Tin tức - Sự kiện

Ở đâu sửa máy giặt quận 7 giá rẻ ? Chất lượng có tốt không ?


Với thời buổi hiện đại ngày nay, không còn ai muốn phí sức của mình cho việc giặt quần áo bằng tay, và máy giặt hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống mỗi người.Chi nhánh quận 7, TPHCM: 1027/23 Huỳnh Tấn Phát, quận 7

Chi nhánh quận 7, TPHCM: 1027/23 Huỳnh Tấn Phát, quận 7

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Với thời buổi hiện đại ngày nay, không còn ai muốn phí sức của mình cho việc giặt quần áo bằng tay, và máy giặt hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Nhưng hãy tưởng tượng xem, bỗng dưng một ngày máy giặt của bạn bị hỏng và bạn có một núi đồ cần giặt. Hầu hết các khách hàng rất lo lắng vì không biết máy bị gì và phải sửa máy giặt giá rẻ quận 7 ở đâu?

 

Trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát sẽ giúp khách hàng gỡ bỏ lo lắng ấy, Công ty điện lạnh Lê Gia Phát chuyên nhận sửa các hãng máy giặt Toshiba, LG, Samsung, Sanyo... với hầu hết những lỗi mà các khách hàng gặp phải khi dùng máy giặt, các loại máy giặt cửa ngang, hay cửa trên. Chi phí sửa chữa bởi công ty sửa máy giặt luôn đảm bảo hợp lý nhất so với giá thị trường.

 

Sửa máy giặt quận 7

 

Sửa máy giặt tại nhà khu vực quận 7

 

Về các lỗi máy giặt khách hàng có thể tham khảo qua website của công ty sửa máy giặt tại nhà quận 7 của chúng tôi. Trong bài viết này, công ty sẽ hướng dẫn cho khách hàng biết sử dụng máy giặt đúng cách như thế nào, và khách hàng đã dùng máy giặt đúng cách chưa.

 

1. Quần áo bỏ vào máy giặt:

 

- Các khách hàng luôn có thói quen bỏ tất cả quần áo muốn giặt vào cùng lúc để tiện giặt cho xong, nhưng chính lý do này khi máy tiến hành giặt quần áo sẽ bị cuốn thành một khối, không thể khuấy và lắc mạnh, bột giặt không thể hòa tan khắp cả máy, từ đó bột giặt bám cục vào quần áo. Ngoài ra, khi bỏ quần áo quá đầy sẽ dẫn tới việc lồng giặt không thể quay được, và bỏ quá ít đồ sẽ gây ra tiếng ồn vì lồng giặt va đập vào vỏ máy. Các nhân viên kĩ thuật từ công ty dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ quận 7 rất thường gặp khách hàng báo lỗi này và đã khắc phục rất nhiều.

 

2. Bỏ tất cả các loại đồ vào máy giặt:

 

- Các khách hàng nên lưu ý và xem lại, vì máy giặt được thiết kế với quy trình giặt nhẹ, giặt mạnh, giặt vừa, tùy vào từng loại đồ giặt mà khách hàng cần chỉnh ở mức độ khác nhau, tránh làm hỏng quần áo cũng như gây hại cho máy giặt của khách hàng.

 

Sửa máy giặt tại quận 9

 

Nhân viên kĩ thuật sửa máy giặt tại quận 9

 

3. Các khách hàng thường cho máy giặt và cuối cùng bỏ máy để đi làm công việc khác, hoặc đi ngủ:

 

- Không nên để máy hoạt động và không để ý đến máy, vì chính việc này sẽ gây cho khách hàng một việc đó là không biết khi nào máy giặt gặp lỗi hư hỏng. Từ đó không kịp thời cho máy khắc phục lỗi dẫn đến máy giặt của khách hàng bị hư hỏng nặng hơn.

 

Chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ đọc kĩ lưu ý của chúng tôi, và bài viết từ công ty điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi sẽ giúp phần nào giảm hư hỏng máy giặt cho các khách hàng. Hãy gọi vào hotline cho chúng tôi để yêu cầu dịch vụ và nghe tư vấn từ công ty của chúng tôi nhé.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo