Tin tức - Sự kiện

Nạp gas máy lạnh Inverter


Phát hiện máy lạnh nhà mình có dấu hiệu hết gas bạn cần gọi ngay dịch vụ nạp gas máy lạnh...

 

Nạp gas máy lạnh Inverter

 

Chi nhánh Quận 9: 159 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9

 

Hotline: 0969 012 678- 0945 012 678- 0868961 600

 

Phát hiện máy lạnh nhà mình có dấu hiệu hết gas bạn cần gọi ngay dịch vụ nạp gas máy lạnh để tránh làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy lạnh. Nếu nhà bạn là máy lạnh Inverter thì hãy xem ngay bài viết này để biết lượng loại gas và lượng gas tốt nhất cho dòng máy lạnh này.

 

>>> Vệ sinh máy lạnh tại TPHCM

 

Máy lạnh Inverter dùng loại gas nào?

 

Dòng máy lạnh inverter có ưu điểm tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường do sử dụng loại gas tốt nhất hiện nay là gas R410A. Đây là loại gas được phát minh ra nhằm thay thế cho cho loại gas R22 (do sử dụng R22 gây thủng tầng ozon). Máy lạnh sử dụng ga R410A có hiệu suất hoạt động cao hơn. Tuy nhiên giá thành của loại dùng gas R410A cũng cao hơn loại dùng gas R22.

 

 

Tại sao chọn nạp gas máy lạnh Inverter tại đây?

 

Dưới đây là 1 vài tiêu chí mà chúng tôi đang sở hữu để khiến khách hàng tại TPHCM chọn dịch vụ nạp gas máy lạnh Inverter tại đây, mời bạn tham khảo:

 

  • Thợ nạp gas máy lạnh sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau gọi điện khoảng 30 – 1h để tiến hành kiểm tra và nạp gas cho chiếc máy lạnh của bạn.
  • Nạp gas chính xác 100% cho chiếc máy lạnh, CAM KẾT không làm giả dối bịp mắt khách hàng
  • Nói không với loại gas kém chất lượng gas đểu ảnh hưởng không tốt cho máy lạnh và bầu khí quyển

 

Trên đây là thông tin dịch vụ nạp gas máy lạnh Inverter tốt nhất tại TPHCM, hy vọng sẽ giúp bạn chăm sóc tốt cho chiếc máy lạnh nhà mình.

 

Tin tức liên quan

Zalo