. Tiếp theo, khách hàng nên kiểm tra CB nguồn có bị ngắt không và cầu chì có bị cháy hay không. Với những lỗi này khách hàng có thể tự động tiến hành sửa chữa để có thể tiết kiệm chi phí. Nếu do ổ cắm ,khách hàng hãy tiến hành cho dây kết nối vào ổ cắm khác để xem có hoạt động được không.

 


- Máy chạy phát ra tiếng ồn to hơn mức bình thường: Nguyên nhân có thể thường thấy nhất đó là do khách hàng bỏ quần áo vào máy giặt và không chịu phân bố đều trong lồng giặt, vị trí lắp máy giặt nằm ở vị trí không được cân bằng, có nhiều trường hợp khách hàng đã bỏ quên những vật dụng kim loại vào trong máy làm kẹt mâm máy giặt. Khách hàng không nên chủ quan và luôn kiểm tra lại quần áo cẩn thận trước khi bỏ vào máy, vừa đảm bảo máy hoạt động an toàn vừa tránh gây hư hỏng những món đồ giá trị mình có thể để quên. Nếu muốn kiểm tra mâm máy giặt, khách hàng nên gọi đến cho trung tâm sua may giat gia re quan 2 để nhân viên kĩ thuật có thể tháo máy và kiểm tra kĩ lưỡng.

 

Sửa máy giặt tại quận 2

 

Sửa máy giặt bởi nhân viên Lê Gia Phát tại quận 2

 

- Một lỗi cũng được các khách hàng báo vì thường xuyên gặp phải đó là lỗi rò rỉ nước: Xuất phát ở việc máy giặt đã được hoạt động quá lâu năm dẫn đến có đầu mối nối của ống dẫn nước cũng như thoát nước hở và rò rỉ nước ra ngoài. Cũng có thể do khách hàng lựa chọn kích thước vòi nước quá lớn hoặc quá nhỏ không thích hợp với đầu nối gây hở ống. Các khách hàng khi lựa chọn đường ống lắp đặt cũng như lắp đặt cần tham khảo ý kiến tư vấn từ nhân viên kĩ thuật để đảm bảo chất lượng và an toàn cho hoạt động của máy giặt.

 

Dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ tại nhà quận 2 chúng tôi hi vọng qua những lỗi được chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ giúp khách hàng phần nào an tâm hơn khi máy giặt gặp lỗi và có thể tự động khắc phục cũng như tiết kiệm được chi phí, không phải mất tiền vô lý vì những cơ sở không uy tín. Hãy luôn nhớ tới công ty điện lạnh Lê Gia Phát khi máy giặt ,máy lạnh, tủ lạnh của khách hàng có vấn đề nhé!

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo