Tin tức - Sự kiện

Cần sửa chữa máy giặt tại quận Thủ Đức, Địa chỉ sửa giặt


Bạn đi làm về mệt mỏi và phát hiện ra quần áo cho công việc ngày mai vẫn chưa được giặt, bạn bỏ tất cả quần áo vào và kích hoạt máy giặt nhưng máy giặt lại gặp vấn đề làm bạn không thể nào giặt quần áo được?Cần sửa chữa máy giặt tại quận Thủ Đức, Địa chỉ sửa giặt...

Chi nhánh Thủ Đức: 10/18A đường số 8, khu phố 3, Trường Thọ, Thủ Đức

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

 

Bạn đi làm về mệt mỏi và phát hiện ra quần áo cho công việc ngày mai vẫn chưa được giặt, bạn bỏ tất cả quần áo vào và kích hoạt máy giặt nhưng máy giặt lại gặp vấn đề làm bạn không thể nào giặt quần áo được? Và bạn đang lo lắng không biết máy giặt mình bị vấn đề gì và phải giải quyết ra sao? Chúng tôi đến từ công ty sửa máy giặt giá rẻ quận Thủ Đức hôm nay sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc ấy cũng như cung cấp cho khách hàng một địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng khi máy giặt nhà bạn gặp lỗi.

 

Máy giặt khi bị lỗi sẽ có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến từng lỗi, sau đây sẽ là nguyên nhân và lỗi mà máy giặt sẽ hay gặp phải để khách hàng có thể hiểu rõ và biết cách khắc phục:

 

1. Máy giặt hú to và rung lắc mạnh:

 

- Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình trạng này đó chính là đế chân máy giặt nhà bạn đã bị chênh lệch, lỗi có thể do người lắp đặt đã đặt và lựa chọn cho khách hàng sai vị trí hoặc do khách hàng tự ý di chuyển. Các khách hàng dùng thước hoặc lắc nhẹ máy để xem có phải do chân máy hay không, nếu phải việc cần làm của khách hàng đó là dùng bìa cứng hoặc vật cứng để lót vào chỗ chênh sao cho máy giặt cân bằng. Nếu như khách hàng muốn chắc chắn hơn có thể đề nghị nhân viên kĩ thuật từ công ty sua may giat gia re quan Thu Duc của chúng tôi để thiết kế, lắp đặt bộ phận hỗ trợ chân máy hoặc lắp đặt lại vị trí cho máy giặt nhà bạn.

 

Sửa máy giặt quận Thủ Đức

 

Nhân viên kĩ thuật đến từ trung tâm Lê Gia Phát

 

2. Máy giặt chạy xong chu trình nhưng vẫn không tắt nguồn:

 

- Đối với các loại máy giặt cũ thì điều này không có gì là lạ và không được xem là lỗi, nhưng đối với những loại máy giặt hiện đại ngày nay, khi máy giặt đã chạy xong chu trình mà vẫn không tự động ngắt nguồn, chắc chắn rằng công tắc nguồn của máy đã bị kẹt. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do bộ phận điều khiển đã bị nhiễm nước gây chạm, lỗi này cần phải được khắc phục bởi nhân viên của công ty Lê Gia Phát.

 

Hai lỗi trên đây là những lỗi cơ bản mà máy giặt khách hàng nào cũng có thể gặp phải khi sử dụng máy giặt. Ngoài lỗi máy giặt, khi đến với công ty sửa máy giặt tại nhà giá rẻ quận Thủ Đức, khách hàng sẽ còn ngạc nhiên khi chúng tôi còn cung cấp cho các khách hàng thân yêu dịch vụ sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, thiết kế đường ống âm tường cho máy lạnh và nhận lắp đặt máy lạnh âm trần cho các công ty, văn phòng... Hiện nay chúng tôi đã có các chi nhánh phân bố trên các quận tại TPHCM, vì vậy chỉ cần một cuộc gọi và chờ đợi trong khoảng 15 phút thì dịch vụ sẽ có mặt để hổ trợ quí khách.

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo