Tin tức - Sự kiện

Lỗi máy giặt không cấp nước, sửa máy giặt tại quận Tân Phú


Trong thời buổi kĩ thuật công nghệ như ngày nay thì việc sử dụng máy giặt không còn gì quá xa lạ đối với mọi người, nhất là các khách hàng là thành viên nội trợ trong gia đình hay những sinh viên.Lỗi máy giặt không cấp nước, sửa máy giặt tại quận Tân Phú

Chi nhánh quận Tân Phú, TPHCM: 27/2, Lương Trúc Đàm, Hòa Thạnh, quận Tân Phú
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)


Trong thời buổi kĩ thuật công nghệ như ngày nay thì việc sử dụng máy giặt không còn gì quá xa lạ đối với mọi người, nhất là các khách hàng là thành viên nội trợ trong gia đình hay những sinh viên, công nhân viên, sau một buổi làm việc, đi học căng thẳng bên ngoài thì máy giặt luôn là phương pháp tốt nhất giúp khách hàng giải quyết những đống quần áo. Nhưng vì công nghệ phát triển quá nhanh nên các máy giặt hiện nay rất đa dạng, gây khó khăn cho khách hàng trong việc nắm bắt được các kiểu máy giặt cũng như lỗi ở từng hãng máy giặt cũng rất khác nhau. 


Các khách hàng đang sử dụng hiệu máy giặt Toshiba tại gia đình mình, và bỗng dưng sau một ngày làm việc mệt mỏi thì phát hiện ra máy giặt của mình đã gặp phải lỗi gây trở ngại và lo lắng cho khách hàng vì phải đi làm cả ngày không có thời gian sửa chữa máy giặt, chúng tôi luôn hiểu đc những nổi lo lắng của khách hàng và luôn tiếp nhận ý kiến, vì vậy hiện nay chúng tôi đã ra đời những chi nhánh con của công ty sửa máy giặt giá rẻ quận Tân Phú để có thể phục vụ khách hàng một cách tiện lợi nhất, bên cạnh đó công ty còn tăng cường cho hoạt động dịch vụ 24/24, 7 ngày trong tuần kể cả cuối tuần hoặc ngày lễ lớn để các khách hàng không phải lo về việc sắp xếp thời gian để sửa máy giặt cho gia đình mình nữa.

 

Sửa máy giặt quận Tân Phú
Sửa máy giặt bởi nhân viên kĩ thuật tại Lê Gia Phát


Bài viết hôm nay, chúng tôi muốn đề cập đến vấn đề máy giặt bị mắc lỗi không cấp nước vào máy giặt của khách hàng, đây là lỗi khá phổ biến ở các dòng máy giặt cũ, nhất là những chiếc máy giặt quá lâu không được khách hàng chăm sóc, cho bảo dưỡng và vệ sinh, kiểm tra lỗi. Sau đây sẽ là những nguyên nhân cơ bản nhất mà nhân viên kĩ thuật sửa máy giặt tại nhà quận Tân Phú của Lê Gia Phát thường gặp và khắc phục cho các khách hàng:


Nguyên nhân đầu tiên có thể xuất phát từ công tắc của nguồn cấp nước:


- Các hãng máy giặt dù là máy giặt loại cũ hay mới đều có bộ phận công tắc cảm biến mức nước lực nước, nhiệm vụ của nó sẽ là ngắt nguồn nước cấp vào máy khi thấy nước đã cấp vào máy đúng mức độ dựa theo lực nước đẩy vào máy. Nhân viên kĩ thuật sẽ mở máy giặt để kiểm tra công tắc nguồn cấp nước để xem nó có hỏng hay đang gặp trục trặc gì không. Nếu như bộ cảm biến đã bị hỏng, tùy theo mức độ hỏng mà nhân viên kĩ thuật sẽ sửa hoặc thay bộ mới cho máy giặt của khách hàng. Các khách hàng sẽ được nhân viên chỉ rõ nếu linh kiện bị hỏng và tư vấn giá cả cũng như linh kiện mới trước khi nhân viên tiến hành thay cho khách hàng.

 

Sửa máy giặt quận 3

 

Sửa tất cả các lỗi máy giặt và các hãng máy giặt trên địa bàn TPHCM


Nguyên nhân thứ 2 có thể do lỗi từ nguồn cung cấp nước vào máy giặt: 


- Việc đầu tiên khách hàng nên kiểm tra lại nơi cấp nước vào máy giặt để đảm bảo rằng vẫn hoạt động bình thường trước khi dùng dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ quận Tân Phú.


- Khi nước cấp vào máy giữa chừng mà hết nước, không đủ lượng nước mà máy giặt quy định, hoặc không có nước thì máy giặt sẽ không tiến hành thực hiện quy trình giặt. 


Những nguyên nhân trên đây được tóm tắt lại dựa vào kinh nghiệm của những nhân viên kĩ thuật đến từ trung tâm sửa máy giặt của Lê Gia Phát, hi vọng các khách hàng sẽ có được một chút kinh nghiệm khi gặp lỗi này để có thể tiết kiệm được một phần chi phí khi tiến hành sửa máy giặt cũng như tránh được việc sử dụng dịch vụ không uy tín đến sửa chữa máy giặt cho khách hàng.


Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo