Tin tức - Sự kiện

Khi máy giặt bị lỗi phải làm sao ? Sửa máy giặt quận 11


Máy giặt hiện nay không còn mấy xa lạ với cuộc sống của các khách hàng, nó hổ trợ tối đa việc sinh hoạt trong gia đình, các hãng máy giặt cũng cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy giặt tiên tiến.Khi máy giặt bị lỗi phải làm sao ? Sửa máy giặt quận 111

Chi nhánh quận 11, TPHCM: 19/5a Lê Đại Hành, quận 11
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy giặt hiện nay không còn mấy xa lạ với cuộc sống của các khách hàng, nó hổ trợ tối đa việc sinh hoạt trong gia đình, các hãng máy giặt cũng cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy giặt tiên tiến, nhưng hãng máy giặt vẫn quen thuộc nhất đối với các khách hàng của chúng tôi và được trung tâm sửa máy giặt giá rẻ quận 11 sửa chữa, khắc phục nhiều đó là máy giặt Sanyo. Bài viết này, nhân viên kĩ thuật của công ty điện lạnh Lê Gia Phát sẽ cùng khách hàng đi đến tìm hiểu những kinh nghiệm để nhận biết máy giặt Sanyo gặp lỗi và cách khắc phục từ công ty như thế nào?

 

Lỗi đầu tiên, đó là máy giặt Sanyo không hoạt động:

 

- Các khách hàng dù đã kiểm tra nguồn điện đảm bảo kết nối với máy, nhưng máy vẫn không kích hoạt được. Nguyên nhân dễ gây ra tình trạng lỗi này nhất đó chính là xuất phát ở board mạch điện tử. Sau thời gian sử dụng board mạch máy giặt Sanyo của các khách hàng sẽ lờn đi, hoặc do tiếp xúc với nước, ẩm thấm vào board từ đó gây hỏng board. Theo cách khắc phục của nhân viên kĩ thuật từ điện lạnh Lê Gia Phát, chúng tôi sẽ tháo board và kiểm tra xem có mạch nào bên trong bị đứt hay không, nếu có nhân viên sẽ hàn lại khắc phục, còn nếu board đã bị cháy chung tôi sẽ phải thay bộ board mạch mới cho khách hàng. Trước khi lắp đắt, nhân viên của chúng tôi sẽ báo cho khách hàng chi phí thay và lắp đặt để khách hàng có thể suy nghĩ. 

 

Lỗi máy giặt không tiến hành giặt:

 

- Điều đầu tiên khách hàng có thể tự kiểm tra đó là kiểm tra xem nắp máy giặt đã được đậy kín hay chưa. Khi máy giặt gặp nhận thấy máy giặt chưa được đóng kín, máy sẽ tự động không giặt để đảm bảo an toàn cho người xung quanh.

 

- Tiếp theo đó cũng có thể phát ra lỗi do board mạch chủ. Vì đây là nơi mà các chu trình giặt của máy được nhà sản xuất cài đặt vào board mạch và board mạch đóng vai trò là bộ não để điều khiển máy. Khi hư board máy sẽ không còn thực hiện được các chức năng.

 

Sửa máy giặt quận 11

 

Nhân viên kĩ thuật đến từ công ty điện lạnh Lê Gia Phát

 

- Nguyên nhân tiếp theo đó có thể là do nguồn cấp nước, khi nước cấp vào máy quá yếu hoặc không đủ mức nước nhà sản xuất quy định, máy sẽ không tiến hành hoạt động. Khi này khách hàng chắc chắn phải cần đến sự hổ trợ của trung tâm sửa máy giặt tại nhà quận 11 Lê Gia Phát để chúng tôi có thể tiến hành kiểm tra đường ống cấp nước và vệ sinh nếu cần.

 

Máy giặt thực hiện quá trình giặt, vắt rất yếu:

 

- Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc dây curoa trong máy đã hỏng hoặc bị chạm. Nếu lỗi do dây curoa, nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành tăng giảm, điều chỉnh lại dây curoa cho máy giặt nhà bạn.

 

Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ quận 11 của chúng tôi, ngoài sửa chữa các lỗi máy giặt, chúng tôi còn nhận mua bán các loại máy giặt cũ, cung cấp các linh kiện chính hãng của máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, đi dây âm tường cho máy lạnh, lắp đặt sửa chữa máy lạnh. Khi đến với công ty Lê Gia Phát, chúng tôi chắc chắn một điều rằng mọi sự tiện nghi sẽ làm khách hàng phải muốn quay lại vào những lần sau.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo