Tin tức - Sự kiện

Máy giặt Sanyo bị lỗi, làm sao để khắc phục nhanh nhất


Máy giặt của khách hàng chỉ mới mua, dùng lâu dài, êm ái và vệ sinh rất kĩ lưỡng

Chi nhánh quận 4: 153/8 Bến Vân Đồn, quận 4

 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy giặt của khách hàng chỉ mới mua, dùng lâu dài, êm ái và vệ sinh rất kĩ lưỡng, bỗng dưng vài ngày nay máy giặt nhà bạn lại xuất hiện biểu hiện lạ làm bạn luôn lo lắng, sợ hãi khi dùng máy giặt. Khi máy bứt đầu sang công đoạn sấy, vắt bỗng dưng tiếng ồn trong lồng giặt phát ra rất to và gần như muốn nổ vì thế khiến khách hàng không dám dùng máy nữa. Khách hàng đang tìm được thông tin tại các cơ sở nhưng không có, hiểu được tâm lý và muốn chăm sóc khách hàng chu đáo nên hôm nay công ty dich vu sua may giat Sanyo quan 4 sẽ cung cấp cho khách hàng một số thông tin chi tiết khi máy giặt của khách hàng xuất hiện lỗi này.

 

Như đã nói lỗi ở trên, thì lỗi này xuất hiện khá phổ biến đối với các máy giặt bị lắp đặt sai quy định và thường do các nhân viên kĩ thuât, cũng có thể do quá trình sử dụng các khách hàng thường hay tự ý điều chỉnh vị trí máy giặt từ đó dẫn đến máy giặt nằm lệch vị trí ban đầu. Tại vị trí lắp đặt máy giặt sai quy cách, sẽ làm cho máy chênh lệch chân đứng từ đó khi máy hoạt động gây ra tiếng ồn khá to. Khi nhân viên kĩ thuật của công ty sửa máy giặt giá rẻ quận 4 đến, chúng tôi sẽ tiến hành các thao tác như sau:

 

- Nhân viên sẽ tiến hành dùng thước để đo độ nghiên của sàn nhà, vị trí bạn đặt máy giặt để tiến hành tìm vị trí cân bằng lại máy giặt.

 

- Tiếp theo, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra các ốc vít, kệ chân máy để xem có bị rớt ra hay không. 

 

- Đối với các máy giặt không có chân tua vít bên dưới mà bị chênh lệch như vậy, khách hàng có thể tự khắc phục bằng cách dùng vải dày, hoặc các miếng cao su để lót dưới đế máy giặt, từ đó ngăn cách được sự tiếp xúc giữa máy và nền nhà, giúp máy cân bằng trở lại.

 

Sửa máy giặt Sanyo quận 4

 

Nhân viên Lê Gia Phát đang tiến hành kiểm tra và đo đạc máy giặt

 

- Quần áo quá nhiều, và khách hàng bỏ quần áo vào nhưng chủ quan, để quần áo dồn về một phía, hoặc cuộc tròn thành cục cũng là nguyên nhân gây cho máy giặt chênh lệch khi quay, làm cho lồng giặt đập vào vỏ máy gây ra tiếng ồn rất to.

 

- Máy móc cũng có thể già đi theo năm tháng nếu không được bảo dưỡng và qua thời gian hoạt động quá nhiều vì vậy hãy luôn cho máy giặt được bảo dưỡng, vệ sinh để máy giặt luôn được như mới. Khi đến với dia chi sua may giat Sanyo quan 4, các khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng một cách kỹ lưỡng và uy tín nhất ngay chính tại nhà bạn.

 

Một lưu ý nữa đó chính là khách hàng hãy luôn nhớ kiểm tra lại quần áo bỏ vào máy giặt để chắc chắn rằng các vật dụng của bạn không bị kẹt ở trong đó, vừa đảm bảo máy giặt hoạt động trơn tru vừa giúp khách hàng không làm hỏng các thiết bị, đồ dùng quan trọng.

 

Hãy luôn đồng hành và sử dụng dịch vụ điện lạnh từ công ty chúng tôi, để có thể bảo vệ máy giặt, sử dụng dịch vụ mức giá ưu đãi với giá cả linh kiện chính hãng phù hợp trên thị trường nhất nhé!

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

 

 

Tin tức liên quan

Zalo