Tin tức - Sự kiện

Tại sao máy lạnh lúc ra hơi lạnh, lúc ra hơi nóng tại Bình Dương


Máy lạnh là một trong những công cụ khá hữu ích cho các khách hàng hiện nay vì chính máy lạnh đã giúp cho khách hàng có được môi trường làm việc thoải mái hơn, Sửa máy lạnh tại Bình Dương sẽ...

Tại sao máy lạnh lại xảy ra lỗi lúc nóng lúc lạnh?

 

Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy lạnh là một trong những công cụ khá hữu ích cho các khách hàng hiện nay vì chính máy lạnh đã giúp cho khách hàng có được môi trường làm việc thoải mái hơn, những giờ nghỉ ngơi được chất lượng hơn, tránh được khí nơi nắng nóng khi vào mùa hè. Nhất là vào mùa hè, có nhiều khách hàng luôn cho điều hòa của mình chạy 24/24 vì không thể chịu nổi thời gian nắng nóng. 

 

Nhưng sau mùa hè oi bức ấy, khách hàng cảm thấy máy lạnh của mình trở nên yếu đi, không còn đủ làm lạnh căn phòng, căn phòng lúc mát lúc nóng lúc mát và gây cho khách hàng cảm giác lo lắng và khó chịu. Trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Thuận An Bình Dương khuyên các khách hàng không nên lo lắng nữa vì đã có công ty Lê Gia Phát của chúng tôi ở đây rồi. Chỉ cần một cuộc gọi, công ty sẽ cho nhân viên đến khắc phục sự cố ngay tức thì dù trời sáng hay tối, mùa cao điểm hay ngày lễ và cuối tuần. Chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục sự cố cho máy lạnh của khách hàng ngay trong ngày và ngay tại gia đình của khách hàng.

 

Nói về lỗi máy lạnh không còn lạnh, lúc lạnh lúc mát thì đó sẽ điều hết sức bình thường mà nguyên nhân thì có thể đến từ nhiều trường hợp khác nhau. Việc đầu tiên mà khách hàng nên làm đó là cho máy lạnh kiểm tra lỗi tổng quát để có thể biết được lỗi chính xác đối với những máy lạnh hiện đại ngày nay. 

 

Kế tiếp hãy kiểm tra trên remote máy lạnh của khách hàng đang để ở chế độ làm lạnh như thế nào? Auto, dry hay cool vì có thể remote đã cài đặt sẵn nhưng vô tính có ai đó đã lỡ chỉnh chế độ khác đi mà khách hàng không hay biết. Lưu ý với khách hàng đó là các chế độ dry, fan, heat là những chế độ ứng dụng cho thời tiết lạnh, mùa đông vì thể hoàn toàn không làm lạnh được.

 

Máy lạnh hao hụt gas, hết gas cũng là nguyên nhân thường gặp dẫn đến trường hợp máy lạnh không còn làm lạnh được không khí đưa vào máy. Việc hao hụt gas có thể bắt nguồn từ việc máy lạnh dùng lâu ngày, các mối nối truyền tải gas bị hở từ đó thoát gas ra ngoài. Các khách hàng có thể liên hệ đến dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic Thuận An Bình Dương để đề nghị nhân viên tiến hành thay gas, nạp gas và kiểm tra mối nối của máy lạnh.

 

Sửa máy lạnh Thuận An Bình Dương

 

Nhân viên kiểm tra lượng gas và nạp gas mới cho khách hàng

 

Block máy lạnh hỏng sẽ dẫn đến việc máy lạnh không hoạt động và làm lạnh được nữa. Nguyên nhân thường xuất hiện ở những máy lạnh tại công ty, nhà hàng, khách sạn hay các gia đình thường cho máy lạnh hoạt động 24/24, và máy lạnh không được vệ sinh bảo dưỡng theo định kỳ mà nhà sản xuất quy định. Khi này máy sẽ phải hoạt động hết công suất để làm lạnh từ đó dẫn đến ì máy và cháy block máy lạnh.

 

Sửa máy lạnh Thuận An Bình Dương

 

Đây là bộ phận block máy lạnh

 

Hãy luôn chắc chắn và nhớ cho máy lạnh được bảo dưỡng, kiểm tra tổng quát và vệ sinh định kỳ 4-6 tháng/ lần tại địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic Thuận An Bình Dương để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn tru và mạnh mẽ nhé!

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo