Tin tức - Sự kiện

Điện lạnh Lê Gia Phát tại TPHCM


Chắc hẳn các khách hàng dùng máy lạnh trên địa bàn TPHCM đều biết đến cơ sở lap dat may lanh gia re, vệ sinh máy lạnh giá rẻ của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi. Với thời gian hoạt động trên 5 năm

Cách cơ sở Lê Gia Phát kiểm tra, sửa chữa máy lạnh cho khách hàng

 

Chắc hẳn các khách hàng dùng máy lạnh trên địa bàn TPHCM đều biết đến cơ sở lap dat may lanh gia re, vệ sinh máy lạnh giá rẻ của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi. Với thời gian hoạt động trên 5 năm, hiện nay các khách hàng đã thấy được sự uy tín và chất lượng của trung tâm điện lạnh chúng tôi. Còn đối với các khách hàng mới, chúng tôi sẽ cho các khách hàng biết rõ cách cơ sở chúng tôi làm việc, vệ sinh cũng như sửa máy lạnh như thế nào.

 

Trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát vệ sinh máy lạnh như thế nào?

 

- Sau khi cơ sở tiếp nhận được báo cáo của khách hàng về vấn đề khách hàng cần dịch vụ, chúng tôi sẽ báo ngay cho nhân viên tại cơ sở gần nhất để rút ngắn thời gian chờ cho khách hàng.

 

- Khi nhân viên đã đến sẽ tiến hành kiểm tra máy tổng quát cho quí khách miễn phí, và bắt đầu tháo lắp máy lạnh để vệ sinh.

 

- Nhân viên sẽ mở dàn lạnh ra để có thể vệ sinh màn lọc khí, sau đó sẽ dùng lực máy bơm kết nối với ống xịt để tạo lực nước mạnh xịt vào máy để có thể đẩy toàn bộ bụi bên trong ngách, rãnh máy, các màn lọc khí sẽ được nhân viên tháo ra vệ sinh riêng bằng nước. Các khách hàng hãy yên tâm vì khi vệ sinh chúng tôi có trang bị một tấm cao su lớn bên dưới để hứng được nước vệ sinh rơi xuống, đảm bảo vệ sinh căn phòng khách hàng.

 

- Sau đó sẽ tiến hành xịt nước vệ sinh dàn nóng và bơm gas vào máy cho khách hàng để máy lạnh của khách hàng đạt được độ lạnh như máy mới ban đầu. Sau cùng nhân viên sẽ lắp ráp lại toàn bộ máy cho khách hàng.

 

Sua may lanh tai quan 2

Công cụ hiện đại tại Gia Phát để bơm gas và ve sinh may lanh quan 2

 

- Trong quá trình kiểm tra, vệ sinh máy lạnh nếu nhân viên tại cơ sở phát hiện các lỗi làm máy chạy yếu hay hỏng bởi linh kiện, nhân viên chúng tôi sẽ báo lại cho khách hàng xác thực và sẽ báo giá linh kiện cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành thay. Các linh kiện của cơ sở điện lạnh Lê Gia Phát cam kết đều là hàng chính hãng, có tem bảo hành và tem chứng nhận nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về hàng giả, chúng tôi chấp nhận một đổi một nếu có lỗi trong thời gian bảo hành. 

 

Các khách hàng sau khi tham khảo, nếu cảm thấy yên tâm và hài lòng hãy tìm đến cơ sở Lê Gia Phát chúng tôi qua địa chỉ và số điện thoại ở bên dưới nhé.

 


Vệ sinh máy lạnh quận 2

 

Theo: Dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ

Tin tức liên quan

Zalo