Tin tức - Sự kiện

Lỗi hư block máy lạnh ? Sửa máy lạnh Bình Dương


Con người nếu phải làm việc thường xuyên và nhiều thì sẽ có lúc bị bệnh, ốm đau, vì thế máy lạnh chỉ là máy móc nên sẽ rất dễ dàng gặp lỗi trong quá trình hoạt động.

Giải thích lỗi hỏng block máy lạnh

 

Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

 

 
Con người nếu phải làm việc thường xuyên và nhiều thì sẽ có lúc bị bệnh, ốm đau, vì thế máy lạnh chỉ là máy móc nên sẽ rất dễ dàng gặp lỗi trong quá trình hoạt động. Dù là lỗi như thế nào thì cũng gây cho khách hàng những lo lắng, bất tiện vì thời tiết tại TPHCM quá nóng, khi máy lạnh gặp trục trặc có thể gây khó chịu cho khách hàng rất nhiều trong thời gian nghỉ ngơi, sinh hoạt hay làm việc của khác hàng.
 
 
Hiểu được những lo lắng của khách hàng, chúng tôi trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Dĩ An Bình Dương chúng tôi đã cố gắng mở rộng những chi nhánh khác phân bố đều tại quận 1, quận 2, Bình Thạnh, Thuận An Bình Dương, và nhiều quận khác để có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tuyệt đối. Các khách hàng khi lựa chọn công ty Lê Gia Phát đều luôn hài lòng với những gì dịch vụ mang lại cho khách hàng, mức độ uy tín là tuyệt đối cùng đối ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thực hiện thao tác với máy lạnh rất chuyên nghiệp, chính vì những đặc điểm trên giúp cho khách hàng rất hài lòng với những gì Lê Gia Phát mang lại.
 
Sửa máy lạnh tại Dĩ An Bình Dương
 
Lê Gia Phát nhận sửa tất cả các loại máy lạnh
 
 
Địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic Dĩ An Bình Dương chuyên nhận sửa những lỗi máy lạnh sau của khách hàng:
 
 
Máy lạnh thiếu gas, hết gas:
 
 
- Máy lạnh hết gas là một trong những  lỗi khá bình thường vì máy lạnh nào cũng có thể gặp phải. Sau thời gian hoạt động lâu dài máy lạnh sẽ bắt đầu gặp sự cố này, vì máy lạnh hết lượng gas hay do các mối nối lâu ngày bị hở đầu nối dẫn đến rò rỉ gas ra ngoài. 
 
 
- Nếu lỗi là do các ống van hở thì khí gas sẽ gây bám tuyệt trên đường ống đồng, khách hàng có thể nhận biết rất dễ dàng bằng mắt.
 
 
- Đối với việc máy lạnh hết gas, khi này máy sẽ không còn làm lạnh nhanh như trước, có khi là không làm lạnh được nữa.
 
 
- Đối với những loại máy lạnh hiện đại ngày nay, chỉ cần máy gặp lỗi thì khách hàng có thể dễ dàng biết được nhờ vào máy lạnh báo lỗi trên dàn lạnh và ngắt hoạt động máy.
 
 
Block máy lạnh không chạy:
 
Sửa máy lạnh Dĩ An Bình Dương
 
Bộ phận Block của máy lạnh
 
 
Vì block máy lạnh là bộ phận quan trọng nhất trong máy, nên khi block hỏng thì máy lạnh sẽ không thể hoạt động được nữa. Những nguyên nhân dễ dẫn đến việc máy lạnh hỏng block đó là:
 
 
- Có thể do board điều khiển, contactor hay hở mạch điện từ đó mất nguồn điện cấp vào máy nén, máy nén từ đó không hoạt động.
 
 
- Bụi đóng quá nhiều trong dàn lạnh dẫn đến máy luôn chạy quá công suất dẫn đến cháy block, hỏng block nhanh chóng.
 
 
Chúng tôi hi vọng các khách hàng sẽ luôn quan tâm đến chiếc máy lạnh của mình bằng cách liên hệ cho dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic Dĩ An Bình Dương để máy luôn được phát hiện và cứu lỗi kịp thời, không để tình trạng hư hỏng quá nặng hay hỏng máy hoàn toàn dẫn đến tốn chi phí quán nhiều cho việc thay linh kiện hay phải mua máy mới.
 

Tin tức liên quan

Zalo