Tin tức - Sự kiện

Nên sửa chữa máy giặt ở đâu tại quận 6 TPHCM


Từ khi máy giặt ra đời, nó đã đóng vai trò rất quan trọng cho mọi gia đình và ai ai cũng cố gắng để sở hữu 1-2 chiếc máy giặt cho gia đình mình. Nên sửa máy giặt ở đâu uy tín tại quận 6?

Chi nhánh quận 6, TPHCM: 372 Hậu Giang, phường 11, quận 6

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Từ khi máy giặt ra đời, nó đã đóng vai trò rất quan trọng cho mọi gia đình và ai ai cũng cố gắng để sở hữu 1-2 chiếc máy giặt cho gia đình mình. Nhất là những gia đình đông thành viên hoặc các gia đình luôn bận rộng với công việc bên ngoài, vào những ngày cuối năm luôn ở ngoài đường lo công việc thì chiếc máy giặt lại phát huy được hết tác dụng của nó. Vì thế khi máy giặt của khách hàng gặp lỗi, hầu như ai cũng lo lắng và tất bật đi tìm hiểu xem máy giặt của mình bị lỗi gì và phải tìm trung tâm sửa máy giặt tại nhà quận 6 ở đâu? 

 

Dịch vụ sửa chữa máy giặt giá rẻ với đội ngũ nhân viên dồi dào, chúng tôi tự tin khẳng định khách hàng sẽ không phải chờ dịch vụ từ chúng tôi quá lâu mặc dù đó là mùa cao điểm, khách hàng chỉ cần phải chờ từ 15-20 phút để nhân viên kĩ thuật đến địa chỉ của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo khi sử dụng dịch vụ từ trung tâm sửa máy giặt giá rẻ quận 6 của chúng tôi, khách hàng sẽ được báo đúng lỗi đúng giá, và bảng giá sẽ được báo bên trong website cung cấp bên trong bài viết.

 

Sửa máy giặt quận 6

 

Nhân viên kĩ thuật sửa máy giặt tại nhà khách hàng 

 

Tại công ty điện lạnh Lê Gia Phát, chúng tôi tiếp nhận khắc phục lỗi máy giặt của tất cả các hãng máy có mặt trên thị trường hiện nay như electrolux, LG, Samsung, Toshiba, Panasonic.. Với tất cả loại máy từ máy giặt cửa ngang, cửa trên... Và các lỗi sẽ gặp ở máy giặt sau đây:

 

- Chân đế máy giặt bị hỏng.

 

- Vỏ máy giặt bên trong và lồng máy giặt bắt đầu bị rỉ sét, oxi hóa.

 

- Máy bị hỏng board mạch khiến khách hàng không điều khiển máy được nữa.

 

- Máy giặt kêu to, rung lắc rất mạnh khi giặt vắt làm khách hàng lo sợ.

 

- Máy giặt xả nước liên tục gây tràn nước.

 

- Máy giặt chạy yếu hơn bình thường.

 

- Máy giặt không thực hiện đúng chu trình cài đặt.

 

- Máy giặt không thể xả nước.

 

- Máy giặt báo lỗi ký tự trên máy giặt.

 

- Máy giặt không thực hiện quy trình sấy khi giặt.

 

Ngoài những lỗi thường xuất hiện bên trên, có nhiều máy giặt sẽ còn xuất hiện nhiều lỗi khác, nhưng khách hàng cũng không nên lo lắng. Công ty sua may giat uy tin quan 6 cam kết với các khách hàng máy giặt của khách hàng sẽ trở lại hoạt động trơn tru như mới, và sau khi dùng dịch vụ sửa chữa từ công ty các khách hàng sẽ được chúng tôi cung cấp phiếu bảo hành từ 6 tháng - 1 năm. Tại công ty Lê Gia Phát, chúng tôi luôn cung cấp và thay linh kiện chính hãng cho khách hàng. Hi vọng các khách hàng sẽ tìm đến dịch vụ điện lạnh của Lê Gia Phát trong thời gian tới và chúng tôi trở thành bạn đồng hành cho gia đình bạn.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo