Tin tức - Sự kiện

Địa chỉ chi nhánh Lê Gia Phát tại Bình Dương


Bạn ở Dĩ An- Bình Dương, và bạn là người mới sở hữu máy lạnh, bỗng dưng máy lạnh gặp trục trặc hoặc sự cố và bạn không biết phải tìm đến cơ sở nào chất lượng tại Bình Dương.

Ở Bình Dương nên sửa máy lạnh ở đâu?

 

Bạn ở Dĩ An- Bình Dương, và bạn là người mới sở hữu máy lạnh, bỗng dưng máy lạnh gặp trục trặc hoặc sự cố và bạn không biết phải tìm đến cơ sở nào chất lượng tại Bình Dương. Chúng tôi, cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ tại TPHCM, nhưng khi hiểu được nổi khổ của các khách hàng ở xa trung tâm TPHCM, chúng tôi đã cố gắng và giờ đây đã đưa ra Bình Dương được cơ sở sửa máy lạnh chất lượng cao Lê Gia Phát Dĩ An Bình Dương. 

 

Để có được sự uy tín như hiện nay, Lê Gia Phát chúng tôi đã cố gắng không ngừng, chính dịch vụ sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh tại nhà đã phần nào làm cho khách hàng. Khi đến với cơ sở sửa máy lạnh của Lê Gia Phát các bạn sẽ luôn yên tâm vì luôn nhận được phiếu bảo hành từ cơ sở chúng tôi nếu như sau khi sửa và lắp đặt máy vẫn gặp trục trặc, và lần sửa sau đó khách hàng sẽ không phải tính phí.

 

Sửa máy lạnh tại Bình Dương 

Lê Gia Phát nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

 

Sau đây, trung tâm sua may lanh gia re Di An Binh Duong xin tóm tắt một số lỗi mà khách hàng chúng ta khi sử dụng dù mới hay lâu năm đều có thể gặp phải:

 

- Lỗi cháy block

 

- Lỗi máy lạnh rò rỉ nước ra ngoài

 

- Lỗi remote hỏng, đèn báo máy lạnh không sáng

 

- Lỗi máy lạnh chạy nhưng không lạnh, không có hơi lạnh thổi vào phòng, thổi hơi nóng vào phòng 

 

- Máy phát tiếng ồn to ảnh hưởng đến khách hàng khi sử dụng máy lạnh.

 

Lí do phát sinh các lỗi trên từ máy lạnh:

 

- Đối với lỗi cháy block: Dù máy lạnh mới mua hay đã mua lâu đều có thể xuất hiện lỗi này, đối với máy lạnh dùng lâu nếu khách hàng không cho máy được vệ sinh sẽ dẫn đến tình trạng bám bụi trong màn lọc máy lạnh, hơi lạnh không thể vào phòng dẫn đến cháy block. Còn đối với máy mới, có thể do nơi bạn sinh sống nhiều bụi bẩn nên lượng bụi bám vào máy nhanh và nhiều cũng dẫn đến tình trạng trên. Cách khắc phục của Lê Gia Phát chúng tôi sẽ là vệ sinh tổng quát cho máy bằng dụng cụ chuyên dụng ve sinh may lanh gia re của Lê Gia Phát chúng tôi.

 

Vệ sinh máy lạnh tại Bình Dương

 

Địa chỉ chi nhánh Lê Gia Phát tại Bình Dương​

 

- Đối với lỗi máy phát ra tiếng ồn: Lỗi này có thể xuất phát từ dàn nóng cũng như dàn lạnh của máy. Lí do đơn giản nhất có thể là do khi lắp đặt máy lạnh, người thợ đã không chọn đúng vị trí nên lắp đặt. Vị trí lắp dàn nóng và dàn lạnh gần cửa sổ, cửa kính, nơi tường không chắc chắn khi hoạt động gây ra tiếng rung lắc và tiếng ồn ảnh hưởng người sử dụng. Lí do nghiêm trọng hơn đó là do người lắp đặt máy lạnh giá rẻ không lắp kĩ các vít cố định máy hoặc máy hoạt động lâu ngày bị lỏng óc gây ra hiện tượng trên.

 

Còn rất nhiều lỗi mà khách hàng sẽ phải đối mặt, chúng tôi không thể kể hết được, hi vọng khách hàng sẽ tham khảo thêm qua tổng đài của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí những điều khách hàng còn thắc mắc, có thể về vấn đề chọn máy lạnh như thế nào cũng như một số thông tin khác về Lê Gia Phát. Khách hàng hãy thoải mái liên lạc với chúng tôi, vì chúng tôi luôn bố trí nhân viên trực điện thoại 24/24 và nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để khắc phục lỗi cho khách hàng một cách sớm và nhanh chóng nhất.

 

 

Theo: sua may lanh gia re tai hcm

 

 

Tin tức liên quan

Zalo