Tin tức - Sự kiện

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh nhanh chóng, sử dụng lâu tại quận 2


Với thời buổi hiện đại ngày nay, công việc luôn là trên hết, tất cả mọi người đều phải làm việc ngày này qua ngày khác.

Cách bảo quản máy giặt được lâu dài

 
Chi nhánh quận 2: Số 23 đường 57 A, quận 2
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
Với thời buổi hiện đại ngày nay, công việc luôn là trên hết, tất cả mọi người đều phải làm việc ngày này qua ngày khác. Vì vậy chiếc máy giặt ra đời như một thiết bị trợ thủ đắc lực cho các khách hàng, đi làm về chỉ cần bỏ quần áo vào máy giặt thì chỉ mất 1 tiếng để quần áo sạch trở lại. Nhưng bỗng dưng máy giặt nhà bạn lại gặp vấn đề trục trặc mà không biết phải làm sao hay máy giặt cứ gặp lỗi, hư hỏng thường xuyên gây cho khách hàng sự khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt. Hãy cùng trung tâm sua may giat gia re quan 2 tìm hiểu biện pháp để máy giặt luôn hoạt động tốt và lâu dài nhé.
 
 
Chiêc máy giặt thật sự sử dụng, điều chỉnh rất dễ dàng so với các đồ dùng khác trong gia đình, việc khách hàng cần làm là điều chỉnh nút máy giặt theo ý muốn của mình. Nhưng việc bảo quản, sử dụng máy giặt đúng cách thật sjw không phải điều đơn giản. Vì theo nhà sản xuất, nếu sử dụng đúng cách tuổi đời máy giặt có thể lên đến 10 năm.
 
 
Vậy những điều gì cần thiết để máy giặt luôn hoạt động tốt nhất và bền nhất?
 
 
Đầu tiên cũng là quan trọng nhất đó chính là vị trí lắp đặt máy giặt:
 
 
- Đối với địa chỉ sửa máy giặt Panasonic quận 2, vị trí lắp đặt máy giặt được chúng tôi rất thận trọng vì nếu như nhân viên kĩ thuật không khảo sát, lắp sai vị trí, không đúng kĩ thuật sẽ dẫn đến nguy cơ máy giảm tuổi thọ rất nhanh. Lí do bởi vì nếu vị trí lắp không bằng phẳng và vững chãi, máy sẽ bị chênh và rung lắc. Trong trường hợp này, khách hàng nên điều chỉnh để chân máy không còn chênh hoặc yêu cầu dịch vụ điện lạnh Lê Gia Phát kiểm tra và lắp lại cho đúng vị trí.
 
 
 
 
- Máy giặt tuyệt đối không được lắp đặt tại các vị trí như nhà vệ sinh, nơi ẩm thấp và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Những yếu tố môi trường như thế này có thể dẫn đến việc hư hỏng máy lâu dài.
 
 
Khách hàng phải luôn để ý đến lượng quần ào mình bỏ vào giặt:
 
 
- Máy giặt chỉ hoạt động với công suất 220W, nếu khách hàng bỏ quá nhiều quần áo thì thời gian giặt sẽ kéo dài thêm từ đó điện năng tiêu thụ sẽ phát sinh nhiều hơn. Vì vậy ,hãy luôn bỏ đúng mức quần áo để tiết kiệm tiền điện cho gia đình nhé.
 
 
- Một điều khi giặt đó là khách hàng nên lựa loại bột giặt càng ít bọt càng tốt, nhiều khách hàng luôn nghĩ càng nhiều bột giặt thì giặt càng sạch nhưng đó là quan điểm sai lầm vì càng ít bọt khách hàng sẽ càng tiết kiệm được lượng nước, quần áo sạch hay không không phải nhờ vào bọt.
Việc vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt cũng rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ cho máy giặt:
 
 
- Dù công việc của khách hàng có bận đến đâu, thì cũng hãy dành ra một ít thời gian cuối tuần để cho máy giặt của khách hàng được vệ sinh, bảo dưỡng. Khi cho máy giặt được bảo dưỡng bởi dịch vụ sửa máy giặt Panansonic quận 2 sẽ luôn tiết kiệm tối đa dịch vụ cho khách hàng để khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian bỏ ra.
 
 
Hãy luôn quan tâm đến chiếc máy lạnh, máy giặt nhà bạn, vì chúng là những công cụ rất quan trọng cho gia đình của mỗi khách hàng và để tiết kiệm chi phí phải bỏ ra nếu máy giặt, máy lạnh hư hỏng. Mọi chi tiết hãy liên hệ qua hotline được chúng tôi đặt trong bài nhé.
 

Tin tức liên quan

Zalo