Tin tức - Sự kiện

Thi công lắp đặt máy lạnh tại Bình Dương


Khi thời đại công nghệ đi lên và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người thì các nhà sản xuất luôn cố phát triển không ngừng để có những thiết kế, mẫu mã hiện đại mới cho khách hàng.

Lắp đặt máy lạnh âm tường như thế nào?

 

Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

 

Khi thời đại công nghệ đi lên và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người thì các nhà sản xuất luôn cố phát triển không ngừng để có những thiết kế, mẫu mã hiện đại mới cho khách hàng. Và hiện nay, máy lạnh âm tường đang là sản phẩm được khá nhiều khách hàng trên địa bàn TPHCM quan tâm nhất là các công ty, văn phòng, xí nghiệp và các gia đình có điều kiện. Máy lạnh âm tường khá được nhiều người quan tâm đến là vì tính thẩm mỹ của nó mang lại cho căn phòng của khách hàng.

 
Nhưng hiện nay, trên địa bàn TPHCM không phải trung tâm điện lạnh nào cũng có thể lắp đặt máy lạnh âm tường cho các khách hàng được. Vì thế chúng tôi, địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic Thuận An Bình Dương sẽ giới thiệu đến trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi. Một công ty điện lạnh chuyên di dời, thiết kế, lắp đặt, đi ống đồng âm tường, sửa chữa tất cả các hãng máy lạnh hiện có trên thị trường, ngoài ra công ty còn nhận lắp đặt, sửa chữa tủ lạnh, máy giặt cho các khách hàng. Độ uy tín và sự lớn mạnh của công ty là lý do mà các khách hàng luôn ủng hộ chúng tôi trong quãng đường hoạt động được 10 năm.
 
Sửa máy lạnh Thuận An Bình Dương
 
Lê Gia Phát lắp đặt tất cả các loại máy lạnh trên thị trường
 
 
Máy lạnh âm tường muốn lắp đặt được luôn đòi hỏi nhân viên kĩ thuật phải là người đã tiếp xúc lâu năm và có kinh nghiệm trong việc đi máy lạnh, đường ống âm tường để đảm bảo tính thẩm mỹ cho vị trí khách hàng muốn lắp đặt, nhất là các hợp đồng của các công ty lớn, nhà hàng, khách sạn. Khi lắp đặt máy lạnh âm tường, trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Thuận An Bình Dương Lê Gia Phát luôn đòi hỏi nhân viên kĩ thuật phải lưu ý những vấn đề sau:
 
- Ống đồng, ống gas, dây điện, ống cách nhiệt, simili nối từ dàn lạnh đến dàn nóng phải được bọc cách nhiệt bởi loại chất lượng nhất, và phải được thiết kế lắp đặt trước khi xây dựng, sơn tường để đảm bảo tính thẩm mỹ.
 
 
- Vị trí lắp đặt dàn lạnh và dàn nóng phải đòi hỏi càng gần càng tốt, để khách hàng có thể tiết kiệm tối đa được chi phí mua ống đồng, đường dây để giảm được công suất tiêu thụ của máy lạnh.
 
 
- Nếu căn phòng cần lắp quạt thông gió thì vị trí lắp quạt phải phù hợp, tránh xa hướng khí lạnh từ dàn lạnh thổi vào để tránh thoát quá nhiều hơi lạnh ra ngoài.
 
 
- Dàn lạnh khi lắp đặt phải được nhân viên kĩ thuật chọn linh động để tránh việc không khí lạnh bị ngăn chặn việc hơi lạnh bị ngăn chặn bởi các thiết bị trong nhà.
 
Sửa máy lạnh Thuận An Bình Dương
 
Nhân viên kĩ thuật đi đường ống âm tường cho khách hàng
 
 
Các khác hàng có thể biết được dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic Thuận An Bình Dương có đảm bảo uy tín hay không nhờ vào năm tháng sử dụng máy lạnh, nếu máy lắp đặt không đúng quy định nhà sản xuất thì chỉ hoạt động được tầm 1 năm là đã xuất hiện lỗi, lỏng mối nối đường ống, xì gas... Và các vật liệu mà công ty điện lạnh Lê Gia Phát dùng để tiến hành lắp đặt đều là từ công ty cung cấp để có thể đảm bảo chất lượng, ngoài ra các khách hàng sẽ được chúng tôi cung cấp thông tin bảo hành tại công ty để có thể sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng. Hãy gọi qua hotline của công ty để có thể chọn dịch vụ cho gia đình mình nhé!
 
 

Tin tức liên quan

Zalo