Tin tức - Sự kiện

Sửa chữa máy giặt giá rẻ tại Quận 9


Qúy khách đang cần tìm một dịch vụ sửa chữa máy giặt tại giá rẻ tại Quận 9, mà quý khách vẫn chưa tìm thấy đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín tại nhà…?

 

Sửa chữa máy giặt giá rẻ tại Quận 9

 

Chi nhánh Quận 9: 159 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9

 

Hotline: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 0868 961 600

 

Qúy khách đang cần tìm một dịch vụ sửa chữa máy giặt tại giá rẻ tại Quận 9, mà quý khách vẫn chưa tìm thấy đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín tại nhà…?

 

Công ty điện lạnh chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt giá rẻ tại Quận 9, khách hàng chỉ cần gọi sau 30 phút nhân viên có mặt, kiểm tra tình trạng bệnh hư hỏng đưa ra những phương án xử lý ít tốn kém, Bởi một dịch vụ chất lượng giá cả hợp lý, nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa máy giặt.

 

>>> Sửa chữa máy giặt tại Quận 3

 

>>> Sửa chữa máy giặt tại Quận 4

 

Khi nào thì gọi dịch vụ sửa chữa máy giặt:

 

  1. Bật máy giặt nhưng không được: Bạn kiểm tra dây điện nguồn đã cắm chưa, ổ cắm có điện không, đã bật nút mở nguồn chưa ( nút tắt mở nguồn ON/OFF hoặc POWER).
  2. Phần vắt của máy giặt không chạy: Lồng giặt đã thoát hết nước chưa?  Nếu nước không thoát hết bạn kiểm tra bơm, xả có có tốt không, cửa máy đã đóng chưa.
  3. Sửa máy giặt lỗi hiển thị: Khi bạn bật máy lên mà màn hình hiển thị các lỗi LE, CE, DE, UE…Hoặc các đèn LED nháy liên tục không điều khiển được các chức năng, nguyên nhân này thường do lỗi mạch điện tử, hỏng áp lực…
  4. Máy giặt rung và kêu rất to: Nguyên nhân thường do hỏng bi, trục, hộp số, giảm sóc, motor, máy giặt bị sụt chân, kê máy chưa chắc chắn…

Chính vì những nguyên nhân trên nên chúng ta cần phải vệ sinh máy giặt định kỳ nhằm đảm bảo hiệu quả làm việc của sản phẩm: Máy làm việc luôn đạt năng suất tối đa, vận hành êm, ít tiêu tốn điện, tuổi thọ thiết bị cao, máy ít gặp các lỗi thông thường …

 

 

Quy trình sửa chữa máy giặt tại Quận 9

 

  1. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi của quý khách sẽ lên lịch hẹn và đưa yêu cầu cho kỹ thuật viên sửa máy giặt tới kiểm tra.
    Sau 15-30 phút nhân viên sửa chữa sẽ liên lạc với khách hàng và sẽ đến tận nhà cùng những trang thiết bị tốt nhất và kiểm tra máy giặt.
  2. Chúng tôi sẽ báo giá sửa chữa, các thiết bị cần thay thế ( nếu có ) và thời gian bảo hành.
  3. Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp sửa chữa đưa ra thì thợ sẽ bắt tay vào khắc phục và thay thế linh kiện nếu cần thiết.
  4. Khắc phục triệt để sự cố, tiết kiệm thời gian và chi phí, thay thế phụ tùng chính hãng cho quý khách.
  5. Vận hành lại máy giặt và kiểm tra hoạt động các bộ phận bên trong và bàn giao cho khách hàng.
  6. Quý khách thanh toán hóa đơn trực tiếp cho thợ sửa chữa.
  7. Sau 1-3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để kiểm tra tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.

 

Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh,… Qúy có nhu cầu xin liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí

 

Tin tức liên quan

Zalo