Tin tức - Sự kiện

Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện bởi Lê Gia Phát


Các khách hàng ngày nay đã quá quen thuộc với máy lạnh, hầu như mọi gia đình ngày nay đều sở hữu cho gia đình mình một đến hai chiếc máy lạnh trở lên.

 

Những cách để dùng máy lanh tiết kiệm điện hơn

Chi nhánh quận 11: 19/5A Lê Đại Hành, Quận 11

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

Các khách hàng ngày nay đã quá quen thuộc với máy lạnh, hầu như mọi gia đình ngày nay đều sở hữu cho gia đình mình một đến hai chiếc máy lạnh trở lên. Nhưng hầu hết, khi trời quá nóng, các khách hàng hầu như cho máy lạnh chạy hết công suất và khi vào cuối tháng hóa đơn tiền điện là là nổi kinh hoàng khi mà chi phí phải trả tăng gấp đôi, gấp ba với các tháng trước ít sử dụng máy lạnh hơn.

Sửa máy lạnh quận 11
Máy lạnh lắp đúng cách

Để giúp khách hàng hiểu hơn về cách hoạt động của máy lạnh cũng như giúp khách hàng sử dụng máy lạnh nhưng lượng điện tiêu thụ giảm bớt và tiết kiệm điện cho khách hàng hơn thì hôm nay, cơ sở dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận 11 xin cung cấp cho khách hàng những kinh nghiệm sau để tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

 

Đầu tiên, các khách hàng cần phải nhớ rõ đó là cần điều chỉnh nhiệt độ vừa đủ lạnh cho căn phòng, không nên để nhiệt độ quá lạnh vào ban đêm. Vì khi khách hàng đã vào giấc ngủ sẽ không cần nhiệt độ quá lạnh như ban ngày khách hàng hoạt động, các khách hàng nên lưu ý điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh trước khi ngủ từ 2 tiếng trước khi đi ngủ. Khi đã điều chỉnh thì máy sẽ hoạt động ít lại vào ban đêm. Tác dụng của việc điều chỉnh nhiệt độ không những giúp khách hàng tiết kiệm điện mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình.

 

- Khâu chọn máy lạnh luôn là khâu quan trọng nhất nếu khách hàng muốn quá trình sử dụng máy lạnh luôn tiết kiệm điện. Khi lựa chọn một chiếc máy lạnh có công suất đúng với diện tích nơi lắp máy của khách hàng thì khi này, khách hàng không phải chỉnh nhiệt độ quá thấp để máy chạy hết công suất, khi này khách hàng sẽ không phải lo về vấn đề máy lạnh chạy hao điện. Vì vậy khi lựa chọn máy để lắp đặt, khách hàng hãy liên lạc ngay cho địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba quận 11 của chúng tôi để nhân viên kĩ thuật xem diện tích nơi lắp đặt và tư vấn cho khách hàng chiếc máy lạnh có công suất phụ hợp nhất.

 

Sửa máy lạnh quận 11
Máy lạnh được lắp đặt bởi Lê Gia Phát

Điều bắt buộc mà ít khách hàng để ý đó là nơi lắp máy lạnh của khách hàng phải kín đáo, không có nhiều khe hở lớn. Nếu trong quá trình sử dụng máy trong căn phòng có nhiều khe hở, hơi lạnh sẽ thoát ra ngoài, từ đó căn phòng sẽ khó đạt được nhiệt độ điều chỉnh dẫn đến máy luôn chạy với công suất cao để làm mát căn phòng.

 

Vệ sinh máy lạnh theo quy định của nhà sản xuất là điều mà các khách hàng sử dụng máy lạnh từ trước đến nay luôn chủ quan. Mọi khách hàng luôn nghĩ khi nào máy chạy yếu mới hẳn cho bảo dưỡng nhưng máy lạnh luôn cần được vệ sinh định kỳ 6-7 tháng/ lần. Vì dù máy lạnh được bảo quản tốt, nhưng bên trong vẫn sẽ bám nhiều bụi trong thời gian sử dụng, sau khi vệ sinh máy lạnh sẽ hoạt động trơn tru hơn, và tiết kiệm công suất tiêu thụ lên đến 15%.

Luôn lắp đặt máy lạnh tại nơi thoáng mát, trống trải. Nếu căn phòng quá nhiều đồ, khách hàng nên sắp xếp lại đồ đạc để không chắn hơi lạnh từ máy thổi ra phòng.

Một mẹo nhỏ cho các khách hàng của trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ quận 11 đó là, khi vừa hoạt động máy lạnh, khách hàng nên sử dụng kết hợp với quạy. Việc này sẽ giúp hơi lạnh trong máy được lan đều khắp căn phòng.

Hi vọng, sau bài viết các khách hàng sẽ rút được một số mẹo nhỏ khi dùng máy lạnh để tiết kiệm điện cho gia đình mình hơn. Trong quá trình sử dụng máy lạnh, nếu máy của khách hàng gặp sự cố, hư hỏng, hãy liên hệ ngay cho công ty sửa máy lạnh Lê Gia Phát chúng tôi nhé!

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo