Tin tức - Sự kiện

Lỗi kẹt máy giặt, máy giặt không hoạt động


Các khách hàng ngày nay có thể nói đã rất thân thuộc với việc dùng máy giặt và rất rành đối với những lỗi máy giặt hay gặp. Khi gặp lỗi, các khách hàng hầu như rất khó chịu vì lỗi làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người.Khắc phục lỗi kẹt cửa máy giặt ở đâu tại quận 12?

Chi nhánh quận 12, TPHCM: 48A/8 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Các khách hàng ngày nay có thể nói đã rất thân thuộc với việc dùng máy giặt và rất rành đối với những lỗi máy giặt hay gặp. Khi gặp lỗi, các khách hàng hầu như rất khó chịu vì lỗi làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người. Nhưng ở máy móc, lỗi không chỉ giới hạn ở mức nào đó, trong quá trình dùng máy giặt sẽ có rất nhiều lỗi lạ lẫm với khách hàng ngoài những lỗi như máy không vắt, máy không chạy đúng chu trình, máy không điều khiển được hay máy rung lắc, kêu to...

 

Bài viết này sẽ đề cập đến một lỗi khá lạ với khách hàng đó chính là lỗi máy giặt bị kẹt nắp mở, không mở được và thường xuất hiện ở những dòng máy giặt như LG, Toshiba, Samsung... Và các khách hàng đã yêu cầu dịch vụ từ công ty sửa máy giặt giá rẻ quận 12 của chúng tôi để khắc phục lỗi này khá nhiều.

 

Hôm nay, công ty Lê Gia Phát sẽ chia sẻ cho khách hàng một lỗi khá lạ lẫm với khách hàng đó là lỗi kẹt nắp máy giặt, nhất là thường gặp tại các máy giặt cửa ngang. Nhưng các khách hàng lưu ý, sẽ có một số hãng máy giặt được nhà sản xuất cài đặt chức năng cho phép người dùng mở nắp sau 3 phút kể từ khi máy giặt chạy xong, nên các khách hàng không nên nghĩ nó là lỗi.

 

Nguyên nhân chính là nhân viên kĩ thuật tại công ty dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận 12 sau khi sửa chữa và tìm hiểu được đó là chốt cửa không tự nhả ra sau khi máy giặt hoạt động xong. Khi gặp trường hợp này, chúng tôi khuyến cáo khách hàng dùng lực mạnh để cố mở, vì điều này có thể làm cho máy giặt hỏng nặng thêm.

 

Sau đây, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn cách hoạt động của cửa máy giặt và hiểu rõ hơn về lỗi:

 

- Khi các khách hàng bắt đầu cho máy giặt khởi động bằng nút start/pause, thì board máy giặt điều khiển sẽ thông báo đến bộ phận công tắc cửa máy và chốt nắp máy giặt sẽ tự động khóa cửa lại. Sau khi máy giặt hoạt động xong một chu trình mới cho phép khách hàng được mở nắp máy, việc này sẽ đảm bảo cho các khách hàng có con em nhỏ trong nhà. 

 

Sửa máy giặt quận 12

 

Các nhân viên trình độ kĩ thuật cao tại công ty Lê Gia Phát

 

Những nguyên nhân dẫn đến việc cửa máy giặt bị kẹt như sau:

 

- Có thể chốt cửa máy giặt theo năm tháng bị lờn, cũ dẫn đến hỏng.

 

- Board điều khiển nối với bộ điều khiển cửa máy giặt đã bị chạm mạch, nên không thể điều khiển cửa được nữa. 

 

Khi nhân viên kĩ thuật của công ty sua may giat tai nha quan 12 đến, họ sẽ tiến hành kiểm tra nguyên nhân gây ra lỗi cho khách hàng. Nếu lỗi xuất phát từ chốt cửa bị hỏng, nhân viên lấy linh kiện từ công ty lắp mới cho quý khách. Nếu lỗi xuất hiện do lỗi của board mạch, nhân viên sẽ tiến hành tháo board mạch điện tử ra để đo đạc, kiểm tra lại đường dây, con chip. Mọi thao tác sửa chữa đều sẽ được diễn ra tại địa chỉ của khách hàng.

 

Khi khách hàng gặp phải lỗi này hãy nhanh chóng gọi qua hotline của công ty để báo dịch vụ khắc phục lỗi sớm nhất có thể nhé, sự lựa chọn của khách hàng đối với chúng tôi sẽ không bao giờ là sai, chúng tôi cam đoan về điều đó.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

 

Tin tức liên quan

Zalo