Tin tức - Sự kiện

Sửa máy giặt tại quận Phú Nhuận giá bao nhiêu ?


Dòng máy giặt Electroux là dòng máy giặt hiện giờ đang được sử dụng rất nhiều tại các gia đình trên địa bàn TPHCM. Sửa máy giặt Electroux tại Phú Nhuận giá rẻ nhất tại TPHCM

Chi nhánh quận Phú Nhuận, TPHCM: Hẻm 200 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận


 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Dòng máy giặt Electroux là dòng máy giặt hiện giờ đang được sử dụng rất nhiều tại các gia đình trên địa bàn TPHCM, nhưng trước đây thì không vì thế các khách hàng sử dụng loại máy giặt Electroux vẫn chưa hiểu rõ được cách dùng máy giặt này như thế nào và cũng chưa có kinh nghiệm để phát hiện khi nào máy giặt của mình gặp lỗi, và cũng không biết phải dùng dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ quận Phú Nhuận ở đâu cho giá hợp lý mà đảm bảo độ uy tín?

 

Chúng tôi viết bài viết này ở đây để giúp khách hàng giải quyết nổi lo lắng này, hôm nay trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát sẽ giúp khách hàng giải đáp một số thắc mắc khi máy giặt gặp lỗi mà khách hàng thường gửi tin nhắn, thư yêu cầu hổ trợ:

 

1. Máy giặt không thể khởi động:

 

- Khi gặp tình huống này điều đầu tiên nhân viên kĩ thuật tiến hành đó là kiểm tra nguồn điện cấp vào máy giặt. Đây có thể là nguyên nhân dễ gặp dẫn đến máy giặt không hoạt động, hoặc có thể nơi nguồn điện đã bị đứt cầu chì.

 

- Trong một số loại máy giặt có tích hợp chức năng không hoạt động khi cửa máy giặt chưa đóng kín, khách hàng nên kiểm tra lại nắp máy giặt.

 

- Có nhiều khách hàng luôn quên nhất nút power mà chỉ quan tâm đến nút start/pause, chính lí do này khiến máy không khởi động và hoạt động được.

 

- Cũng có thể khi cài đặt chu trình giặt khách hàng không hiểu và đã chọn nhầm chế độ trì hoãn, từ đó dẫn đến máy giặt không hoạt động trong một thời gian nhất định.

 

Sửa máy giặt tại nhà quận Phú Nhuận
Nhân viên kĩ thuật đến từ trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát

 

2. Lỗi máy giặt không quay:

 

- Lỗi này luôn gặp tại hầu như các hãng máy giặt có mặt trên thị trường hiện nay, nguyên nhân có thể dẫn đến lỗi này đó là do lỏng dây curoa, nước cấp vào máy giặt không đủ mức quy định. Có một số khách hàng có thể đã bấm nhầm nút No Spin từ đó máy giặt không quay. Nhân viên kĩ thuật của trung tâm sửa máy giặt tại nhà quận Phú Nhuận sẽ tiến hành kiểm tra dây curoa cho khách hàng sau đó kiểm tra đường ống cấp xả nước của khách hàng để khắc phục lỗi.

 

3. Lỗi máy giặt không xả

 

4. Máy giặt bị tràn nước

 

5. Máy giặt quần áo nhưng không sạch được quần áo

 

Sẽ còn rất nhiều lỗi mà chúng tôi không thể kể hết được vì vậy các khách hàng hãy truy cập thẳng vào địa chỉ website của trung tâm dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ quận Phú Nhuận để có thể tìm hiểu thêm nhiều lỗi và nguyên nhân khác mà máy giặt của khách hàng có thể gặp phải, cũng như tham khảo về chi phí, cách hoạt động của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo