Tin tức - Sự kiện

Cách kiểm tra và khắc phục lỗi máy lạnh của Lê Gia Phát tại quận Tân Bình


Vào một ngày hè nóng oi bức, bỗng dưng máy lạnh của khách hàng lại gặp trục trặc, hỏng vào nữa đêm và gia đình bạn có con nhỏ không chịu được nóng

Một số lỗi thường gặp khi dùng máy lạnh

Chi nhánh quận Tân Bình: 534/24 Trần Văn Đang, quận Tân Bình

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Vào một ngày hè nóng oi bức, bỗng dưng máy lạnh của khách hàng lại gặp trục trặc, hỏng vào nữa đêm và gia đình bạn có con nhỏ không chịu được nóng, mất ngủ, bạn đang băn khoăn không biết có cơ sở nào sửa máy lạnh vào buổi tối không? Hiểu được nỗi lòng của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi khách hàng trên địa bàn TPHCM dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận Tân Bình. Công ty điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi trải rộng khắp địa bàn TPHCM và hoạt động 24/24, kể cả các ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. 

 

Hôm nay, trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát sẽ cung cấp một số thông tin về lỗi máy lạnh cho khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt, nhận biết để dễ dàng báo lỗi cũng như làm chủ khi nhân viên đến kiểm tra báo lỗi cho khách hàng. Những lỗi sau đây khách hàng có thể gặp khi dùng máy lạnh dù là mới hay lâu năm:

 

- Máy lạnh hết gas, hụt gas: 

 

+ Hầu hết chúng tôi nhận thấy khách hàng khi nghe đến lỗi về gas thường nghĩ  do gas biến mất dần trong thời gian sử dụng. Nhưng thực chất gas máy lạnh là một loại chất không dễ bay hơi hay mất đi. Máy lạnh khi thiếu gas, hết gas khi máy bị rò rỉ gas ra ngoài hoặc xì trong đường ống tại các van, hoặc khi lắp đặt máy lạnh nhân viên tại nơi đó đã không bơm đủ gas cho máy.

 

+ Một số dấu hiệu nhận biết khi máy lạnh hết gas: Khách hàng sẽ cảm thấy máy lạnh kém lạnh hoặc không lạnh, có hiện tượng bám tuyết ngay van của dàn nóng. Khách hàng có thể kiểm tra dòng điện máy chạy thấp hơn so với quy đình máy sản xuất. Máy có hiện tượng ngắt mở liên tục vì board điều khiển và báo lỗi tại dàn lạnh.

 

Sửa máy lạnh quận Tân Bình
Kiểm tra và bơm gas máy lạnh bởi điện lạnh Lê Gia Phát

- Block cháy, không hoạt động:

 

+ Block được ví như là trái tim của máy lạnh, khi block bị cháy ngưng hoạt động thì tất cả mọi hoạt động của máy lạnh sẽ ngưng. Nguyên nhân dẫn đến cháy block, block không hoạt động đó là: Không có điện truyền đến máy nén, hở mạch. Cháy một trong các cuộn dây trong máy, dẫn đến cháy CB nguồn. Khi gặp phải lỗi này, tốt nhất khách  hàng nên tìm và chọn đến cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận Tân Bình chúng tôi để có thể thay và sửa block với giá tốt nhất trên TPHCM.

 

- Dàn lạnh, dàn nóng chạy phát ra tiếng kêu ồn, rung lắc:

 

+ Dàn nóng khi hoạt động phát ra âm thanh ồn, rung lắc, trong trường hợp này thường nguyên nhân do nhân viên bơm dư gas so với quy định của máy, một số chi tiết bên trong dàn nóng bị hỏng hoặc nhân viên lắp đặt dàn nóng sai kĩ thuật hoặc sự tiếp xúc giữa cánh quạt với các thiết bị trong dàn nóng gây ra tiếng ồn.

 

Sửa máy lạnh quận Tân Bình
Nhân viên của Lê Gia Phát kiểm tra dàn nóng máy lạnh

Trên đây là một số lỗi mà khách hàng sử dụng máy lạnh sẽ gặp phải trong vô số lỗi máy lạnh, khách hàng hãy luôn quan tâm và để ý đến máy lạnh của mình, để nhanh chóng phát hiện lỗi sớm nhất có thể, hạn chế máy lạnh kéo dài lỗi dẫn đến hư hỏng nặng cho máy. Mọi chi tiết, thắc mắc hãy gọi đến hotline, địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba quận Tân Bình hoặc gửi email cho công ty của chúng tôi qua những đường link ở trong bài.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo