Tin tức - Sự kiện

Sửa chữa máy giặt Electrolux


Các dịch vụ liên quan đến máy giặt như phân phối, sửa chữa, lắp đặt xuất hiện ngày càng nhiều và không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cho bạn về chất lượng sửa chữa. Vậy bạn đã biết đến địa chỉ sửa chữa máy giặt electrolux tại Quận 9 đảm bảo uy tín, không chặt chém chưa.

 

Sửa chữa máy giặt Electrolux

 

Chi nhánh Quận 9: 159 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9

 

Hotline: 0969 012 678- 0945 012 678- 0868961 600 

 

Các dịch vụ liên quan đến máy giặt như phân phối, sửa chữa, lắp đặt xuất hiện ngày càng nhiều và không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cho bạn về chất lượng sửa chữa. Vậy bạn đã biết đến địa chỉ sửa chữa máy giặt electrolux tại Quận 9 đảm bảo uy tín, không chặt chém chưa.

 

>>> Sửa chữa máy giặt uy tín tại Quận 9

 

Sửa chữa máy giặt Electrolux tại Quận 9 ra sao

 

Hiện nay trên địa bàn Quận 9 nói riêng và TPHCM nói chung có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa máy giặt và chắc chắn không loại trừ thương hiệu máy giặt nổi tiếng Electrolux. Điều này giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được địa chỉ sửa chữa chất lượng. Bên cạnh đó cũng do quá nhiều đơn vị và cũng không ít địa chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ kém chất lượng, chặt chém giá cả là điều không tránh khỏi, khiến cho nhiều gia đình phân vân và không biết địa chỉ sửa chữa máy giặt Electrolux có thể tin tưởng.

 

Sửa chữa máy giặt Electrolux cam kết chất lượng uy tín

 

Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy giặt nói chung cũng như máy Electrolux nói riêng, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm máy giặt chất lượng và sửa chữa tốt nhất. Quý khách có thể nhận thấy những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi.

 

 

Phát hiện và sửa chữa các trường hợp hư hỏng như: máy giặt không xả nước, không cấp nước, máy giặt đang hoạt động phát ra tiếng kêu to, máy bị rỏ điện, đồ giặt bị rách, máy không vắt được….

 

  • Sửa nhanh chóng và sửa là phải được
  • Cung cấp dịch vụ sửa máy giặt với mức giá rẻ nhất trên thị trường cho khách hàng, đặc biệt cam kết chất lượng sửa chữa tốt nhất
  • Tư vấn và hỗ trợ vị trí đặt máy giặt hợp lý nhất
  • Thay thế linh kiện, phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng, có tem và bảo hành rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp khi thợ thi công.

 

Với những gì mà chúng tôi cung cấp, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Khách hàng đến với chúng tôi đều trung thành tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Luôn sẵn sàng phục vụ tận tình và chu đáo mọi lúc mọi nơi.

 

Tin tức liên quan

Zalo