Tin tức - Sự kiện

Sửa chữa máy giặt kêu to tại quận 1, giá rẻ tại nhà


Máy giặt phải nói rất quan trọng cho thời đại công việc bận rộn hiện nay của mọi người ở các tầng lớp khác nhau. Máy bạn vừa mới mua hoặc đã mua lâu năm

Khắc phục lỗi máy giặt ở Lê Gia Phát
 
Chi nhánh quận 1:  138/15 Bùi Thị Xuân, Quận 1
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Máy giặt phải nói rất quan trọng cho thời đại công việc bận rộn hiện nay của mọi người ở các tầng lớp khác nhau. Máy bạn vừa mới mua hoặc đã mua lâu năm và tới thời điểm hiện tại khi sử dụng bản đang cảm thấy mấy bạn xuống cấp trầm trọng, gặp nhiều vấn đề làm bạn lo lắng? Bạn đang đi tìm hiểu để lựa chọn một cơ sở uy tín cho chiếc máy giặt của mình vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều cơ sở, trung tâm điện lạnh mọc lên nhưng không phải đâu cũng tốt, có những nơi chỉ mọc lên để lừa khách hàng vì thế làm cho khách hàng không còn an tâm tin tưởng. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một trung tâm sửa máy giặt giá rẻ quận 1 đã có tuổi đời trên 10 năm.
 
 
Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn nhận được ý kiến, câu hỏi, yêu cầu dịch vụ về lỗi máy giặt bị rung lắc, kêu to gây khó chịu, lo sợ cho người dùng. Vậy nguyên nhân máy kêu to, rung lắc đến từ đâu?
 
 
- Tình trạng lỗi này xuất hiện khi máy giặt đang ở tiến trình giặt và vắt, bình thường máy giặt vẫn có độ rung lắc, kêu khi máy hoạt động nhưng khi gặp lỗi máy sẽ rung lắc rất mạnh, và kêu rất to, khách hàng nào cũng phải lo sợ. Có thể do khi lắp đặt máy lạnh, người thợ đã không tìm hiểu, quan sát và thiếu kinh nghiệm vì thế đã đặt máy giặt nằm ở vị trí không được cân bằng, khi giặt thùng máy giặt sẽ bị nghiêng về hai bên, va vào vỏ máy giặt tạo ra tiếng ồn rất lớn.
 
 
- Một nguyên nhân nữa cũng khá phổ biến và do chính khách hàng đó là muốn giặt cho xong và đã bỏ rất nhiều quần áo vào máy gây hiện tượng quá tải. Khi này quần áo dễ bị dồn về một góc mất cân bằng gây cho thùng giặt bên trong va vào vỏ máy giặt.
 
 
- Khi bỏ quần áo vào giặt, khách hàng phải luôn kiểm tra lại xem có để quên vật dụng, kim loại bên trong quần áo không, vì cũng có thể do nguyên nhân này gây ra tiếng ồn cho máy giặt.
 
 
- Và cuối cùng đó là do máy giặt gặp trục trặc về kỹ thuật: Có thể do bộ phận giảm sóc đã gặp sự cố, các thiết bị tải trọng bên trong máy giặt không được lắp ráp chính xác.
 
 
Vậy khi gặp yêu cầu dịch vụ khắc phục lỗi rung lắc máy giặt này, địa chỉ sửa máy giặt Daikin quận 1 sẽ thực hiện như thế nào?
 
 
- Nếu như máy khách hàng gặp trục trặc do nguyên nhân máy giặt gặp trục trặc kỹ thuật, hư hỏng bộ phận như chúng tôi đã kể trên chúng tôi sẽ tiến hành cung cấp linh kiện mới và báo giá cho khách hàng, nếu được đồng ý nhân viên sẽ tiến hành lắp ráp cho khách hàng. Sau khi lắp ráp chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin bảo hành của linh kiện, thời gian bảo hành tùy theo mặt hàng mà thời gian kéo dài từ 6 tháng – 1 năm.
 
- Nếu không phải lỗi từ linh kiện, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra vị trí mà nơi lắp đặt máy cho khách hàng đã đặt máy, nếu sai vị trí chúng tôi sẽ tiến hành điều chỉnh lắp ráp lại cho khách hàng vị trí phù hợp nhất.
 
Dịch vụ sửa máy giặt Daikin quận 1 xin lưu ý khách hàng hãy luôn kiểm tra máy giặt cũng như quần áo chuẩn bị bỏ vào máy để luôn đảm bảo không còn vật dụng gì để quên để đảm bảo máy giặt thực hiện công việc trơn tru mà không gây hại cho vật dụng của khách hàng. Hãy luôn sử dụng dịch vụ từ trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi để đảm bảo rằng máy giặt của khách hàng luôn được chăm sóc, sửa chữa một cách tốt nhất nhé!
 
 
 

Tin tức liên quan

Zalo