Tin tức - Sự kiện

Kiểm tra lỗi máy giặt tại Quận 3 TPHCM


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng máy giặt được lựa chọn và sản xuất cung cấp cho khách hàng, vì vậy hiện nay máy giặt rất đa dạng gây khó khan cho khách hàng khi máy giặt bị gặp lỗi vì không thể bắt kịp công nghệ hiện nay.

Chi nhánh quận 3, TPHCM: 543/15A Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
 Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng máy giặt được lựa chọn và sản xuất cung cấp cho khách hàng, vì vậy hiện nay máy giặt rất đa dạng gây khó khan cho khách hàng khi máy giặt bị gặp lỗi vì không thể bắt kịp công nghệ hiện nay. Các khách hàng đang lo lắng vì hông biết nên làm gì khi máy giặt gặp lỗi và công ty nào có thể khắc phục sự cố này? Chúng tôi tin các khách hàng đã tìm tới đúng địa chỉ, trung tâm dịch vụ sửa máy giặt Toshiba tại quận 3 TPHCM. 
 
 
Mặc dù các hãng máy giặt trên thị trường hiện nay khá nhiều, nhưng dòng máy giặt Toshiba vẫn là dòng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Chính vì thế các nhân viên kĩ thuật đến từ công ty điện lạnh Lê Gia Phát luôn gặp những trường hợp hư hỏng đến từ hãng máy này vì thế công việc sửa chữa cũng như các lỗi sẽ được nhân viên kĩ thuật của Lê Gia Phát nắm bắt và sửa chữa nhanh chóng.
 
 
Một trong những lỗi đó chính là máy giặt Toshiba không cấp nước. Và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi này vì vậy các khách hàng hãy tìm hiểu cùng địa chỉ sửa máy giặt giá rẻ quận 3 Lê Gia Phát để biết được những nguyên nhân nào có thể gây ra lỗi này để dễ dàng thông báo lỗi cho nhân viên kĩ thuật cũng như phòng tránh bị moi tiền vì lỗi không đúng.
 
 
Nguyên nhân 1: Công tắc đẩy lực nước đã bị hỏng 
 
 
- Trong máy giặt luôn có một bộ phận gọi là công tắc cảm biến lực nước, bộ phận này đóng vai trò ngắt nước khi cảm biến được nước đã vào máy đủ.
 
 
- Khi này nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành mở máy để kiểm tra bộ cảm biến nước, nếu bộ phận này đã hư hỏng nặng không thể khắc phục, chúng tôi sẽ cung cấp linh kiện mới với giá cực tốt trên thị trường để lắp đặt thay thế cho khách hàng, chúng tôi đảm bảo máy sẽ trở lại hoạt động ổn định.
 
Sửa máy giặt quận 3
 
Sửa tất cả các lỗi máy giặt và các hãng máy giặt trên địa bàn TPHCM
 
 
Nguyên nhân 2: Có thể lỗi từ nguồn cung cấp nước cho máy giặt
 
 
- Khách hàng cũng cần đảm bảo kiểm tra bồn chứa bơm nước vào luôn hoạt động và có nước đầy đủ để sẵn sàng cấp. 
 
 
- Đối với các máy giặt đang hoạt động mà nước cấp vào máy đã hết, chưa đủ dung tích trong máy, máy giặt sẽ tự động ngắt và báo lỗi bằng tín hiệu cho khách hàng biết.
 
 
Trên đây là một số lỗi mà nhân viên kĩ thuật của địa chỉ sửa máy giặt Toshiba quận 3 đã gặp qua và được các khách hàng chọn công ty làm nơi khắc phục sự cố, sau khi sửa xong nhân viên sẽ tiến hành thanh toán chi phí và cấp cho khách hàng phiếu bảo hành trong khoảng 6 tháng- 1 năm để khách hàng luôn an tâm sử dụng máy.
 
 

Tin tức liên quan

Zalo