Tin tức - Sự kiện

Sửa lỗi máy lạnh kêu to tại quận 4


Thời đại ngày nay, đi đến đâu cũng đều có máy lạnh để phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi của khách hàng. Nhưng trong thời gian sử dụng, không thể nào tránh khỏi việc máy lạnh gặp sự cố

Khắc phục lỗi máy lạnh phát tiếng ồn tại quận 4 

Thời đại ngày nay, đi đến đâu cũng đều có máy lạnh để phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi của khách hàng. Nhưng trong thời gian sử dụng, không thể nào tránh khỏi việc máy lạnh gặp sự cố, hư hỏng hay trục trặc nhỏ. Dù là lỗi nào đi chăng nữa, thì khách hàng cần phải cân nhắc, tìm hiểu kĩ lưỡng lỗi của nó và chọn đúng người bạn đồng hành cho chiếc máy lạnh của khách hàng, đó là một địa chỉ uy tín để khắc phục lỗi, sửa chữa cho máy.

Máy lạnh bạn bỗng dưng gặp lỗi kêu to, rung lắc gây ảnh hưởng đến mọi người, không thể tập trung làm việc, nghỉ ngơi, làm cho khách hàng bị đau đầu, nặng đầu vì tiếng ồn đó? Khi gặp trường hợp này bạn không thể nào bỏ qua một cơ sở chất lượng, uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay đó là địa chỉ sửa máy lạnh giá Daikin quận 4 của chúng tôi.

 

Sau đây chúng tôi xin giải thích cho khách hàng biết nguyên nhân gây ra tiếng ồn từ máy lạnh cũng như cách khắc phục của cơ sở chúng tôi cho vấn đề này:

Nguyên nhân:

- Lỗi có thể do nhân viên kĩ thuật lắp đặt máy trước đó đã không xem xét kỹ và lắp đặt máy gần cửa kính, cửa nhôm trong phòng.

- Lỗi cũng xuất hiện khi máy lạnh đã qua quá trình sử dụng trong một thời gian lâu dài, từ đó dẫn đến quạt trong dàn lạnh hay cánh đảo gió gặp trục trặc phát ra tiếng ồn.

- Lỗi còn có thể xuất hiện ở các máy mới mua, trường hợp này có thể do nhân viên lắp đặt sai, đặt máy không cân đối.

- Còn một lỗi cũng có thể xảy ra, đó là dư gas hay các con đinh vít, bu lông trong máy bị hư.

Sửa máy lạnh Daikin quận 4

 

Nhân viên của Lê Gia Phát kiểm tra và lắp ráp máy lạnh

 

Cách khắc phục triệt để tình trạng của cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận 4:

- Khi muốn kiểm tra xem có do vấn đề cửa kính cửa sổ hay không, khách hàng chỉ cần đặt tay lên cửa xem có còn tiếng ồn hay trong phòng âm thanh có khác biệt không, nếu có thì chắc chắn vấn đề nằm ở cửa sổ. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi sẽ cho lắp các thanh cao su dẻo vào rảnh cửa để giảm bớt độ rung truyền tới cửa.

- Nhân viên sẽ kiểm tra bản mặt trước của máy lạnh: Kiểm tra bản mặt trước là đồng thời kiểm tra ốc vít bên trong máy, nếu các ốc vít đã cũ hoặc bị lỏng nhân viên sẽ tiến hành thay thế và khắc phục cho khách hàng.

 

- Nếu lỗi đều không xuất phát từ 2 trường hợp trên, thì nhân viên sẽ kiểm tra đến quạt gió: Nhân viên sẽ tiến hành ngắt điện truyền vào máy. Tháo khung máy, quay quạt gió của máy để xem quạt có cân bằng không, và sẽ tiến hành thay thế cánh quạt hoặc chỉnh lại cho đồng đều.

 

Khi máy lạnh gặp các sự cố kể trên hay các lỗi khác thì khách hàng nên liên hệ ngay cho dịch vụ sửa máy lạnh Daikin quận 4 của chúng tôi và không nên cho máy hoạt động tiếp. Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng và tiến hành sửa chữa trong thời gian khoảng từ 1-2 tiếng tùy loại máy và lỗi. Mọi chi tiết liên hệ sẽ được chúng tôi cung cấp bên dưới bài viết.

 

Tin tức liên quan

Zalo