Tin tức - Sự kiện

Sửa lỗi máy lạnh rò rỉ nước tại quận 5


Máy điều hòa là một trong những thiết bị hiện nay mọi gia đình đều có thể tự trang bị trong nhà. Tuy nhiên, máy móc thì sẽ phải có lúc gặp trục trắc hay hư hỏng, một trong những lỗi đó chính là máy bị hỏng block, cháy block, máy bị rò rỉ nước, máy bị chập điện...

Một số thông tin về cách sửa máy lạnh của điện lạnh Lê Gia Phát

 

Máy điều hòa là một trong những thiết bị hiện nay mọi gia đình đều có thể tự trang bị trong nhà. Tuy nhiên, máy móc thì sẽ phải có lúc gặp trục trắc hay hư hỏng, một trong những lỗi đó chính là máy bị hỏng block, cháy block, máy bị rò rỉ nước, máy bị chập điện... Khi gặp những trường lỗi này, khách hàng sẽ làm gì và tìm đến cơ sở nào? Chắc chắn trong mỗi khách hàng đều lo lắng không biết phải tìm đến cơ sở nào, vì hiện nay tại TPHCM các cơ sở sửa máy lạnh có hàng ngàn cơ sở và không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng cho khách hàng, nhất là tại nhiều cơ sở lợi dụng việc khách hàng không biết nhiều về máy lạnh tìm cách moi móc thêm tiền của khách hàng bằng cách tạo thêm lỗi cho máy.

 

Nhưng đừng lo, bởi vì đã có trung tâm chuyên sửa chữa máy lạnh giá rẻ Lê Gia Phát hổ trợ khách hàng rồi. Với hoạt động qui mô lớn, các cơ sở được phân bố đều giữa các quận trên TPHCM, chúng tôi đã chiếm được cảm tình và uy tín từ khách hàng.

 

Xem thêm: Tháo lắp máy lạnh tại tphcm

 

sửa máy lạnh quận 5

Logo của cơ sở điện lạnh Lê Gia Phát

 

Sau đây, chúng tôi sẽ bắt đầu quay lại với các lỗi máy lạnh:

 

- Đối với lỗi máy lạnh bị rò rỉ nước: Thần phiền phức đối với lỗi máy lạnh này, vì khi điều hòa bị chảy nước sẽ có thể ảnh hưởng đến căn phòng của khách hàng như ẩm mốc, tường nhà sẽ ố vàng, ảnh hưởng đến cuộc sống trong gia đình và điều tệ nhất là gây chập điện, rò rỉ điện gây nguy hiểm cho mọi người trong gia đình.

 

Vậy, lí do ở đâu làm cho máy lạnh bị rò rỉ nước?

 

- Lí do đầu tiên đó là khách hàng không cho máy lạnh được bảo dưỡng theo định kỳ, sau thời gian hoạt động lâu dài máy sẽ bị bám bụi.

 

- Máng thoát nước của máy lạnh gặp một số sự cố, có thể do ống thoát nước bị nghẻn hay là đã bị vỡ mà khách hàng không biết.

 

- Nơi lắp đặt máy lạnh đầu tiên đã lắp không đúng cách, trường hợp này thường xảy ra vì nhân viên lắp đặt đường ống thoát nước không đủ độ dốc.

 

- Máy lạnh thiếu gas cũng là nguyên nhân dẫn đến rò rỉ nước, vì khi máy bị thiếu gas sẽ làm đóng tuyết trog máy dẫn đến hiện tượng chảy nước.

 

Vậy cách khắc phục của cơ sở sua may lanh quan 5 uy tin Lê Gia Phát sẽ như thế nào?

 

- Trước tiên, nhân viên sẽ kiểm tra dàn lạnh, tháo lưới lọc bụi và vệ sinh, sau đó sẽ lắp đặt vào lại và cho hoạt động xem có còn tình trạng nước rò rỉ ra ngoài không. Việc kiểm tra máy lạnh này khách hàng cũng có thể tự làm tại nhà và khách hàng nên tham khảo cách vệ sinh máy lạnh quận 5 giá rẻ của cơ sở Lê Gia Phát chúng tôi để có cách vệ sinh chính xác nhất.

 

- Đối với trường hợp vệ sinh máy lạnh rồi mà máy vẫn còn lỗi thì có thể lỗi sẽ do máng thoát nước lắp đặt không đúng cách. Khi này việc khách hàng cần làm là liên lạc cho cơ sở nhận sửa máy lạnh tại nhà Lê Gia Phát chúng tôi để được kịp thời khắc phục lỗi một cách sớm nhất để không gây quá nhiều hư tổn cho máy và ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng. Hãy liên lạc cho nhân viên của Lê Gia Phát qua hotline và địa chỉ email cũng như vào website của Lê Gia Phát để tham khảo giá cả cũng như cơ sở gần nhà bạn nhất nhé.

 

 

Theo: Trung tâm nhận sửa máy lạnh tại nhàTPHCM

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo