Tin tức - Sự kiện

Sửa chữa lỗi không lạnh ở máy lạnh,sửa máy lạnh tại Bình Dương


Máy giặt là một trong những sản phẩm được các khách hàng rất quan tâm từ trước tới nay vì công dụng của nó mang lại cho các gia đình,Sửa chữa lỗi không lạnh ở máy lạnh,sửa máy lạnh tại Bình Dương, Sửa chữa lỗi không lạnh ở máy lạnh,sửa máy lạnh tại Bình Dương

Chi nhánh Dĩ An, Bình Dương: 48A khu phố Bình Đường 2, phường Dĩ An, Bình Dương
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Máy giặt là một trong những sản phẩm được các khách hàng rất quan tâm từ trước tới nay vì công dụng của nó mang lại cho các gia đình, nó có thể giúp các khách hàng luôn bận rộn với công việc hoặc các bà nội trợ có thể tiết kiệm được thời gian làm việc để nghỉ ngơi, vì vậy ai ai cũng cố gắng để sở hữu được một chiếc máy giặt cho gia đình mình.
 
 
Nhưng không phải khách hàng nào cũng rành về máy móc, nhất là máy giặt luôn thay đổi theo từng ngày với công nghệ tiên tiến, nhiều chức năng đa dạng hơn. Hiện nay các khách hàng khá lúng tung vì những chức năng mới từ máy giặt hiện đại của Lg, Toshiba, Sanyo… vì hiện nay những nhà sản xuất đã cài đặt cho máy giặt chức năng báo lỗi bằng những ký tự mã số, đây có thể nói là một cải tiến mới có lợi cho các khách hàng rất nhiều vì không phải lo về việc các cơ sở điện lạnh moi tiền vì những lỗi vô lý. Hôm nay khi khách hàng đến với trung tâm sửa máy giặt tại nhà tại Dĩ An Bình Dương, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách để xem những lỗi của máy giặt bằng ký tự một cách dễ hiểu nhất.
 
 
Sau đây là bảng mã lỗi ký tự từ máy giặt LG và cách khắc phục từ công ty Lê Gia Phát:
 
 
- Lỗi ký tự IE: Máy giặt báo lỗi nguồn cấp nước. Khi gặp lỗi này khách hàng sẽ được nhân viên kĩ thuật của công ty sửa máy giặt giá rẻ tại Dĩ An Bình Dương tháo bộ phận bên trong để kiểm tra nguồn nước cấp vào máy, vì có khả năng đường ống dẫn nước vào máy giặt đã bị tắc nghẽn. Tiếp đến sẽ kiểm tra bo mạch điều khiển của máy giặt vì có thể do board mạch đã bị chạm dẫn đến việc cấp nước vào máy không thể diễn ra.
 
 
- Lỗi ký tự OE: Máy giặt của khách hàng không xả nước. Khi gặp lỗi này máy giặt nhà bạn có thể đường ống thoát nước đã đặt sai vị trí, đặt vị trí quá cao dẫn đến nước xả ra không được và bị kẹt lại. Các khách hàng nên kiểm tra lại đường ống xem đặt đúng chỗ hay chưa, sau đó kiểm tra van xả nước xem có hoạt động bình thường hay không.
 
 
- Lỗi ký tự UE: Máy giặt của bạn đang báo lỗi máy giặt không thực hiện quy trình vắt. Lỗi này thường xảy ra khi các khách hàng đặt quần áo vào máy giặt không được cân bằng. Đồ bị chênh về một phía nào đó quá nhiều dẫn đến lồng giặt không quay được. Cũng có thể lồng giặt đã bị hỏng cốt và bạc đạn nên mất khả năng ly tâm khi máy giặt quay để vắt.
 
Sửa máy giặt tại Dĩ An Bình Dương
 
Sửa máy giặt tại nhà của công ty Lê Gia Phát tại Dĩ An
 
 
Những lỗi ký tự trên đây là những lỗi được nhân viên kĩ thuật đến từ dich vu sua may giat gia re Di An Binh Duong tổng hợp qua những năm tháng sửa chữa máy giặt LG cho các khách hàng. Chúng tôi hi vọng khách hàng sau bài viết này sẽ có kinh nghiệm nhận biết lỗi hơn khi máy giặt của mình gặp lỗi và sẽ không phải lo lắng bị moi tiền nếu như bắt buộc phải sử dụng dịch vụ sửa máy giặt khác từ trung tâm, cơ sở khác ngoài Lê Gia Phát.
 

Tin tức liên quan

Zalo