Tin tức - Sự kiện

Hư hỏng block máy lạnh, hướng dẫn sử dụng máy lạnh hợp lý


Các khách hàng sử dụng máy lạnh chắc là đã quá quen thuộc với những lỗi cơ bản mà máy lạnh gặp phải trong khi sử dụng.

Nên làm gì để hạn chế hỏng block máy lạnh?
 
Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Các khách hàng sử dụng máy lạnh chắc là đã quá quen thuộc với những lỗi cơ bản mà máy lạnh gặp phải trong khi sử dụng. Các lỗi cơ bản này thường xuyên xảy ra và gây cho khách hàng khó chịu, bực bội vì luôn phải tốn tiền lặt vặt khi sửa máy và gây tốn thời gian nghỉ ngơi của khách hàng. Các khách hàng muốn có các giải pháp nào đó để giúp cho máy lạnh của khách hàng hạn chế gặp lỗi và cách kiểm tra có đúng phải lỗi mà nhân viên kiểm tra, báo lỗi hay không?
 
 
Chúng tôi đến từ dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba Thuân An Bình Dương, sau khi nhận được thông tin báo lại từ nhân viên kĩ thuật về những thắc mắc và mong muốn của khách hàng. Hôm nay, chúng tôi quyết định chia sẻ cho những khách hàng thân yêu về những cách kiểm tra máy khi máy gặp lỗi cũng như cách giúp khách hàng hạn chế gặp những tình trạng lỗi này thường xuyên.
 
 
Các khách hàng khi dùng máy lạnh, thường gặp phải lỗi cháy block, block bị ket, đây là lỗi rất hay xuất hiện ở những chiếc máy lạnh sử dụng lâu ngày mà không được bảo dưỡng, vệ sinh và hoạt động liên tục 24/24. Block là bộ phận nằm ngay dàn nóng của máy, khi hỏng sẽ dẫn đến tình trạng block bị kẹt. Khi này cánh quạt vẫn chạy ngoài dàn nóng nhưng chỉ có hơi gió chứ trong phòng không có một chút hơi lạnh nào.
 
 
Khi nhân viên kĩ thuật của địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba Thuận An Bình Dương kiểm tra, nơi đâu tiên nhân viên kiểm tra đó chính là kiểm tra tụ điện của máy: Vì khi máy nén không hoạt động thì có thể dòng điện, tụ điện đã hỏng hoặc máy lạnh đã hết gas, dẫn đến máy nén không hoạt động. Nhân viên sẽ tiến hành xả gas, thay gas mới và khởi động lại tụ điện, nếu các cách đều không khắc phục được lỗi, nhân viên sẽ phải tiến hành thay bộ phận máy nén mới cho khách hàng.
 
 
Gas máy lạnh cũng là một vấn đề khá quan trọng đối với máy lạnh và dẫn đến hỏng block của máy, vì khi thiếu gas máy lạnh sẽ bắt đầu hoạt động kém đi, lâu dần dẫn đến máy hoạt động quá công suất và cháy.
 
 
Vậy theo trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Thuận An Bình Dương, khách hàng nên làm gì để phòng tránh gặp lỗi?
 
 
- Luôn luôn cho máy được bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/1 lần
 
 
- Luôn kiểm tra độ cách điện bằng đồng hồ chuyên dụng
 
 
- Luôn cho máy kiểm tra mạch điện để kịp thời khắc phục lỗi
 
 
Nếu máy lạnh nhà bạn đã quá lâu không được cho kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ cho chúng tôi số điện thoại hoặc đến địa chỉ trung tâm để tham khảo ý kiến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi nào.
 

Tin tức liên quan

Zalo