Tin tức - Sự kiện

Máy giặt tự nhiên không xả nước, sửa máy lạnh tại Bình Dương


Máy giặt là một trong những công cụ luôn được khách hàng tiếp xúc hàng ngày, vì vậy chuyện máy giặt bị gặp lỗi là việc không thể nào không gặp được.

Cách để kiểm tra lỗi nghẹt ống xả nước máy giặt

 

Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy giặt là một trong những công cụ luôn được khách hàng tiếp xúc hàng ngày, vì vậy chuyện máy giặt bị gặp lỗi là việc không thể nào không gặp được. Nhất là lỗi về vấn đề máy giặt sau khi giặt không xả nước ra ngoài. Nhân viên tại trung tâm sửa máy giặt giá rẻ Thuận An Bình Dương luôn nhận được những yêu cầu dịch vụ kiểm tra lỗi này cho các hãng máy như Samsung, Toshiba, Daikin… là nhiều nhất.

 

Việc dẫn đến máy giặt xảy ra lỗi này thật sự có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi, vì vậy chúng tôi khuyên các khách hàng nên đọc bài viết này để tham khảo và hiểu rõ từng lỗi mà máy giặt sẽ gặp phải để có thể báo lại cho nhân viên kĩ thuật, không để nhân viên kĩ thuật moi tiền vô lý và tốn kém chi phí vô ích.

 

Trong bài viết hôm nay, trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Thuận An Bình Dương sẽ tóm tắt một số lỗi dẫn đến việc máy giặt không xả nước thường gặp từ khách hàng đó là:

 

Lỗi ống xả nước bị nghẹt: Khi thấy máy giặt nhà bạn không xả nước thì việc đầu tiên khách hàng nên kiểm tra quá đó chính là ống xả nước, vì có thể ống xả đã bị nghẹt hoặc gập khúc ngăn nước xả ra ngoài. Với lỗi này khách hàng có thể tự kiểm tra ống xả xem có cát bụi, rác hay vải nghẹt ở trong ống không, đối với ống bị gấp khúc khách hàng nên chỉnh lại ống cho thẳng, từ đó nước sẽ lại xả bình thường.

 

Lỗi cửa xả máy giặt bị nghẹt: Đây là phần nằm trong lồng máy giặt, vì vậy nếu khách hàng không có kinh nghiệm tháo lắp máy giặt hãy gọi ngay cho trung tâm dịch vụ sửa máy giặt Daikin Thuận An Bình Dương của chúng tôi. Nhân viên sẽ tiến hành tháo máy giặt để kiểm tra lưới lọc bên trong cửa xả để xem có rác, vải quần áo đọng bên trong không và sẽ vệ sinh sạch sẽ lưới lọc máy giặt cho các khách hàng.

 

 

Lỗi hỏng mô tơ xả trong máy: Đây là bộ phận nằm bên trong máy giặt, khi máy giặt hoạt động hết chu kỳ giặt thì mô tơ sẽ hoạt động để xả nước giặt trong máy ra bên ngoài. Khi mô tơ hỏng có thể do mô tơ đã bị cháy, khi này mô tơ dừng hoạt động dẫn đến nước không thể xả ra ngoài. Nhân viên sẽ kiểm tra nếu đúng là lỗi do mô tơ sẽ tiến hành báo giá và thay mới mô tơ cho khách hàng nếu khách hàng đồng ý.

 

Ngoài lỗi máy giặt không xả sẽ còn nhiều lỗi khác mà máy giặt nhà bạn sẽ gặp phải. Khách hàng hãy nhớ lưu lại địa chỉ và hotline của địa chỉ sửa máy giặt Daikin Thuận An Bình Dương để có thể báo cho chúng tôi dịch vụ cần khi máy giặt, máy lạnh nhà bạn gặp lỗi nhé!

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo