Tin tức - Sự kiện

Có nên sửa chữa máy giặt tại quận 7 của Lê Gia Phát


Thời hiện đại ngày nay, việc dựa vào máy móc là điều khá phổ biến cho các gia đình nhất là những khách hàng đi làm công sở, dạy học…Chi nhánh quận 7: 1027/23 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

Chi nhánh quận 7: 1027/23 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Thời hiện đại ngày nay, việc dựa vào máy móc là điều khá phổ biến cho các gia đình nhất là những khách hàng đi làm công sở, dạy học… luôn phải bận rộn khá nhiều với công việc và không còn thời gian rảnh để lo lắng chăm sóc cho gia đình. Vì vậy chiếc máy giặt luôn đóng vai trò rất quan trọng cho cuộc sống mỗi khách hàng.


Samsung là một trong những hãng máy lạnh được ưa chuộng nhất của các khách hàng hiện nay, với giá thành vừa phải và chất lượng cũng bền bỉ. Nhưng con người hoạt động thường xuyên cũng phải được nghỉ ngơi thì máy móc cũng vậy, với việc máy giặt luôn được hoạt  động hằng ngày thì việc máy bền tới đâu cũng sẽ phải tới lúc gặp lỗi. Và sau đây sẽ là một số lỗi mà máy giặt Samsung thường gặp phải và được công ty sửa máy giặt tại nhà quận 7 khắc phục thường xuyên:


- Lỗi máy giặt ngưng hoạt động, không khởi động được nữa.


- Lỗi máy giặt không thể giặt và vắt như ban đầu


- Lỗi máy giặt không cấp nước trong khi giặt


- Lỗi máy giặt không xả nước ra ngoài sau khi giặt


- Lỗi máy giặt bị tràn nước vì cấp nước liên tục không ngưng


- Lỗi máy giặt rung lắc mạnh trong quá trình hoạt động


- Lỗi máy giặt kêu to khi máy đang tiến hành vắt quần áo

 

Sửa máy giặt tại nhà quận 7

 

Nhân viên kĩ thuật đến từ Lê Gia Phát tại quận 7


Ngoài những lỗi trên, chắc chắn máy giặt của khách hàng sẽ còn gặp hàng tram lỗi khác mà trung tâm sua may giat tai nha quan 7 không thể nào kể hết được. Với những lỗi trên đối với các kiểu máy giặt hiện đại ngày nay, chúng sẽ được nhà sản xuất cài đặt trong máy dưới dạng mã ký tự để khách hàng có thể phát hiện ra lỗi dễ dàng hơn:


- Ký tự E1: Đây là mã ký tự báo hiệu máy giặt Samsung đã gặp vấn đề về việc cung cấp nước vào trong máy.


- Ký tự E3: Đây là ký tự thông báo khách hàng biết về việc máy giặt chạy không còn đúng với quy trình mà khách hàng đã cài cho máy.


- Ký tự D5: Mã này báo hiệu cho khách hàng biết được cửa máy giặt đã không được đóng khi cho máy giặt hoạt động hoặc máy giặt đã bị hỏng không thể đóng kín.


Chỉ cần một cuộc gọi đề nghị dịch vụ, những vấn đề phức tạp kể trên sẽ được nhân viên kĩ thuật của công ty dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ tại nhà quận 7 xử lý triệt để một cách nhanh chóng trong ngày và ngay tại nhà khách hàng để khách hàng có thể tiện trong việc theo dõi cách làm việc của nhân viên kĩ thuật.  Chúng tôi hi vọng công ty điện lạnh Lê Gia Phát sẽ sớm trở thành bạn đồng hành cho những chiếc máy giặt, máy lạnh của gia đình bạn. 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo