Tin tức - Sự kiện

Máy lạnh không thoát nước, sửa máy lạnh tại quận 1


Máy giặt là một trong những công cụ có những ưu điểm, công dụng tuyệt vời trong gia đình, nó luôn hổ trợ khách hàng vệ sinh quần áo sau một ngày làm việc mệt mỏi.Chi nhánh quận 1, TPHCM: 138/15 Bùi Thị Xuân, Quận 1. Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Chi nhánh quận 1, TPHCM: 138/15 Bùi Thị Xuân, Quận 1

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 
Máy giặt là một trong những công cụ có những ưu điểm, công dụng tuyệt vời trong gia đình, nó luôn hổ trợ khách hàng vệ sinh quần áo sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thế nhưng điều gì đến cũng sẽ đến, bạn đi làm về và máy giặt bị hỏng ngay hôm đó. Bạn cần khôi phục chiếc máy giặt một cách nhanh chóng và sớm nhất để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng. Hiểu được mong muốn, yêu cầu của khách hàng, hôm nay công ty sua may giat gia re quan 1 sẽ giới thiệu cho khách hàng về công ty của chúng tôi, công ty điện lạnh Lê Gia Phát.
 
 
Lê Gia Phát chúng tôi hoạt động 24/24 các ngày trong tuần, vì thế khách hàng sẽ không phải lo lắng nếu đi làm đến tối mới về. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục cho khách hàng lỗi máy giặt sớm nhất trong ngày ngay tại nhà cho khách hàng. Nếu là lỗi lớn và nặng, nhân viên kĩ thuật xin phép khách hàng mang bộ phận hỏng về trung tâm để tiện việc sửa chữa hơn. Chúng tôi nhận sửa máy giặt cho khách hàng với tất cả các hãng máy lạnh thông dụng hiện nay: Panasonic, Daikin, Toshiba, Samsung, Lg… với những lỗi mà máy giặt của khách hàng có thể xuất hiện như sau:
 
 
Lỗi máy giặt đơ, không quay hay bị kẹt:
 
 
- Tình trạng gây ra lỗi này dễ thấy và nhận biết nhất đó là do khách hàng bỏ đồ vào máy giặt quá nhiều, gây nên tình trạng quá tải cho máy và trong máy sẽ có cần gạt ngăn không cho máy tiếp tục hoạt động. Khi này, đối  với các loại máy giặt sẽ có âm thanh báo lỗi vang lên báo cho khách hàng. Lỗi nay có thể xuất hiện ngay khi khách hàng bỏ đồ nhiều vào máy lần đầu, nhưng cũng có trường hợp xảy ra sau một hai lần bỏ đồ quá tải.
 
 
- Đối với lỗi này, dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận 1 xin chia sẻ cho khách hàng đó là khách hàng có thể tự khôi phục máy lại bằng cách luồng tay vào trong các góc của lồng máy giặt, ở một trong các vị trí trên khách hàng sẽ phát hiện thấy cần gạt màu trắng. Nhiệm vụ của khách hàng sẽ là gạt cần về phía sau đến nghe tiếng cạch, sau thao tác này khách hàng hãy thử khởi động lại chiếc máy giặt, chúng tôi chắc chắn máy sẽ lại chạy như trước. 
 
 
Nước không thoát, không xả ra ngoài máy:
 
 
- Lỗi này cũng thường xảy ra đối với các loại máy giặt khách hàng sử dụng quá lâu năm. Lý do gây nên tình trạng này là do khách hàng chúng ta đã quá chủ quan, không cho máy giặt được vệ sinh tổng quát định kỳ. Trong quá trình máy giặt hoạt động, máy sẽ đào thải bụi bẩn từ áo quần theo ống nước ra ngoài, một thời gian ống thoát nước bắt đầu đọng lại, những cặn bẩn từ quần áo gây tắt nghẽn ống thoát nước. 
 
 
- Nhiệm vụ của khách hàng là cho máy được nghỉ ngơi, không nên cho máy giặt hoạt động tiếp vì có thể dẫn đến tốn kém nhiều chi phí kho khách hàng hơn nếu phải thay linh kiện, phụ kiện trong máy.
 
 
- Có một trường hợp cũng có thể do ống xả, nhưng lần này không phải do ống xả bị tắc nghẽn mà do khách hàng hoặc nhân viên kĩ thuật khi lắp đặt đã làm cho ống thoát nước bị méo đi, cong lên, gấp khúc. Chính lỗi này làm cho nước không truyền ra được ra bên ngoài khi máy giặt đã khắc phục xong.
 
 
Chúng tôi sẽ luôn chờ để nhận cuộc gọi từ khách hàng sử dụng dịch vụ một cách sớm nhất. Mọi thông tin liên hệ để sửa máy giặt, máy lạnh hãy gọi ngay qua hotline của sửa máy giặt tại nhà giá rẻ quận 1. Chúng tôi cam kết sau khi được nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sửa máy, khách hàng sẽ nhận được sự hài long và an tâm nhất cho trung tâm của chúng tôi.
 
 

Tin tức liên quan

Zalo