Tin tức - Sự kiện

Các lỗi máy lạnh Daikin thường gặp và cách sửa chữa của Lê Gia Phát


Hiện nay, khách hàng có thể thấy rõ được tầm quan trọng của máy lạnh là như thế nào đối với cuộc sống của mỗi người. Đi đến bất kì siêu thị, nhà hàng, hay gia đình nào cũng đòi hỏi phải có máy lạnh.

Lê Gia Phát giải thích những nguyên nhân khiến máy lạnh gặp lỗi

Hiện nay, khách hàng có thể thấy rõ được tầm quan trọng của máy lạnh là như thế nào đối với cuộc sống của mỗi người. Đi đến bất kì siêu thị, nhà hàng, hay gia đình nào cũng đòi hỏi phải có máy lạnh. Nhưng đột nhiên, máy lạnh của khách hàng bị hỏng, gặp lỗi mà không biết cơ sở nào có thể sửa nhanh chóng được?

Chúng tôi xin giới thiệu về địa chỉ chuyên sửa máy lạnh Daikin tại nhà quận 3 và các hãng máy lạnh khác như Samsung, Toshiba, Panasonic,... Chúng tôi nhận sửa chữa, kiểm tra và bảo dưỡng tất cả các loại máy lạnh từ máy lạnh gia đình cho tới máy lạnh công nghiệp. Với thời gian hoạt động lên tới 10 năm, chúng tôi tự tin rằng sẽ không khách hàng nào không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Cùng với thời gian hoạt động 10 năm, nhân viên kĩ thuật làm việc cùng cơ sở cũng đã có tuổi nghề khá lâu, chính vì lí do này mà máy lạnh của khách hàng luôn được sửa chữa một cách cẩn thận, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Sau đây dịch vụ sửa máy lạnh Daikin tại quận 3 xin vào vấn đề chính của bài, đó là chia sẻ và phân tích những nguyên nhân khiến máy lạnh Daikin cũng như các máy lạnh khác của khách hàng gặp lỗi:

Lỗi máy kém lạnh:

+ Máy không đủ công suất do lắp vào phòng quá lớn (máy 1HP chỉ có thể làm lạnh cho phòng sinh hoạt gia đình tối đa 45m3 ở nhiệt độ khoảng 24-25 độ C).

+ Dàn lạnh và dàn nóng bị đơ: theo chúng tôi thì máy lạnh của khách hàng đã đến lúc cần phải vệ sinh.

+ Bị thiếu gas: Cách kiểm tra là quan sát 2 ống đồng nối vào dàn nóng, ống nhỏ bị bám tuyết, ống lớn không ướt nếu sờ vào không lạng lắm. Gió thổi ra dàn nóng không nóng lắm.

 

Sửa máy lạnh Daikin tại quận 3

 

Hình ảnh nhân viên của cơ sở Lê Gia Phát đang kiểm tra ống đồng

Lỗi máy không lạnh hoặc lúc lạnh lúc không:

+ Trường hợp máy lúc lạnh lúc không là do chỉnh remote ở chế độ dry hoặc sự cố ở dàn nóng hoặc bị thiếu gas.

+ Board điều khiển trên dàn lạnh bị hư.

+ Xì hết gas: Kiểm tra rất dễ bằng cách quan sát 2 ống đồng nối vào dàn nóng, cả 2 ống nhỏ và lớn đều không ướt, sờ vào không lạnh (khi máy lạnh hoạt động tốt, cả 2 ống đều có nhiệt độ gần bằng nhau khoảng 57 độ C, nhìn bằng mắt 2 ống đều bị ướt).

+ Chỉnh chế độ hoạt động trên remote không đúng: Kiểm tra trên remote đã chỉnh đúng chế độ ở phần mode có phải cool hay auto không, nếu không thì khách hàng cần điều chỉnh lại. Các chế độ Dry, fan, heat đều có tác dụng sưởi ấm, không có khả năng làm lạnh.

Máy nén (block) bị sự cố: Quạt dàn nóng quay nhưng máy nén không chạy (không nghe âm thanh cánh quạt chạy).

Còn rất nhiều lỗi mà máy lạnh của khách hàng có thể gặp phải, các khách hàng có thể đến tại cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận 3 Lê Gia Phát để có thể tìm hiểu thêm, hoặc tham khảo mua hàng hoặc khách hàng có thể liên lạc qua số điện thoại của cơ sở để có thể được nghe nhân viên của cơ sở tư vấn thêm.

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo