Tin tức - Sự kiện

Sửa remote máy lạnh tại quận 10


Các khách hàng sử dụng máy lạnh thường xuyên và lâu năm sẽ chắc chắn có thời gian gặp trường hợp máy lạnh không điều khiển được bởi remote máy lạnh

Sửa máy lạnh không hoạt động vì remote và nguyên nhân

Chi nhánh quận 10: 163/15 Tô Hiến Thành, quận 10

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Các khách hàng sử dụng máy lạnh thường xuyên và lâu năm sẽ chắc chắn có thời gian gặp trường hợp máy lạnh không điều khiển được bởi remote máy lạnh theo ý muốn của mình, để giải thích tình trạng này thì có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi này.

 

Sửa máy lạnh quận 10
Luôn kiểm tra cài đặt của remote 

Trước nhất điều khách hàng cần làm đó là thay pin cho remote máy lạnh ngay xem có phải lí do đến từ remote hết pin không, bởi vì nếu những lỗi các khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra, khắc phục. Còn nếu không phải do pin, thì chúng ta sẽ tới với những nguyên nhân máy lạnh không nhận tín hiệu sau đây của trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ quận 10 chúng tôi:

- Lỗi đầu tiên có thể là do board máy lạnh trong dàn lạnh đã bị hỏng: Khi board gặp lỗi hoặc hư hỏng thì nhân viên không còn cách nào khác ngoài việc kiểm tra chắc chắn đúng lỗi không và thay board mới cho máy. Nếu lỗi ở hồng ngoại của dàn lạnh bị hỏng nhân viên sẽ tiến hành thay hồng ngoại cho máy.

- Nếu trong quá trình sử dụng remote có bị rơi nhiều, thì khách hàng nên mở remote ra xem có bị đứt mạch trong remote không, lỗi này khách hàng có thể tự mang ra tiệm để hàn lại đoạn mạch bị đứt.

- Có thể do khách hàng sử dụng lâu ngày hết pin hoặc để lâu không dùng pin chảy ra làm rỉ sét remote, nếu không thể thay pin mà trong nhà có remote máy lạnh khác cùng hãng khách hàng có thể dùng nó để điều khiển xem có phải do remote hay không.

- Nếu khách hàng muốn tiện lợi khi có thể dùng một remote điều khiển được nhiều máy thì hiện nay địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận 10 có cung cấp cho khách hàng remote đa năng rất tiện lợi cho khách hàng. Remote đa năng hoạt động với tất cả các dạng sóng của nhiều dòng máy lạnh khác nhau.

- Ngoài những lỗi trên ra, còn có một số nguyên nhân khác dẫn đến máy không hoạt động được:

- Do Aptomat đã bị cháy vì quá tải

- Nước nhiễm vào board máy làm hỏng board

- Do có thiết bị bên trong dàn máy bị hỏng 

- Dây điện cấp điện cho điều hòa bị đứt, cháy

 

Sửa máy lạnh quận 10

 

Nhân viên kiểm tra lỗi ở dàn lạnh

Các khách hàng chỉ cần nhấc máy và gọi qua hotline của chúng tôi đặt bên trong bài viết. Dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic quận 10 hoạt động 24/24, kể cả các ngày lễ và cuối tuần. Khách hàng sau khi gọi điện thoại cho cơ sở chỉ cần chờ đợi từ 20-30 phút để nhân viên đến nhà sửa chữa. Khách hàng sẽ không còn phải quá lo lắng khi trời nóng mà máy lạnh lại hỏng vào ban đêm hay các ngày nghỉ lễ nữa nhé!

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

 

Tin tức liên quan

Zalo