Tin tức - Sự kiện

Bảo hành, sửa chữa máy lạnh quận 3 giá rẻ


Máy giặt từ khi xuất hiện đã đóng vai trò rất quan trọng cho sinh hoạt của mỗi gia đình, nhất là đối với những gia đình luôn phải bận rộn với công việc tại công ty, luôn phải tiếp khách hàng ở bên ngoài.Chi nhánh quận 3, TPHCM: 543/15A, Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, Quận 3

Chi nhánh quận 3, TPHCM: 543/15A, Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, Quận 3

 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy giặt từ khi xuất hiện đã đóng vai trò rất quan trọng cho sinh hoạt của mỗi gia đình, nhất là đối với những gia đình luôn phải bận rộn với công việc tại công ty, luôn phải tiếp khách hàng ở bên ngoài. Chính vì thế, khi máy giặt gặp lỗi các khách hàng khá lo lắng và ảnh hưởng tới công việc rất nhiều vì không kịp giặt đồ cho ngày mai. 

 

Hiểu được tâm lý của các khách hàng, vì thế hiện nay dich vu sua may giat gia re quan 3 Lê Gia Phát của chúng tôi đã cố gắng phát triển hệ thống ra toàn TPHCM với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp để có thể khắc phục sự cố cho khách hàng thường xuyên với thời gian hoạt động 24/24, kể cả các ngày lễ cuối tuần. Các khách hàng khi đến với Lê Gia Phát sẽ không còn phải lo lắng khi máy giặt có vấn đề gặp lỗi đột ngột. 

 

Có rất nhiều lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng máy lạnh của khách hàng, nhưng lỗi thường gặp nhất đối với các khách hàng sử dụng máy giặt chính là lỗi máy sau khi hết chu kỳ hoạt động nhưng không xả nước. Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt của khách hàng gặp lỗi này. Sau đây là những nguyên nhân gây cho máy giặt của khách hàng không xả nước.

 

Sửa máy giặt quận 3

 

Nhân viên kĩ thuật tại trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát

 

Nguyên nhân đầu tiên các khách hàng thường mắc phải đó là do chính khách hàng chủ quan, lười cho máy giặt được bảo dưỡng. Khi máy giặt hoạt động quá lâu trong thời gian dài sẽ có những sợi vải của đồ, hay cát bụi bẩn từ quần áo đọng lại ở màn lọc máy giặt dẫn đến tắc nghẽn không thể xả nước ra ngoài. Theo sửa máy giặt giá rẻ quận 3 của chúng tôi, đó là khách hàng sẽ phải sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy giặt để máy giặt được thông thoáng trở lại. Và các khách hàng phải luôn quan tâm tới thời gian bảo dưỡng là khoảng 4 tháng/lần, tuy sẽ tốn tiền vệ sinh nhưng sẽ tránh được việc máy giặt xuất hiện những lỗi phức tạp khác.

 

Nguyên nhân thứ hai có thể xuất hiện từ việc motor xả của máy giặt đã bị hỏng. Motor xả nước là bộ phận đóng vai trò đẩy nước ra ngoài sau khi máy giặt hoạt động hết chu kỳ. Khi motor đã hỏng thì việc xả nước sẽ không thể xảy ra. Nguyên nhân có thể do motor xả đã bị cháy hoặc tuột ra ngoài. Sau khi nhân viên kiểm tra, nếu motor đã bị cháy, nhân viên kĩ thuật của sửa máy giặt tại nhà quận 3 sẽ tiến hành tư vấn và chọn motor mới cho khách hàng. Linh kiện bởi Lê Gia Phát cung cấp sẽ luôn được đảm bảo dựa vào tem kiểm tra cũng như phiếu bảo hành 1 năm.

 

Các khách hàng hãy để công ty điện lạnh Lê Gia Phát trở thành bạn của khách hàng khi máy giặt gặp lỗi, mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ qua hotline của chúng tôi hoặc gửi email cho công ty, chúng tôi sẽ trả lời nhanh chóng trong ngày cho các khách hàng.

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo