Tin tức - Sự kiện

Sửa máy lạnh uy tín ở đâu tại TPHCM


Sửa máy lạnh uy tín ở đâu tại TPHCM. Sửa máy lạnh giá rẻ ở đâu. Sửa máy lạnh nhanh chóng ở đâu. ở đâu sửa máy lạnh uy tín. ở đâu sửa máy lạnh chất lượng tốt là những gì LÊ GIA PHÁT muốn gửi đến bạn trọng bài viết này !

SỬA MÁY LẠNH UY TÍN Ở ĐÂU TẠI TPHCM - SỬA MÁY LẠNH GIÁ RẺ LÊ GIA PHÁT

 

Dịch vụ sửa máy lạnh hiện nay ở TPHCM rất nhiều, với những loại dịch vụ tốt xấu khác nhau. Bạn không biết nên chọn một Cở sở nào sửa máy lạnh uy tín tại TPHCM. Ở đó có bảo hành máy lạnh dài hạn, bảo trì chất lượng, uy tín với khách hàng.

 

Hãy để Chúng tôi giúp bạn điều này : ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT chuyên sửa chữa máy lạnh uy tín tại TPHCM , vệ sinh máy lạnh uy tín , lắp đặt máy lạnh uy tín nhất tại TPHCM với mục tiêu - UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIÊU LÊ GIA PHÁT 

 

SỬA MÁY LẠNH UY TÍN Ở ĐÂU TẠI TP.HCM
lắp đặt máy lạnh uy tín tại TPHCM

 

MÁY LẠNH NHÀ BẠN  bị hư hỏng nhỏ hoặc lớn, bạn không muốn tháo dỡ nó để đem tới Cửa hàng sửa chữa máy lạnh, bảo hành máy lạnh, bạn thật sự không yên tâm khi đưa ra trung tâm bảo hành sữa chữa bởi tâm lí bạn sợ rằng cơ sở sửa máy lạnh sẽ thay thế những linh kiện máy lạnh tốt nhất để thay đổi những linh kiện kém chất lượng.

 

Bạn đừng lo về điều đó, Chúng tôi : LÊ GIA PHÁT chuyên sửa máy lạnh tại nhà, sửa máy lạnh trước sự kiểm chứng của bạn, tận mắt xem quy trình sửa chữa máy lạnh tại nơi để giúp bạn yên tâm hơn.

 

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN DO HƯ 1 SỐ LỖI MÁY LẠNH

 

Thứ 1: Những lỗi thường xảy ra trong máy lạnh nhà bạn

 

- Máy lạnh nhà bạn có remote nhưng bấm không ăn

- Máy lạnh nhà bạn bị hư quạt và hư block,...

- Máy lạnh nhà bạn đang chạy bình thường bỗng dưng đóng tuyết

- Máy lạnh nhà bạn cực kì sử dụng tốn điện hơn so với mức quy định

- Mùi hôi hám bốc ra từ máy lạnh và có cả mùi khét

 

Kiểm tra sửa chữa vệ sinh máy lạnh
Kiểm tra sửa chữa vệ sinh máy lạnh

 

Thứ 2: Sự cố do máy lạnh lâu ngày không vệ sinh máy lạnh định kỳ.

 

- Môi trường tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung rất ô nhiễm, bụi bậm bám đầy. Nhiều nhà máy công xưởng sản xuất, xí nghiệp bị tình trạng bám bụi do không vệ sinh máy lạnh. Nguyên lí hoạt động của máy lạnh phải sạch sẽ, vệ sinh kĩ thì máy lạnh mới chạy êm và không tạo ra tiếng ồn.Đặc biệt tránh xảy ra những lỗi như : rò rỉ máy lạnh, bụi bám gây cháy dàn nóng, không thẻ trao đổi gió ở dàn quạt máy lạnh,...

 

- Để giải quyết được những nguyên nhân trên bạn cần vệ sinh máy lạnh 3 đến 4 tháng 1 lần đối với máy lạnh gia đình, xí nghiệp nhà máy , công xưởng thì là 1 tháng 1 lần.

 

- Bạn không thể vệ sinh máy lạnh thường xuyên vì công việc quá nhiều ! Yên tâm đã có chúng tôi ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT chuyên vệ sinh sửa chữa máy lạnh tốt nhất - uy tín nhất tại TPHCM. Nhanh tay liên hệ vệ sinh máy lạnh uy tín tại TPHCM0969 012 678 - 0945 012 678 - 08 68 961 600 

 

Thứ 3: Tình trạng hết gas ở máy lạnh

 

- Máy lạnh nhà bạn, công ty, xí nghiệp, công xưởng tại quá tải với nhiệt độ bé nhất ( 16 độ C ) dẫn đến gas máy lạnh nhanh hết và cần được bơm gas kịp thời. Nguyên nhân máy lạnh hết gas khiến máy lạnh không phát hơi lạnh là gì ?

 

Vâng đó chính là việc bạn không thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh định kỳ thường xuyên nên khiến xảy ra vấn đề đó và ống gas nhiều khả năng sẽ bị rò rỉ tại các mối nối. Liên hệ sớm với CÔNG TY ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT  để kiểm tra đường ống gas và khắc phục máy lạnh nhà bạn kịp thời

 

Thứ 4 : Bị hỏng tụ máy lạnh là do đâu ?

 

Máy lạnh hoạt động quá tải, chạy lâu không ngưng là nguyên nhân chính khiến máy lạnh hỏng tụ. Để nhận biết nguyên nhân hỏng tụ máy lạnh rất dễ bạn thấy quạt gió sẽ không chạy,  làm cho nó không thể phát hơi lạnh ==> lúc đó máy lạnh nhà ban không khác gì quạt máy .Trường hợp bị hỏng tụ máy lạnh hãy liên hệ đến ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT để khắc phục nhanh chóng kịp thời.

 

VÌ SAO NÓI LÊ GIA PHÁT CHUYÊN SỬA MÁY LẠNH UY TÍN NHẤT TẠI TP.HCM ?

 

ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT với một đội ngũ hùng hậu có hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo chuyên nghiêp tại các trường đại học lớn  - TIN CHẮC SẼ KHIẾN BẠN HÀI LÒNG . 

 

HÃY LIÊN HỆ ĐẾN CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT 

ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT 

HOTLINE: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 08 68 961 600 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo