Tin tức - Sự kiện

Nạp gas máy lạnh bao nhiêu tại Bình Dương


Các khách hàng trên thị trường hiện nay đều luôn cố gắng để sở hữu ít nhất một chiếc máy lạnh để phục vụ cho gia đình mình vào những buổi tối nóng bức

Nạp gas máy lạnh ở đâu là tốt nhất tại TPHCM?
 
Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Các khách hàng trên thị trường hiện nay đều luôn cố gắng để sở hữu ít nhất một chiếc máy lạnh để phục vụ cho gia đình mình vào những buổi tối nóng bức, trưa hè và những dịp có khách sang nhà chơi. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm sử dụng máy lạnh, nhiều khách hàng chỉ mới tiếp xúc với máy lạnh lầu đầu chưa có kinh nghiệm nên khi gặp lỗi các khách hàng luôn lo lắng vì không biết máy bị làm sao và nên tìm đến đâu để có thể sửa máy lạnh một cách nhanh chóng mà chất lượng nhất.
 
 
Bài viết này, dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba Dĩ An Bình Dương sẽ giúp những khách hàng mới tiếp xúc với máy lạnh biết khi nào máy lạnh gặp lỗi và nơi nào có thể giúp khách hàng hàng khắc phục máy lạnh uy tín mà giá phải chăng nhất. Đối với các máy lạnh ngày nay, việc phát hiện máy gặp lỗi rất dễ dàng vì nhà sản xuất đã cài đặt cho máy lạnh chức năng báo lỗi, khi này máy lạnh sẽ hiện đèn nhấp nháy liên tục ngay cụm đèn máy. Khi này khách hàng sẽ phải cho máy tắt nguồn, không nên cố cho máy hoạt động thử trong thời gian dài hay mở tắt liên tục để tránh tình trạng máy trở nên nghiêm trọng hơn.
 
 
Những nguyên nhân lỗi có thể gặp dẫn đến máy nhấp nháy đèn báo hiệu lỗi:
 
 
Khi phát hiện đèn báo hiệu đó là dấu hiệu chung, vì thế khác hàng sẽ phải báo đến công ty điện lạnh Lê Gia Phát để nhân viên kĩ thuật có thể đến kiểm tra tình trạng máy tổng quát và xem lỗi xảy ra từ đâu, nếu máy gặp những lỗi mà đòi hỏi phải thay thiết bị trong máy, nhân viên sẽ chỉ rõ cho khách hàng kiểm tra và đưa thiết bị mới từ công ty, báo giá nếu khách hàng đồng ý nhân viên sẽ tiến hành lắp cho khách hàng. Và sau đây là những lỗi mà máy sẽ nhấp nháy đèn báo hiệu lỗi:
 
 
- Máy lạnh thiếu gas: Đối với các máy lạnh được cho hoạt động thường xuyên hoặc do thời tiết môi trường ảnh hưởng làm hở ống đồng dẫn đến máy hao hụt gas, hết gas. Khi này máy sẽ không đủ gas để nạp vào dàn lạnh làm lạnh không khí đưa vào phòng. Khi này nhân viên của công ty sửa máy lạnh giá rẻ Dĩ An Bình Dương sẽ tiến hành kiểm tra các mối nối ống đồng và xả gas thay gas mới cho máy của khách hàng.
 
 
Nhân viên Lê Gia Phát bơm gas máy lạnh cho khách hàng tại nhà
 
 
- Máy lạnh cháy block, hỏng board mạch: Block máy lạnh là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong máy như tim của con người, khi block đã hỏng thì chắc chắn máy sẽ không thể nào hoạt động được nữa. Việc sửa chữa, thay thế block sẽ luôn được công ty chọn những nhân viên giỏi kĩ thuật nhất phục vụ cho khách hàng. Đối với những block hư hỏng quá nặng, các khách hàng sẽ phải chịu bỏ một khoảng chi phí lớn để thay block mới. Vì vậy, trong quá trình sử dụng các khách hàng nên cho máy được kiểm tra theo định kỳ để có thể phát hiện kịp thời khi máy gặp lỗi nhé!
 
 
Địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba Dĩ An Bình Dương sẽ đảm bảo với khách hàng không phải chờ đợi lâu khi sử dụng dịch vụ từ chúng tôi, vì công ty hiện nay đã có chi nhánh trên toàn địa bàn TPHCM với lượng nhân viên đông đảo để có thể sẵn sàng phục vụ khách hàng vào những tháng cao điểm như mùa hè.
 

Tin tức liên quan

Zalo