Tin tức - Sự kiện

Cách kiểm tra lỗi máy rung lắc cho khách hàng tại nhà quận 12


Bạn là một khách hàng đang sử dụng máy lạnh, và bỗng nhiên máy lạnh lại có trục trặc kêu to, gây ồn ào, ảnh hưởng đến nơi bạn nghỉ ngơi, và bạn đang cần khắc phục máy nhanh chóng?

Các nhận biết và khắc phục lỗi rung lắc của máy

Chi nhánh quận 12: 48A/8 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Bạn là một khách hàng đang sử dụng máy lạnh, và bỗng nhiên máy lạnh lại có trục trặc kêu to, gây ồn ào, ảnh hưởng đến nơi bạn nghỉ ngơi, và bạn đang cần khắc phục máy nhanh chóng? Bạn đang lo lắng không biết phải chọn lựa trung tâm sửa chữa máy lạnh nào uy tín và đảm bảo chất lượng?

Trước tiên, khách hàng muốn gọi một cơ sở đến sửa chữa thì trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ quận 12 Lê Gia Phát xin hướng dẫn mẹo cho khách hàng là hãy nghiên cứu, tìm hiểu nguyên nhân xem máy đang gặp lỗi vì lí do gì, vì khi tìm hiểu trước các khách hàng sẽ không lo các trung tâm sửa máy lạnh báo sai lỗi hay báo lỗi nhầm moi tiền của khách hàng. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra máy:

Kiểm tra quạt gió của máy lạnh:

- Khách hàng tiến hành ngắt thiết bị máy, tháo hộp khung bên ngoài vỏ máy và thử quay cánh quạt thật chậm. Khi này khách hàng sẽ nhìn xem cánh quạt quay có cân bằng không, nếu không hãy nắn lại như ban đầu của cánh quạt. Vì khi máy lạnh hoạt động, các cánh quạt quay quá nhanh gây ra sự va chạm với các lá gió của dàn ngưng dẫn đến móp méo.

Kiểm tra dây điện đầu ra:

- Một trường hợp hay gây ra tiến ồn của máy lạnh đó là tiếng ồn tại đoạn dây Pigtail (Pigitail là từ chuyên dụng của dân trong nghề điện lạnh, nó là đoạn kim loại từ giàn ngưng đến hệ thống cuộn giàn ngưng) nằm ở giàn ngưng đụng phải hộp quạt.

- Để kiểm tra xem có phải lỗi do nguyên nhân này không, khách hàng lắc lư nhẹ hộp máy để xem đoạn kim loại có đụng trúng hộp quạt không. Để khắc phục lỗi này khách hàng lắp một miếng cao su ở giữa đoạn kim loại và hộp quạt. Sau đó, khách hàng lắp lại vỏ máy và bật nguồn cho máy hoạt động để kiểm tra máy còn tiếng ồn hay không.

 

Sửa máy lạnh quận 12
Nhân viên kiểm tra tổng quát cho máy lạnh của khách hàng

Nguyên nhân xuất phát từ cửa kính:

- Lỗi này thường được địa chỉ sửa máy lạnh Daikin quận 12 gặp phải và khắc phục cho khách hàng. Lí do nằm ở người lắp đặt máy lạnh cho khách hàng đã không xem trước vị trí khách hàng muốn lắp và lắp cho nhanh nên đã dẫn đến lỗi rung lắc cửa kính. 

 

- Khi hoạt đông, máy lạnh rung lên như máy nén, khi này độ rung sẽ truyền đến cửa kính làm cho cửa kính phát ra tiếng ồn, cách kiểm tra tại nhà cho khách hàng là đặt tay vào cửa kính để xem âm thanh có khác đi không. Nếu có, khách hàng có thể tự khắc phục hoặc nhờ nhân viên tại trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát khắc phục bằng cách đặt dây cao su vào các rảnh giữa cửa kính để cách ly độ rung truyền từ máy đến cửa kính.

 

Một số lý do khác dẫn đến máy rung lắc, gây ồn mà bắt buộc khách hàng phải sử dụng đến dịch vụ sửa máy lạnh Daikin quận 12 của Lê Gia Phát đó là khi máy hoạt động trong thời gian quá lâu, máy sẽ bám bụi bẩn nhiều vào màn lọc gió cũng như cánh quạt dẫn đến máy kêu ồn. Cách khắc phục đó là khách hàng hãy liên lạc cho trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi để cho máy của khách hàng được vệ sinh, bảo dưỡng. Sau khi vệ sinh, bảo dưỡng, trung tâm chúng tôi cam kết máy của khách hàng sẽ hoạt động trơn tru như máy mới và cuộc sống sinh hoạt của khách hàng sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ máy lạnh nữa.

 

Sửa máy lạnh quận 12
Nhân viên của Lê Gia Phát đang tháo và vệ sinh máy cho khách hàng tại quận 12

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo