Tin tức - Sự kiện

Sửa lỗi máy lạnh không lên nguồn tại quận 6


Mùa hè đã qua đi, hiện nay có nhiều khách hàng tại TPHCM sử dụng máy lạnh bắt đầu thấy mạnh lạnh gặp những vấn đề trục trặc vì trong thời gian hè sử dụng quá nhiều.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không lên nguồn

Chi nhánh quận 6: 372 Hậu Giang, phường 11, quận 6

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Mùa hè đã qua đi, hiện nay có nhiều khách hàng tại TPHCM sử dụng máy lạnh bắt đầu thấy mạnh lạnh gặp những vấn đề trục trặc vì trong thời gian hè sử dụng quá nhiều. Những sự cố trên gây cho khách hàng sự khó chịu, lo lắng vì không biết phải lựa chọn cơ sở điện lạnh nào tốt cho khách hàng.

Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho khách hàng cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận 6 Lê Gia Phát của chúng tôi. Chúng tôi nhận sửa các loại máy lạnh công nghiệp, máy lạnh gia đình, máy lạnh âm tường... Nói về lỗi máy lạnh, có rất nhiều lỗi không thể kể hết. Hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến lỗi máy lạnh không hoạt động, lên nguồn.

 

Các lỗi gây máy lạnh không hoạt động, không vô nguồn và lí do:

 

- Điều đầu tiên mà khách hàng nên kiểm tra khi máy lạnh không hoạt động đó là kiểm tra aptomat chính của máy, có một số trường hợp khách hàng mới dùng máy chưa biết rõ nên không kiểm tra lí do dễ nhất. 

 

Sửa máy lạnh quận 6

 

Nhân viên lắp đặt máy lạnh kĩ lưỡng của Lê Gia Phát

 

- Các mối nối dây dẫn trong dàn lạnh bị hở: Điều này khá nghiêm trọng, khi gặp lỗi này thì nguyên nhân cao là do khách hàng đã sử dụng không đúng cơ sở lắp máy lạnh, nhân viên tay nghề còn kém, dẫn đến các mối nối dây dẫn trong máy không được nối kĩ lưỡng. Các dây dẫn mối nối bị hở và để máy hoạt động lâu dài sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng, có thể nổ máy chập nguồn, ảnh hưởng đến khách hàng.

- Điều khiển máy lạnh đã hỏng hoặc hết pin: Khi remote máy lạnh bị hỏng, khách hàng sẽ không thể điều khiển được máy hoạt động nữa. Khi gặp lỗi này, dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic quận 6 Lê Gia Phát của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng loại điều khiển mới chính hãng, đảm bảo hàng tốt vì có tem kiểm tra của ngành.

- Máy lạnh của khách hàng đã hoạt động quá lâu năm: Khi máy có tuổi thọ quá cao, máy sẽ trở nên yếu đi, máy không còn hoạt động trơn tru như trước. Khách hàng phải lưu ý, máy lạnh luôn cần được bảo dưỡng, bảo trì và vệ sinh định kỳ 6 tháng/ lần đối với các máy lạnh hoạt động thường xuyên, khi này máy mới luôn tốt và hoạt động trơn tru được.

 

Sửa máy lạnh quận 6
Nhân viên đang kiểm tra và bảo dưỡng máy lạnh

Địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận 6 hiện nay đã được bố trí giữa các quận, vì vậy khi máy khách hàng gặp sự cố, chúng tôi sẽ đến sửa và kiểm tra ngay trong ngày dù là mùa cao điểm, chỉ cần chờ 20-30 phút để nhân viên có mặt tại địa chỉ của khách hàng. Cơ sở luôn đầu tư tuyển chọn, và kiểm tra các nhân viên kĩ thuật trước khi đưa vào hoạt động với cơ sở, chính lí do này nhân viên tại cơ sở chúng tôi không bao giờ để mắc các sai phạm kể trên khi lắp máy lạnh cho khách hàng. Về giá cả, khách hàng có thể tham khảo qua website hoặc gọi qua hotline của cơ sở, chúng tôi luôn đảm bảo giá tốt nhất trên địa bàn TPHCM. Còn chần chờ gì nữa mà khách hàng không lưu ngay cho mình một địa chỉ tin cậy mới và đồng hành cùng chúng tôi.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo