Tin tức - Sự kiện

Sửa lỗi quạt dàn nóng máy lạnh không quay tại Bình Thạnh


Mọi khách hàng ngày nay đã quá quen thuộc với những chiếc máy lạnh, đi tới đâu cũng đều có máy lạnh hoạt động. Trong thời gian sử dụng, mọi người chắc chắn đã không còn lạ với những lỗi mà dàn lạnh máy lạnh gặp phải.

Khắc phục lỗi quạt dàn nóng không hoạt động ở đâu?

Chi nhánh quận Bình Thạnh: 346 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Mọi khách hàng ngày nay đã quá quen thuộc với những chiếc máy lạnh, đi tới đâu cũng đều có máy lạnh hoạt động. Trong thời gian sử dụng, mọi người chắc chắn đã không còn lạ với những lỗi mà dàn lạnh máy lạnh gặp phải. Nhưng về dàn nóng, khi gặp trục trặc thì các khách hàng thường lo lắng vì không biết chính xác nó gặp lỗi gì và nghiêm trọng không? Vì lí do này, hôm nay dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận Bình Thạnh Lê Gia Phát sẽ đề cập đến lỗi dàn nóng cho khách hàng để khách hàng không còn phải lo lắng.

 


Dàn nóng máy lạnh là một bộ phận giúp cho không khí bên trong căn phòng được lưu thông đều đặn. Cơ chế hoạt động của dàn nóng là cánh quạt quay hút không khí từ ngoài vào, làm mát và đẩy hơi nóng khi dàn nóng hoạt động ra bên ngoài. Nhưng máy móc, thiết bị điện tử dù là có hiện đại đến đâu thì qua sử dụng cũng phải gặp một số hư hỏng, trục trặc. Hôm nay, khách hàng hãy cùng địa chỉ sửa máy lạnh giá rẻ quận Bình Thạnh Lê Gia Phát tìm hiểu về nguyên nhân gây cho dàn lạnh ngưng hoạt động cũng như giải pháp khắc phục của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát nhé.

 

Sửa máy lạnh quận Bình Thạnh
Kiểm tra dàn nóng kĩ lưỡng bởi nhân viên Lê Gia Phát

Những nguyên nhân dẫn đến dàn nóng không hoạt động:

- Có thể do cơ quạt đã bị mòn bạc, khô dầu từ đó gây rít, bó cơ từ đó gây cho quạt dàn nóng không quay được nữa. Để tự kiểm tra, khách hàng chỉ cần cho quay thử cánh quạt bằng tay.

- Mạch dây nối với dàn nóng ngắn: Khi mạch dây quá ngắn, dàn nóng sẽ không hoạt động vì không đúng như quy định. Đứt dây cũng mạch sẽ gây hiện tượng ngừng cung cấp điện nên dàn nóng không hoạt động nữa. Nếu khách hàng muốn kiểm tra tại nhà có thể dùng bút thử điện hoặc đồng hồ đo điện để kiểm tra mạch điện trong máy có đúng không.

Bộ điều khiển gặp lỗi: Bên trong dàn nóng có bộ phận gọi là bộ điều khiển(thermostat), khi trong bộ điều khiển có đoạn dây trong mạch bị hỏng hoặc đứt sẽ khiến quạt dàn nóng không chạy được nữa Cách khắc phục cho mọi khách hàng đó là kiểm tra xem bộ điều khiển các dây bên trong còn hoạt động tốt không, có đoạn dây nào đứt không và các mạch trong bộ điều khiển có thông nhau không. Nếu đúng là do lỗi từ bộ điều khiển thì khách hàng hãy gọi ngay cho dịch vụ của Lê Gia Phát, nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành khắc phục cũng như thay bộ điều khiển mới cho khách hàng nếu cần thiết.

Động cơ mạch bị cham vô vỏ: Khi gặp lỗi này sẽ khiến cánh quạt không thể di chuyển bởi mạch không được ổn định và bị cản trở khi hoạt động nên chạm vào vỏ. Nguyên nhân này thường xuất phát từ lỗi người lắp đặt.

Sửa máy lạnh quận Bình Thạnh
Dàn nóng kiểm tra và lắp đặt bởi điện lạnh Lê Gia Phát

Nhưng khi đến với trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ quận Bình Thạnh, mọi lo lắng, chi phí sẽ được dập tắt vì chúng tôi có thể tự tin khẳng định khách hàng sẽ phải hài lòng với dịch vụ cũng như nhân viên kĩ thuật sửa chữa của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ đến hotline được đặt trong bài để sử dụng dịch vụ từ Lê Gia Phát nhé!

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

Tin tức liên quan

Zalo