Tin tức - Sự kiện

Cách khắc phục lỗi máy lạnh của Lê Gia Phát


Với lượng cơ sở sửa máy lạnh đang tăng lên chóng mặt trên địa bàn TPHCM thì chúng tôi luôn hiểu nổi khổ của khách hàng khi phải tìm kiếm cơ sở sửa máy lạnh.

Với lượng cơ sở sửa máy lạnh đang tăng lên chóng mặt trên địa bàn TPHCM thì chúng tôi luôn hiểu nổi khổ của khách hàng khi phải tìm kiếm cơ sở sửa máy lạnh. Nếu các bạn tìm kiếm thì chắc chắn sẽ được mọi người giới thiệu về cơ sở sua may lanh chuyen nghiep Lê Gia Phát của chúng tôi chuyên sửa chữa các loại máy lạnh hãng: Daikin, Samsung, Toshiba, LG,... Và tại cơ sở của chúng tôi là cơ sở được ủy quyền chính thức của các hãng máy lạnh vì thế các mặt hàng cũng như linh kiện tại cơ sở chúng tôi đều đảm bảo về chất lượng.

 

Hôm nay, để tăng sự uy tín cũng như muốn cho các khách hàng thấy rõ sự chuyên nghiệp của chúng tôi trong việc sửa chữa, lắp ráp máy lạnh, cơ sở của chúng tôi sẽ phân tích các lỗi và cách khắc phục lỗi của nhân viên chúng tôi cho khách hàng hiểu rõ:

 

Máy nén chạy phát ra tiếng ồn: Thường thì lỗi này sẽ xuất phát từ giàn nóng của máy, đó là bộ phận được đặt ngoài trời. 

 

- Nguyên nhân: Có thể do các bulong hoặc đinh vít bị lỏng trong máy, hoặc có chi tiết trong dàn nóng bị hỏng, dư gas, chưa tháo các tấm vận chuyển.

- Cách khắc phục: Các nhận viên sẽ kiếm tra xem mặt đế đặt máy nén có bị cong làm cho máy nén bị xiên hay đụng với thành của võ giàn nóng gây nên tiếng ồn không. Sau đó kiểm tra các bu lông phía dưới đáy máy nén xem có bị lỏng hay không, đối với bu lông chỉ nên xiết vừa đủ không nên xiết quá chặt, trường hợp dư gas sẽ được rút bớt lượng gas đã sạc bằng cách xả ra môi trường bằng khóa lục giác và sau đó cho chạy lại máy xem còn bị lỗi không.

Máy chạy liên tục nhưng không lạnh:

-Nguyên nhân: Trường hợp này thường do lọc gió bị dơ, dàn lạnh bị dơ, tải quá nặng, máy nén hoạt động không hiểu quá, đường ống dẫn gas lỏng bị cản trở hoặc nghẹt, không đủ không khí đi qua dàn lạnh.

 

- Cách khắc phục: Đối với lỗi này nhân viên của cơ sở Lê Gia Phát sẽ tiến hành vệ sinh máy lạnh đúng cách, kiểm tra quạt, bảo trì dàn nóng, rút gas cũ ra hết và sạc gas mới vào máy, đo gas xem có bì xì gas hay không. Các chi phí thực hiện sẽ được nhân viên báo giá trước khi thực hiện.

 

Vệ sinh máy lạnh quận 3

 

Hình ảnh nhân viên Lê Gia Phát kiểm tra dàn nóng máy lạnh

 

Máy chạy và ngưng liên tục:

 

-Nguyên nhân: Có thể do bầu cảm biến của van tiết lưu bị xì, dàn ngưng tụ bị dơ hoặc bị nghẹt, điện thế nơi lắp máy thấp, cuộn dây contactor máy nén bị hư.

 

- Khắc phục: Thay van, bảo trì lại dàn nóng, kiểm tra điện thế kết nối với máy, rút bớt lượng gas đã sạc. Các linh kiện của cơ sở Lê Gia Phát đều được nhập chính hãng từ các hãng máy lạnh, vì thế giá sẽ rất đúng với thị trường và luôn kèm bảo hành thay thế trong thời gian qui định.

 

Còn rất nhiều lỗi mà khách hàng có thể gặp phải, khi này khách hàng hãy liên lạc qua đường dây nóng của cơ sở chuyên sửa máy lạnh, ve sinh may lanh quan 3 gia re Lê Gia Phát chúng tôi, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn về lỗi cũng như cách khắc phục cho khách hàng và thời gian hoạt động của cơ sở là 24/24, vì thế các khách hàng sẽ không phải ngần ngại khi liên lạc vào các giờ ngoài hành chính. 

 

 

Theo: Trung tâm chuyên sửa máy lạnh Lê Gia Phát

 

Tin tức liên quan

Zalo