Tin tức - Sự kiện

Sửa máy lạnh giá rẻ ở đâu tại Bình Dương?


Vào các mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng máy lạnh của người tiêu dùng rất cao dẫn đến hiện tượng máy lạnh quá tải, thường gặp các sự cố khó có thể tránh khỏi.

Vào các mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng máy lạnh của người tiêu dùng rất cao dẫn đến hiện tượng máy lạnh quá tải, thường gặp các sự cố khó có thể tránh khỏi. Vì vậy, hôm nay điện lạnh Lê Gia Phát sẽ giải thích các lí do vì sao máy gặp trục trặc cũng như cách tránh khỏi và cách khắc phục khi máy lạnh của khách hàng gặp sự cố.

 

Khi vào các đợt cao điểm, vì nắm bắt được khách hàng mong muốn điều gì nên trên thị trường thường có các cơ sở giả mạo hay cơ sở không uy tín dùng nhiều chiêu trò để câu khách. Vị vậy chúng ta phải là khách hàng thông minh, lựa chọn đúng cơ sở để không bị mất tiền oan. 

 

Sửa máy lạnh tại Thuận An Bình Dương

 

Logo của Lê Gia Phát tại cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ Dĩ An Bình Dương

 

Các lỗi mà máy lạnh nhà khách hàng sẽ phải gặp trong thời gian ngắn hoặc dài, tùy theo cách sử dụng, bảo quản máy của khách hàng:

 

- Máy tự ngắt liên tục, máy lạnh không hoạt động được.

 

- Máy không có hơi lạnh thổi ra, đèn báo máy lạnh không sáng.

 

- Máy bị rò rỉ, chảy nước.

 

- Máy báo lỗi cháy block, hỏng linh kiện trong máy.

 

-  Máy phát ra tiếng ồn từ dàn lạnh hoặc dàn nóng làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt khách hàng.

 

Đối với lỗi điều hòa gặp tình trạng ngắt- nghỉ liên tục, không hoạt động:

 

Máy lạnh dù được khách hàng chọn lựa kĩ càng, cẩn thận thì sau một thời gian sử dụng thì máy cũng sẽ có những dấu hiệu hoạt động kém, gặp lỗi. Hiện tượng này thường xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân, đơn giản nhất có thể do hiệu điện thế thấp, cuộn dây contactor( thiết bị điều khiển đóng mở cung cấp nguồn cho máy lạnh) bị hỏng.

 

- Một nguyên nhân nữa có thể do máy bị hụt, thiếu gas, thừa gas, đường ống gas bị lỏng cản trở việc luân chuyển khí bị hạn chế.

 

- Nguyên nhân tiếp theo là do dàn ngưng tụ bị bẩn, bầu cảm biến van bị xì cũng là nguyên nhân cần xem xét. 

 

Khi này, nhân viên của cơ sở chuyên sửa và lắp đặt máy lạnh Lê Gia Phát sẽ đến để tiến hành kiểm tra toàn bộ máy móc tổng quát để đưa ra phương pháp sửa chữa phù hợp nhất cho quí khách. Mọi công đoạn sửa chữa của nhân viên, khách hàng đều có thể theo dõi và kiểm tra để đảm bảo chắc chắn. Khi đến với cơ sở, khách hàng còn có thể tham khảo để mua những loại máy cũ chất lượng nhất, tuy là máy lạnh cũ nhưng khi được chúng tôi bán ra đều đã qua kiểm tra, sửa chữa, khắc phục lỗi để phục vụ khách hàng. Đối với những nơi khác, khi mua máy cũ khách hàng sẽ không nhận được những ưu đãi, nhưng khi mua tại Lê Gia Phát các bạn còn nhận được phiếu bảo hành trong một thời gian. 

 

Hãy luôn là khách hàng thông minh khi lựa chọn cơ sở sửa máy lạnh uy tín cho khách hàng, hiện nay cơ sở điện lạnh uy tín Lê Gia Phát chúng tôi đã phát triển và chi nhánh phân bố hầu hết trong địa bàn TPHCM và cả tại TP Bình Dương. Các khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ và làm việc tận tình từ nhân viên của cơ sở chúng tôi và Lê Gia Phát cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

 

Theo: Trung tâm sửa máy lạnh uy tín tại TPHCM

 

 

Tin tức liên quan

Zalo