Tin tức - Sự kiện

Sửa lỗi máy giặt nhanh nhất tại Bình Dương


Máy giặt từ khi ra đời đã đóng vai trò rất quan trọng cho các gia đình, nhất những những phụ nữ nội trợ trong gia đình.

Cách xem lỗi kí hiệu trên máy giặt của Lê Gia Phát
 
Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
Máy giặt từ khi ra đời đã đóng vai trò rất quan trọng cho các gia đình, nhất những những phụ nữ nội trợ trong gia đình. Chiếc máy giặt luôn giúp ích cho khách hàng một cách tối đa sau những giờ làm việc căng thẳng, nhưng thông thường phụ nữ sẽ rất ít khi rành về máy móc, nên mỗi khi máy giặt gặp sự cố, họ khá lúng túng và lo lắng vì không biết máy bị trục trặc gì, vì thế bài viết hôm nay của dịch vụ sửa máy giặt Toshiba tại Dĩ An Bình Dương sẽ hổ trợ cho các khách hàng, nhất là phụ nữ về những lỗi mà máy giặt thường gặp phải và những ký hiệu lỗi được viết trên máy giặt.
 
 
1. Sự cố máy giặt ngưng hoạt động:
 
 
Lỗi này khi gặp các khách hàng nên kiểm tra máy như sau: Vòi nước nối máy giặt đã mở chưa, kiểm tra xem điện đã kết nối máy giặt chưa, nguồn điện nối với máy giặt còn hoạt động không, nước cấp vào máy có đủ không.
 
 
Nếu như những bước kiểm tra trên đều đã được khách hàng thực hiện và máy vẫn không hoạt động, chúng tôi khuyên khách hàng nên gọi ngay cho công ty điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi để được tư vấn hổ trợ sửa máy.
 
 
2. Lỗi sự cố máy không xả nước:
 
 
Lỗi này khi xuất hiện, máy giặt sẽ xuất hiện ký hiệu báo lỗi là 5E. Lỗi này thường được trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Dĩ An Bình Dương nhận sửa chữa, hầu hết các khách hàng đều đã từng gặp phải. Khi gặp hiện tượng nước không xả khách hàng hãy kiểm tra bằng những cách sau đây:
 
 
- Khách hàng thử mở ống xả nước để xem ống xả có bị nghẹt vì có đồ vật kẹt bên trong ống không
 
 
- Kiểm tra lưới lọc ngay ống xả để xem màn lọc có bị bịt kín vì bụi bẩn bám lại hay không
 
 
Sự cố này sẽ được chắc chắn khi nước trong máy không xả hết trong khoảng 30 phút trở lên, và sau đó máy sẽ báo lỗi 5E trên màn hình đối với các máy giặt hiện đại ngày nay.
 
 
3. Sự cố không cấp nước vào máy giặt:
 
 
Lỗi này sẽ xuất hiện và báo trên màn hình là lỗi 4E. Khi khách hàng đã chọn chế độ giặt đầy đủ và khởi động máy mà máy không giặt, không có nước cấp vào máy, khách hàng hãy thử kiểm tra như sau:
 
 
- Kiểm tra xem van nước đã mở để cấp nước chưa?
 
 
- Nhà bạn có đang bị cúp nước hay không?
 
 
Lỗi này sẽ xuất hiện khi nước cấp vào máy trong vòng 1 giờ nhưng không đủ, sau đó màn hình máy giặt sẽ báo lên ký hiệu 4E. Đó chính là lỗi máy đang gặp phải.
 
 
Khi khách hàng gặp nhưng lỗi kí hiệu trên màn hình như vậy, chúng tôi khuyên khách hàng không nên cố thử máy hoạt động hay không mà phải báo ngay cho địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba Dĩ An Bình Dương để được chúng tôi khắc phục sự cố nhanh nhất và bảo đảm an toàn cho máy.
 

Tin tức liên quan

Zalo