Tin tức - Sự kiện

Kiểm tra vệ sinh máy giặt tại quận 4 như thế nào ?


Trong thời đại hiện nay, khi mà máy móc luôn thể hiện được tầm quan trọng trong cuộc sống của mỗi khách hàng...Kiểm tra đường ống xả máy giặt và vệ sinh tại quận 4

Chi nhánh quận 4: 153/8 Bến Vân Đồn, quận 4
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Trong thời đại hiện nay, khi mà máy móc luôn thể hiện được tầm quan trọng trong cuộc sống của mỗi khách hàng, thì máy giặt là một trong số những công cụ đóng vai trò khá quan trọng không kém. Và đã là máy móc thì sau quá trình sử dụng lâu dài bắt buộc sẽ gặp một số lỗi không mong muốn, nhất là máy giặt luôn phải hoạt động thường xuyên ngày qua ngày, chính việc này nên lỗi sẽ càng dễ xuất hiện hơn. Các lỗi mà máy giặt thường xuất hiện đó là không khởi động được, máy giặt không xả nước, máy giặt không vắt, máy giặt rung lắc... Những lỗi trên gây không ít lo lắng cho khách hàng, nhất là ở những khách hàng khi chỉ mới biết đến việc dùng máy giặt. Lo lắng vì không biết phải gọi đến đâu để có thể khắc phục máy giặt trở lại như cũ mà không bị chặt chém giá cả như một số nơi.
 
Công ty địa chỉ sửa máy giặt Sanyo quận 4 luôn hiểu điều đó vì vậy công ty đã không ngừng nổ lực để mở rộng dịch vụ cho khách hàng để phục vụ cho những khách hàng của mình một cách tốt nhất. Hiện nay công ty Lê Gia Phát đã cho ra những trung tâm con tại nhiều quận trên địa bàn TPHCM. Công ty Lê Gia Phát chúng tôi nhận sửa tất cả các hãng máy giặt đang có trên thị trường từ cửa đứng, cửa ngang... Hãy cùng chúng tôi đi vào những lỗi có thể máy giặt bạn gặp phải sau đây:
 
1. Máy giặt bị kẹt đứng, không thể hoạt động: Khách hàng sẽ có thể tự kiểm tra nguồn điện của máy xem có bị đứt hay hỏng không, luôn đảm bảo dây cắm máy giặt kết nối với nguồn điện, song song đó khách hàng cũng nên kiểm tra xem đã nhấn nút power trước khi ấn nút bắt đầu chu trình giặt hay chưa, vì có một số trường hợp khách hàng không rành về máy giặt chỉ nhấn start nhưng không nhấn nút power để cho máy hoạt động.
 
 
2. Nước máy giặt không xả ra ngoài:
 
 
- Lỗi này hầu như khách hàng nào cũng sẽ phải gặp vì cặn bẩn, vải trong quần áo sẽ theo đường ống nước ra ngoài. Khách hàng cũng có thể tự kiểm tra ống xả nước xem có bị đóng bụi bẩn hay vải quần áo bên trong không. Kiểm tra đường ống xả nước xem có bị đứt đoạn hay bị gập lại ở đoạn nào không không. Ở một số trường hợp, vì chính khách hàng tự điều chỉnh lại ống xả và đặt đường ống quá  cao ở đoạn nào đó cũng là nguyên nhân máy không xả nước ra ngoài được. Nếu như việc tắc nghẽn nằm ở cặn bẩn, vải kẹt cứng bên trong ống, khách hàng sẽ cần phải liên hệ cho nhân viên của trung tâm sua may giat gia re quan 4 để tiến hành tháo đường ống và dùng những thao tác chuyên môn để có thể vệ sinh được đường ống một cách chi tiết nhất.
 
Sửa máy giặt Sanyo quận 4
 
Nhân viên kĩ thuật của công ty Lê Gia Phát
 
 
3. Nước không cấp vào máy:
 
- Nước đã không cấp vào máy thì chắc chắn máy hoặc cấp vào máy nhưng không đủ tiêu chuẩn sẽ không hoạt động theo chu trình giặt và xả nước ra ngoài được, có một số khách hàng thường không để ý quy trình giặt của máy và chủ quan máy đã giặt xong và không thấy nước xả ra, cứ nghĩ máy giặt bị lỗi không xả được. Và lỗi có thể bắt nguồn từ việc do máy giặt không hoạt động.
 
 
4.Thời gian của chu kỳ giặt chậm hơn những máy cùng loại:
 
Cùng chung loại máy nhưng khách hàng để ý thấy thời gian giặt ở các gia đình lại khác nhau. Khách hàng nên cho nhân viên tại công ty dịch vụ sửa máy giặt Sanyo quận 4 tiến hành đo lại dòng điện cấp vào máy xem đã đạt đúng yêu cầu của máy giặt hay chưa.
 
 
Trong thời gian sử dụng, chắc chắn máy giặt ở mỗi khách hàng sẽ gặp những lỗi khác những lỗi kể trên, và đừng lo lắng ngần ngại, vì chúng tôi luôn sở hữu những nhân viên kĩ thuật giỏi, đạt tiêu chuẩn để có thể khắc phục được mọi lỗi mà máy giặt của khách hàng sẽ gặp phải, chỉ cần nhấc máy và gọi tới hotline chúng tôi cung cấp trong bài, các khách hàng sẽ được nhân viên kĩ thuật tư vấn và điều nhân viên đến tại nhà để khắc phục lỗi cho khách hàng.

Tin tức liên quan

Zalo