Tin tức - Sự kiện

Cách khắc phục lỗi cháy block từ điện lạnh Lê Gia Phát


Ngày nay, hầu như các khách hàng đã quá quen thuộc với máy lạnh, khi đi đến đâu hay dùng dịch vụ nào cũng đều có máy lạnh. Chính vì thế, cuộc sống ngày nay đã được nâng cao

Ngày nay, hầu như các khách hàng đã quá quen thuộc với máy lạnh, khi đi đến đâu hay dùng dịch vụ nào cũng đều có máy lạnh. Chính vì thế, cuộc sống ngày nay đã được nâng cao, mọi người đều muốn và cố gắng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc máy lạnh trong nhà để giúp cho gia đình tránh khỏi cái nóng gay gắt của thời tiết ngày nay. Bình Dương là địa điểm thành phố đang cực kì phát triển, nhưng mọi người vẫn có thể vẫn chưa rõ về cách dùng máy lạnh cũng như bảo vệ máy lạnh tránh khỏi các lỗi hư hỏng. 

 

Qua tham khảo của chúng tôi, thì khách hàng tại Bình Dương thường trả lời khi máy lạnh bị hư hỏng, muốn tìm được một cơ sở thật sự chất lượng là rất khó. Chính vì thế, Lê Gia Phát chúng tôi đã cho ra đời chi nhánh sửa máy lạnh tại nhà tại Dĩ An Bình Dương, với thời gian hoạt động đã trên 7 năm, thì có thể khẳng định được dịch vụ của chúng có mức độ uy tín như thế nào đối với khách hàng.

 

Sửa máy lạnh tại Thuận An Bình Dương

 

Hình ảnh nhân viên đang kiểm tra dàn nóng cho máy lạnh

 

Đến với trung tâm điện lạnh chuyên nghiệp Lê Gia Phát, các khách hàng sẽ được giải quyết tất cả các lỗi mà máy lạnh gặp phải như: Máy bị cháy block, máy hụt gas, thiếu gas, hết gas, máy chạy nhưng không lạnh, máy kêu to tạo tiếng ồn, máy không hoạt động... Máy lạnh đa phần gặp lỗi thường do các nguyên nhân sau:

 

- Nguồn điện có vấn đề, trục trặc là một nguyên nhân khá phổ biến gây nên sự hoạt động bất thường của máy lạnh. Nguyên nhân dẫn đến lỗi là do: Đứt cầu chì, lỏng mối nối điện, mạch điện bị ngắt, đứt dây điện.

 

Xem thêm: Lắp đặt máy lạnh tại quận 1

 

Lắp đặt máy lạnh tại Bình Dương

 

Nhân viên của Lê Gia Phát kiếm tra đường ống của máy lạnh

 

Cách khắc phục cho lỗi này sẽ rất đơn giản và khách hàng vẫn có thể xử lý được như là kiểm tra lại điện thế, thay cầu chì, xem lại các mối nối điện, xem lại mạch điện hay các thiết bị an toàn.

 

Do không được bảo trì thường xuyên:

 

Khi máy lạnh không được vệ sinh, bảo trì thường xuyên dễ dẫn đến việc máy lạnh bị bám bụi bẩn tại bộ phận lọc gió từ đó dẫn đến trục trặc máy. Cách khắc phục nhất của cơ sở Lê Gia Phát chúng tôi là cho dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ của Lê Gia Phát đến vệ sinh tổng quất máy và bảo trì ngay lập tức.

 

Cơ sở được thành lập từ năm 2010, với thời gian hoạt động trên 7 năm, hiện nay Lê Gia Phát đã trở thành trung tâm sửa máy lạnh chuyên nghiệp lớn và có mức độ uy tín cao tại TPHCM, chuyên về lĩnh vực sửa chữa, vệ sinh và di dời lắp đặt máy lạnh.

 

Cơ sở được thành lập từ năm 2010, với thời gian hoạt động trên 7 năm, hiện nay Lê Gia Phát đã trở thành trung tâm sửa máy lạnh chuyên nghiệp lớn và có mức độ uy tín cao tại TPHCM, chuyên về lĩnh vực sửa chữa, vệ sinh và di dời lắp đặt máy lạnh.

 

Vậy cách hoạt động của cơ sở điện lạnh Lê Gia Phát như thế nào?

 

- Khách hàng sẽ gọi đến cho cơ sở và sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

- Lựa chọn phương án sửa chữa phù hợp nhất cho lỗi máy của khách hàng.

 

- Báo giá dịch vụ và giá linh kiện được thay thế( nếu có) 

 

- Thanh toán và cung cấp phiếu bảo hành cho khách hàng và tổng kiểm tra máy móc.

 

Hãy một lần thử chọn đến điện lạnh Lê Gia Phát để trải nghiệm dịch vụ từ chúng tôi, mọi chi tiết thắc mắc hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu sửa máy lạnh tại nhà, kiểm tra máy lạnh nhé!

 

 

Theo: Trung tâm sửa máy lạnh uy tín tại TPHCM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo