Tin tức - Sự kiện

Dịch vụ Lê Gia Phát sửa máy lạnh block như thế nào?


Block máy lạnh hay còn được gọi là máy nén, và từ ngữ chuyên ngành của những nhân viên sửa chữa gọi là lốc máy

Lỗi cháy block máy lạnh như thế nào và giá sửa chữa

Chi nhánh quận 8: 132/37b, Cao Lỗ, Quận 8

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Block máy lạnh là gì?

- Block máy lạnh hay còn được gọi là máy nén, và từ ngữ chuyên ngành của những nhân viên sửa chữa gọi là lốc máy, đây là một bộ phận đóng vai trò quan trọng nhất trong máy, được xem là trái tim của máy lạnh.

Khi nói đến lí do nào dẫn đến máy bị cháy block thì có rất nhiều lí do phải kể đến, nhưng một nguyên nhân rất thường xuyên gặp đó là do chính nhân viên kĩ thuật đã lắp đặt máy lạnh cho khách hàng sai quy định. Khi lắp đặt nhân viên tại cơ sở đó đã không ước tính, xem tỉ lệ căn phòng dẫn đến chọn máy công suất yếu hơn diện tích căn phòng, dàn nóng được nhân viên lắp đặt tại nơi ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào hay ngược chiều với hướng gió thổi vào. Và một lí do cũng thường gặp nhất đó là chính chủ nhân của chiếc máy lạnh đó đã không quan tâm, cho máy lạnh được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Vì vậy hôm nay dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic quận 8 Lê Gia Phát xin lưu ý và nêu cách khắc phục khi gặp lỗi.

 

Sửa máy lạnh quận 8

 

Bộ phận block của máy lạnh

 

Các dấu hiệu mà Lê Gia Phát chúng tôi ghi nhận được qua thời gian sửa chữa lỗi khi máy chuẩn bị gặp lỗi này:

 

- Khách hàng sẽ nhận thấy dàn nóng cũng như dàn nóng của máy đều vẫn hoạt động nhưng khi đưa tay vào dàn lạnh chỉ thấy hơi gió thổi vào phòng chứ không kèm theo hơi lạnh.

 

- Khi dùng máy lạnh, nhiệt độ căn phòng vẫn không giảm và có khi lúc lạnh lúc nóng.

 

- Dàn nóng máy lạnh bắt đầu ngừng hoạt động, hoặc tắt mở liên tục.

 

- Ống đồng bị bám tuyết, hoặc bắn ra các tia nước.

 

Sửa máy lạnh quận 8

 

Nhân viên của Lê Gia Phát tiến hành kiểm tra block máy

 

Sau đây, địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận 8 Lê Gia Phát chúng tôi xin đưa ra một số cách khắc phục từ công ty của chúng tôi:

- Hầu hết, khi khách hàng gặp lỗi này, để khắc phục máy hoạt động lại không còn cách nào khác ngoài việc thay block mới có cùng công suất của máy. Nhưng không phải chỉ cần lắp cái mới vào là được mà đòi hỏi nơi cung cấp linh kiện phải là cơ sở uy tín và nhân viên kĩ thuật tại cơ sở đó phải có tay nghề lâu năm để có thể tiến hành đúng quy trình yêu cầu, và sử dụng đúng những thiết bị công cụ chuyên dụng để lắp ráp.

Và để làm những công việc trên, không nơi nào khác có thể tự tin khẳng định có thể làm được đúng theo những quy trình kỹ thuật bắt buộc trên như co so sua may lanh gia re quan 8 Lê Gia Phát của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo với khách hàng, máy của khách hàng sau khi được lắp đặt, sửa chữa sẽ lại hoạt động, trơn tru như máy mới và chi phí khách hàng phải bỏ ra khi dùng dịch vụ là đáng với những gì các khách hàng nhận được.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

 

Tin tức liên quan

Zalo