Tin tức - Sự kiện

Cách sử dụng máy lạnh dành riêng cho phụ nữ và trẻ em cần biết


Sử dụng máy lạnh cho phụ nữ đang mang bầu như thế nào để đảm bảo sức khỏe cho bà mẹ và thai nhi thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Điện lạnh Lê Gia Phát sẽ hướng dẫn các gia đình cách sử dụng máy lạnh cho phụ nữ mang thai đúng cách.

 

Sử dụng máy lạnh cho phụ nữ đang mang bầu như thế nào để đảm bảo sức khỏe cho bà mẹ và thai nhi thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Điện lạnh Lê Gia Phát sẽ hướng dẫn các gia đình cách sử dụng máy lạnh cho phụ nữ mang thai đúng cách.

 

>>>>Xem thêm: Lựa chọn máy lạnh phù hợp

 

 

Uống nhiều nước
 

Tuy việc ngồi trong phòng máy lạnh sẽ khiến bạn ít cảm thấy khác nước hơn nhưng bạn cần phải bổ sung đủ lượng nước hàng ngày trong quá trình ngồi trong phòng máy lạnh. Để giúp cơ thể luôn đầy đủ nước và không bị khô da.
 

Một số quan điểm sai lầm khi sử dụng máy lạnh
 

Nhiều người có quan niệm rằng máy lạnh sẽ lấy không khí từ bên ngoài để làm mát rồi phả hơi lạnh cho căn phòng, nhờ thế mà không khí trong phòng luôn được lưu thông. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm.Nguyên lí hoạt động của máy lạnh chỉ là lấy không khí trong phòng, làm mát, phả ra rồi lại lấy không khí trong phòng để tiếp tục hoạt động theo một vòng tuần hoàn nên việc trao đổi không khí tự nhiên khi sử dụng máy lạnh hoàn toàn không có.
 

Vì vậy, để đảm bảo căn phòng luôn được cung cấp đủ oxy, phục vụ nhu cầu thiết yếu của phụ nữ mang thai thì bạn nên chú ý khoảng 2 đến 3 tiếng tắt máy lạnh một lần. Sau đó bạn mở cửa để không khí tự nhiên được tràn vào phòng, các khí độc được thải ra ngoài. Làm như vậy sẽ đem lại hiệu quả rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ mang thai, chia sẻ của chuyên gia sua dieu hoa.
 

Tăng cường độ ẩm cho phòng máy lạnh
 

Bạn nên tăng cường độ ẩm trong phòng máy lạnh. Đây cũng là cách khiến bạn cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn. Nếu cứ để tình trạng không khí khô thì máy lạnh sẽ là nguyên nhân gián tiếp ảnh hưởng đến đường hô hấp của bạn, đặc biệt là mũi gây nên viêm niêm mạc mũi. Nặng hơn nữa sẽ dẫn đến khó thở, ngạt thở. Bạn chỉ cần để thêm một chậu nước nhỏ nữa là căn phòng sẽ được tiếp thêm lượng ẩm giúp hạn chế sự khô khan của không khí máy lạnh.

 

Xem chi tiết: http://dienlanhlegiaphat.com/sua-may-lanh/sua-may-lanh-tai-tp-hcm

Tin tức liên quan

Zalo