Tin tức - Sự kiện

Hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 12


Trên TPHCM hiện nay, nhiệt độ đang bắt đầu tăng cao trở lại, cái nắng nóng ở TPHCM làm khách hàng không thể nghỉ ngơi, tập trung làm việc thoải mái được.

Cách vệ sinh máy lạnh ngay tại nhà của Lê Gia Phát

 

Chi nhánh quận Phú Nhuận:  Hẻm 200, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 
Trên TPHCM hiện nay, nhiệt độ đang bắt đầu tăng cao trở lại, cái nắng nóng ở TPHCM làm khách hàng không thể nghỉ ngơi, tập trung làm việc thoải mái được. Và chiếc máy lạnh của khách hàng có cảm giác như yếu đi, không thể làm lạnh nhanh chóng như bình thường và bạn muốn tự vệ sinh tại nhà mà vẫn đảm bảo. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho khách hàng kinh nghiệm vệ sinh máy lạnh của dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận Phú Nhuận Lê Gia Phát cho khách hàng rõ hơn. 

 

Đầu tiên, chúng tôi sẽ chia sẻ cho khách hàng hiểu được lý do vì sao phải vệ sinh máy lạnh khi máy lạnh hoạt động yếu đi và vì sao máy lạnh cần vệ sinh:

 

 - Máy lạnh dù là cũ hay mới thì sẽ luôn cần vệ sinh vì nhiệm vụ của chiếc máy lạnh là làm lạnh, trong quá trình làm lạnh dàn lạnh sẽ lọc lại không khí mang từ ngoài vào để truyền vào căn phòng cho khách hàng, chính quá trình lọc không khí này sẽ bám lại bụi bẩn vào màn lọc máy lạnh, bụi bẩn tích tụ lâu ngày dẫn đến ngăn cản hơi lạnh truyền qua máy. Chính lý do này khách hàng cần cho máy vệ sinh để máy lạnh luôn hoạt động trơn tru và làm mát căn phòng nhanh hơn.

 

Các dụng cụ, thiết bị mà trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ quận Phú Nhuận Lê Gia Phát cung cấp cho nhân viên kĩ thuật để có thể vệ sinh máy lạnh một cách tốt nhất:
 
Việc vệ sinh máy lạnh không đơn giản và yêu cầu nhiều dụng cụ để có thể vệ sinh máy một cách tốt nhất, bao gồm các dụng cụ như sau:
 
 
- Việc vệ sinh máy lạnh sẽ luôn phải cần đến máy bơm tăng áp đầu tiên, đây là dụng cụ không thể nào thiếu khi vệ sinh máy. Đây là một dụng cụ bơm đẩy nước với áp suất lớn với đầu xịt tia nước nhỏ để nước có thể đi đến các khe, hốc máy mà khách hàng không thể trực tiếp vệ sinh một cách tốt nhất.
 
 
Sửa máy lạnh quận Phú Nhuận
 
Mở nắp dàn lạnh để vệ sinh được lưới lọc
 
- Đối với các công ty, cơ sở thì có thể có dụng cụ tắm bạc hay tắm cao su lớn để hứng nước nhưng đối với các khách hàng tại nhà không thể có và khách hàng có thể dùng tụi nilon lớn hoặc áo mưa để có thể hứng nước trong khi vệ sinh máy để đảm bảo vệ sinh cho căn phòng.

 

- Tua vít sẽ là dụng cụ không thể thiếu để tháo lắp vỏ máy khi vệ sinh

 

- Nước rửa chén hoặc nước lau nhà sẽ giúp cho các thiết bị trong máy được sạch hơn.

 

Sau đây là các bước để khách hàng có thể vệ sinh máy lạnh tại nhà tốt như địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba quận Phú Nhuận Lê Gia Phát:
 
 
- Bước đầu: Khách hàng nên ngắt hoàn toàn điện dẫn đến máy lạnh để đảm bảo an toàn. Sau đó dùng tua vít để tháo vỏ dàn lạnh máy ra, mở nắp máy lạnh ra khách hàng sẽ thấy được các lưới lọc trong dàn lạnh. Khách hàng tiến hành tháo lưới lọc ra một cách nhẹ nhàng và mang đi rửa. 

 

- Bước hai: Khách hàng dùng máy bơm để xịt nước vào trong máy để đẩy bụi trôi theo nước ra ngoài. 

 

- Khách hàng không được phơi các bộ phận của dàn lạnh ra nắng để khô ráo nhanh mà phải lau bằng khăn khô và tiến hành lắp lại toàn bộ thiết bị vào máy. 
 
Sửa máy lạnh quận Phú Nhuận
 
Nhân viên tại Lê Gia Phát đang vệ sinh máy lạnh
 

 Nếu khách hàng lo lắng và không dám tự vệ sinh máy vì sợ hỏng các thiết bị, thì công ty điện lạnh Lê Gia Phát sẽ là lựa chọn khách hàng nên chọn đến. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh máy tại công ty, khách hàng sẽ được lợi thế đó là nhân viên kĩ thuật sẽ kiểm tra lại toàn bộ máy cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline được đặt trong bài hoặc thông tin của công ty qua các đường link được đặt trong bài để liên lạc cho chúng tôi nhé!

 

 

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo