Tin tức - Sự kiện

Sửa chữa máy giăt LG giá rẻ tại quận 2


Máy giặt là một trong những công cụ được các khách hàng tiếp xúc thường xuyên hàng ngày vì độ tiện dụng của nó, vì thế các khách hàng khá quan tâm và dễ nhận biết khi máy giặt gặp lỗi

Chi nhánh quận 2, TPHCM: Số 23, đường 57A, phường Phú An, quận 2
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 Máy giặt là một trong những công cụ được các khách hàng tiếp xúc thường xuyên hàng ngày vì độ tiện dụng của nó, vì thế các khách hàng khá quan tâm và dễ nhận biết khi máy giặt gặp lỗi. Nhưng hiện giờ, các khách hàng chưa hài lòng đối với một công ty điện lạnh nào đã từng sử dụng vì chế độ bảo hành, nhân viên kĩ thuật và giá cả không hợp lý. Chính lý do này, các khách hàng phải đi tìm một công ty khác, và chúng tôi đảm bảo rằng các khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy giặt LG quận 2 của chúng tôi vì công ty Lê Gia Phát của chúng tôi luôn lắng nghe và thu nhận ý kiến từ khách hàng để phát triển và hoàn thiện các chi nhánh trong 10 năm hoạt động vừa qua.
 
 
Nói về máy giặt gặp lỗi thì máy giặt rất đa dạng lỗi mà máy giặt có thể gặp phải, và sau đây là những lỗi mà nhân viên kĩ thuật của công ty điện lạnh Lê Gia Phát đã gặp phải tại các máy giặt của khách hàng:
 
 
- Sự cố máy giặt không hoạt động được
 
 
- Sự cố nước không xả
 
 
- Sự cố nước không cấp vào máy giặt
 
 
- Máy sau khi giặt không thực hiện được giai đoạn vắt quần áo
 
 
- Sự cố nước cấp vào máy quá tải gây tràn ra ngoài
 
 
- Sự cố khóa trẻ em
 
 
- Sự cố rò rỉ nước ra ngoài nhà
 
 
- Sự cố không điều khiển được máy giặt
 
 
- Sự cố điện không truyền tới máy để hoạt động
 
 
- Sự cố máy giặt chạy ồn
 
 
Các lỗi trên luôn được nhân viên kĩ thuật tại công ty sửa máy giặt LG giá rẻ quận 2 gặp phải và luôn xử lý một cách triệt để cho khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật trước khi đưa được vào hoạt động đều được công ty Lê Gia Phát kiểm tra tay nghề và đạo tạo lại đúng kỹ thuật để đưa vào làm việc. Đối với các lỗi có thể xử lý ngay tại nhà chúng tôi sẽ tiến hành ngay tại nhà khách hàng, đối với những lỗi quá nghiêm trọng thì chúng tôi xin phép các gia đình cho mang các bộ phận lỗi về trung tâm để có đầy đủ dụng cụ xử lý lỗi kĩ lưỡng hơn.
 
 
Nhân viên kĩ thuật lắp ráp máy giặt tại nhà khách hàng
 
 
Việc sửa máy giặt của dịch vụ sửa máy giặt tại quận 2 của Lê Gia Phát luôn có phiếu bảo hành, vì thế các khách hàng không phải lo lắng về việc tráo đổi linh kiện hay tốn tiền nhiều hơn sau khi sửa lỗi. Hãy đến với trung tâm của chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn về các linh kiện, cách hoạt động của công ty cũng như sử dụng các dịch vụ sửa chữa từ công ty điện lạnh Lê Gia Phát nhé!
 
 

Tin tức liên quan

Zalo