Tin tức - Sự kiện

Sửa máy giặt Daikin của Lê Gia Phát tại Bình Dương


Máy giặt là một công cụ khá phổ biến và quan trọng hơn hết hiện nay cho cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình

Thời gian vệ sinh máy giặt bao lâu là hợp lý?

 

Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy giặt là một công cụ khá phổ biến và quan trọng hơn hết hiện nay cho cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình, cũng như là nguồn thu nhập cho các dịch vụ giặt ủi. Nhưng bỗng dưng chiếc máy lạnh thân yêu của bạn sau một thời gian hoạt động lại gặp ngay những sự cố khá nghiêm trọng làm khách hàng lo lắng vì không thể giặt đồ để hôm sau đi làm, đi học hay không thể tiếp tục cung cấp dịch vụ giặt ủi cho khách hàng.

 
 
Hôm nay, tại Thuận An Bình Dương chúng tôi xin giới thiệu tới khác hàng trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Dĩ An Bình Dương. Là một công ty điện lạnh chuyên sửa máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh... Chúng tôi hiện nay đã có trên 6 chi nhánh phân bố giữa các quận trên địa bàn TPHCM và các khu vực tại tỉnh Bình Dương. Bài viết này sẽ giới thiệu cho khác hàng biết về dịch vụ vệ sinh máy giặt của chúng tôi cho khách hàng ro hơn.
 
 
Máy giặt hằng ngày tiếp xục với nước tẩy rửa quần áo, vậy tại sao vẫn cần phải vệ sinh cho máy giặt?
 
 
- Như một chiếc máy lạnh, máy giặt và các loại máy móc khác sau thời gian sử dụng lâu ngày đều có các cặn bẩn, bụi bám lại trong lồng máy giặt gây bẩn quần áo hơn sau khi giặt.
 
 
- Vì máy giặt luôn tiếp xúc với nước dẫn đến việc sinh sôi nấm móc, vi khuẩn bên trong máy có thể bám vào quần áo dẫn đến dị ứng da cho các khách hàng, đặc biệt là trẻ em.
 
 
- Một khi khách hàng khởi động máy và phát hiện có trục trặc, vấn đề lạ trong máy, chúng tôi bắt buộc khách hàng phải cho tạm dừng máy ngay lập tức và không nên cố gắng cho máy hoạt động, dễ dẫn đến chết máy, hư hỏng nặng gây tốn kinh phí sửa chữa cho khách hàng hơn.
 
 
- Ngoài ra, việc vệ sinh máy giặt sẽ đóng vai trò rất quan trọng quyết định tới tuổi thọ máy lạnh lâu dài không.
 
 
Như vậy, máy giặt sẽ cần được vệ sinh như thế nào và thời gian bao lâu thì nên cho máy giặt được vệ sinh, bảo dưỡng tổng quát?
 
Sửa máy lạnh Dĩ An Bình Dương
 
Nhân viên tiến hành tháo và vệ sinh máy giặt
 
 
Việc bảo dưỡng máy giặt cũng như máy lạnh khá là tương đồng nhau, khách hàng sẽ dựa theo tần suất máy được sử dụng có thường xuyên hay không mà cho máy được vệ sinh theo đúng thời gian. Nếu máy giặt sử dụng ít thì có thể cho máy bảo dưỡng trong vòng 6 tháng/lần, máy khách hàng sử dụng liên tục ngày qua ngày thì thời gian sẽ rút lại là 3 tháng/lần. Theo tìm hiểu của trung tâm dịch vụ sửa máy lạnh Daikin Dĩ An Bình Dương thì khách hàng nên cho máy giặt mở nắp sau khi giặt để tránh quần áo ẩm bên trong làm môi trường trong máy bị vi khuẩn, ẩm mốc quần áo gây hôi.
 
 
Khi đến với địa chỉ sửa máy lạnh Daikin Dĩ An Bình Dương, ngoài dịch vụ vệ sinh máy giặt chúng tôi còn cung cấp khắc phục các lỗi máy giặt thường gặp của khách hàng:
 
 
- Lỗi máy hỏng board mạch
 
 
- Máy xả nước liên tục, tràn nước ra ngoài
 
 
- Liệt các phím bấm, không điều khiển được
 
 
- Máy không hoạt động hoặc khi giặt sấy phát ra tiếng ồn.
 
 
Khi lựa chọn trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát, chúng tôi chắc chắn rằng khách hàng đã tìm đúng nơi chăm sóc cho những chiếc máy của bạn. Chúng tôi đảm bảo sau khi dùng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ không còn muốn đi tìm một địa chỉ, chi nhánh nào khác và sx luôn an tâm khi đến với Lê Gia Phát.
 
 

Tin tức liên quan

Zalo